Đúng 14h hôm nay (23/2): 3 tuổi này được Thần tài nâng đỡ, tài lộc chạm nóc, phú quý gõ cửa liên hồi, cuộc đời nhất định giàu sang viên mãn

Tâm linh - Tử vi 23/02/2023 00:06

3 tuổi này kiếm tiền về đầy túi, tinh thần vui tươi, phấn chấn.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là con giáp sống lạc quan, tích cực nên luôn vượt qua khó khăn dễ dàng. Nhiều người cho rằng con giáp này sống vô tư nhưng thật ra lại tinh tế sâu sắc hơn người khác nhiều. Đây là con giáp sống hiểu đạo lý, sòng phẳng không thích nợ nần ai. Nhưng họ cũng sẵn sàng giúp đỡ những người yếu kém hơn mình.

Đúng 14h hôm nay (23/2), tuổi Ngọ có cơ hội kiếm tiền siêu đỉnh. Tuổi Ngọ luôn truyền đi năng lượng tích cực, nên thu hút vận may và quý nhân. Theo tử vi học, đây là một trong 3 con giáp luôn được trời cao để mắt, hậu thuẫn. Sang tuổi trung niên, sự nghiệp của con giáp này thăng hoa, tài lộc không ngừng vào nhà. Chỉ cần sống lương thiện, họ không sợ thiếu thốn.

Đúng 14h hôm nay (23/2): 3 tuổi này được Thần tài nâng đỡ, tài lộc chạm nóc, phú quý gõ cửa liên hồi, cuộc đời nhất định giàu sang viên mãn - Ảnh 1
 Ảnh minh họa

Tuổi Hợi

Năm 2023, người tuổi Hợi sẽ có vận tài lộc vô cùng vượng phát. Dù không dành quá nhiều thời gian và sức lực cho phương diện này, nhưng do vận khí tốt nên hầu bao người tuổi Hợi lúc nào cũng sẽ thu về một vài khoản tiền bất ngờ.

Đúng 14h hôm nay, người tuổi Hợi trong năm nay sẽ gặp may trong các lĩnh vực đầu tư, trúng xổ số, trúng giải thưởng, thậm chí có thể trở thành triệu phú chỉ sau một đêm.

Năm nay, vì vận tài lộc dồi dào nên những người tuổi Hợi có thể sẽ xây nhà sang, mua xe sang, được nhiều người ngưỡng mộ. Tất cả những điều này có thể giúp người tuổi Hợi đạt được phú quý và tích lũy tài sản đáng kể trong năm nay.

Đúng 14h hôm nay (23/2): 3 tuổi này được Thần tài nâng đỡ, tài lộc chạm nóc, phú quý gõ cửa liên hồi, cuộc đời nhất định giàu sang viên mãn - Ảnh 2
 Ảnh minh họa

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Dậu thường dựa vào trực giác hơn là logic. Họ sống chân thành, luôn giữ thái độ lạc quan dù gặp nhiều khó khăn, thử thách. Thời gian gần đây, tài vận của người tuổi Dậu rất tốt, họ có thể giành được sự ưu ái của lãnh đạo.

Đúng 14h hôm nay (23/2), dù công việc của người tuổi Dậu rất bận rộn nhưng đây cũng chính là cơ hội để họ phát huy khả năng. Vận may của con giáp tuổi Dậu đang tăng dần đều, cuộc sống hạnh phúc không lo âu.

Bắt đầu từ tuần này, con giáp tuổi Dậu trưởng thành và ổn định, điềm tĩnh hơn trong công việc. Họ làm việc gì cũng nhìn xa trông rộng, có tính toán kỹ càng nên ít khi mắc sai sót. Người tuổi này nhận nhiều tin vui trong công việc.

Các hợp đồng, dự án mà họ phụ trách đều diễn ra thuận lợi. Người tuổi này kiếm tiền về đầy túi, tinh thần vui tươi, phấn chấn.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

TIN MỚI NHẤT