Tử vi 2 ngày cuối tuần (1/4 - 2/4), rồng bay phượng múa, 3 con giáp đón ngàn tin vui, giàu sang tấn tới, sự nghiệp đề huề, của cải dư dôi

Tâm linh - Tử vi 30/03/2023 23:50

Theo tử vi 12 con giáp, trong 2 ngày cuối tuần (1/4 - 2/4), rồng bay phượng múa, 3 con giáp đón ngàn tin vui, giàu sang tấn tới, sự nghiệp đề huề, của cải dư dôi.

Tuổi Sửu

Thời gian trước, người tuổi Sửu bị ảnh hưởng bởi 2 sao hung tinh nên tài vận kém phát triển, làm việc gì cũng dễ gặp rắc rối phát sinh khiến lòng không được yên.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (1/4 - 2/4), tài lộc bùng nổ, người tuổi Sửu có các sao may mắn chiếu mệnh nên vận trình đầy hứa hẹn. Không những tài lộc hanh thông mà người tuổi Sửu còn đào hoa vượng. Người độc thân hãy bày tỏ sự chân thành của mình và nắm bắt cơ hội, sẽ được đối phương đánh giá cao. Người có gia đình hôn nhân ngọt ngào và hòa thuận.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (1/4 - 2/4), rồng bay phượng múa, 3 con giáp đón ngàn tin vui, giàu sang tấn tới, sự nghiệp đề huề, của cải dư dôi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi 2 ngày cuối tuần (1/4 - 2/4) có nói, người tuổi Thìn có thể gặp được quý nhân đời mình, cũng có thể gặp được người bạn có cùng chí hướng và đôi bên sẽ cùng nhau hợp tác phát triển, đạt được mục tiêu tưởng chừng xa vời một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, thời gian này rất thích hợp cho những người làm kinh tế kí kết hợp đồng. Vì vậy, nếu thấy đối tác hoặc cơ hội có triển vọng thì nên nhanh chóng nắm bắt. Nếu làm lãnh đạo, con giáp may mắn này thậm chí có thể dẫn dắt mọi người đến thành công.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (1/4 - 2/4), rồng bay phượng múa, 3 con giáp đón ngàn tin vui, giàu sang tấn tới, sự nghiệp đề huề, của cải dư dôi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tử vi 2 ngày cuối tuần (1/4 - 2/4), người tuổi Tý sẽ nhận được tin vui phương xa, đây là báo hiệu hỷ sự cho công việc cũng như kiếm tiền trong thời gian tới. Tuổi Tý nên nhớ rằng, trong thời gian này, khi mọi cơ hội đến thì phải tranh thủ nắm bắt để đổi đời, và tuần này bạn sẽ gặp cơ hội đó.

Tuổi Tý sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ giúp đỡ và tạo điều kiện cho tuổi Tý phát triển sự nghiệp. Đặc biệt công việc tuổi Tý sẽ suôn sẻ, thuận lợi, những khó khăn trong tuần đều được giải quyết ổn thỏa. Ngoài ra, tuổi Tý sẽ nhận được nhiều tin vui giúp tinh thần thoải mái, phấn chấn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trúng số độc đắc sau 17 giờ chiều ngày 31/3/2023, thần may mắn ưu ái, 3 con giáp nhận về trăm tỷ, giàu lên nhanh chóng, danh lợi song toàn, tấn tài tấn lộc

Theo tử vi 12 con giáp, sau 17 giờ chiều ngày 31/3/2023, thần may mắn ưu ái cho 3 con giáp này nhận về trăm tỷ, giàu lên nhanh chóng, danh lợi song toàn, tấn tài tấn lộc.

TIN MỚI NHẤT