Tuần mới (26/6 - 2/7/2023): 3 con giáp chuyển vận giàu sang, tiền tài vô kể, sống trong nhung lụa, phú quý ngập tràn

Tâm linh - Tử vi 26/06/2023 00:12

Dù sẽ có vài chuyện không được như ý nhưng 3 con giáp đều sẽ giải quyết ổn thỏa bằng sự nhạy bén của mình.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần này cho biết rằng tuổi Ngọ bị sao Thiên Cẩu chiếu mệnh nên dễ dàng rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Và, cho dù bận rộn đến thế nào mà thấy được những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì bạn cũng nên gác lại công việc để quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. 

Người tuổi Ngọ có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân trong mắt lãnh đạo, nhưng không được chú ý bởi sự xuất hiện của kẻ tiểu nhân xung quanh bạn. Mục đích là họ muốn tìm cơ hội để hãm hại bạn, đặc biệt là vào thời điểm giữa tuần và cuối tuần. Do đó, hãy cẩn thận để tránh rước họa vào thân. 

Tuần mới (26/6 - 2/7/2023): 3 con giáp chuyển vận giàu sang, tiền tài vô kể, sống trong nhung lụa, phú quý ngập tràn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc tương đối dồi dào. Con giáp này cả Chính Tài và Thiên Tài ở bên nên dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có thu nhập đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, thời điểm cuối tuần sẽ có nhiều khoản chi tiêu nên hãy cân đối lại. 

Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Đôi lứa thường xuyên xảy ra cãi cọ, mâu thuẫn vì những quan điểm không thống nhất. Với người độc thân, bạn dường như không có bước phát triển nào đáng kể trong tình cảm, bởi bạn sống quá khép mình cũng như không dám bước qua khỏi vùng an toàn.  

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 26/6 đến 2/7/2023, vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu tiến triển tốt, nhất là với người đang nắm chức quyền, đổi việc, đi xa làm ăn hoặc thi cử. Sẽ có lúc bản mệnh thấy lận đận nhưng đừng lo, mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Trong tuần, tuổi Sửu có quãng thời gian may mắn, mọi sự đều hanh thông, công việc thuận lợi lại an nhàn. Con giáp này đi làm như đi chơi nhưng vẫn đạt được hiệu quả tốt, được cấp trên hết lời khen ngợi.

Tuần mới (26/6 - 2/7/2023): 3 con giáp chuyển vận giàu sang, tiền tài vô kể, sống trong nhung lụa, phú quý ngập tràn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, tuổi Sửu cần cẩn thận chuyện tiền nong, của cải. Đi ra ngoài nhớ khóa cửa cẩn thận, dù đi đâu cũng nên để một người ở nhà đề phòng kẻ trộm. Đặc biệt bản mệnh tuyệt đối không được cho vay tiền hoặc đòi nợ, đầu tư lớn vì nguy cơ mất tiền mất cả tình là rất cao.

Vận trình tình cảm thuận lợi, đặc biệt là các mối quan hệ xã giao. Nhiều gia đình sẽ đón người thân từ xa trở về hoặc đến chơi. Một vài mâu thuẫn làm tình cảm gặp sóng gió. Tuy vậy, con giáp này không cần phải phiền lòng vì những cãi vã nhỏ đâu vì mọi người luôn luôn yêu thương bản mệnh.

Tuổi Mùi

Con giáp này nên thường xuyên chăm sóc cho sức khỏe của mình bởi vì yêu cầu công việc mà con giáp này sẽ phải di chuyển khá nhiều, dễ mệt mỏi. Cơ thể có khỏe mạnh, dồi dào năng lượng thì mới có thể làm tốt mọi việc được. Phát triển được những tiềm năng của mình, tạo ra không gian lớn hơn cho Bạn thể hiện khả năng sáng tạo trong công việc.

Tuần mới (26/6 - 2/7/2023): 3 con giáp chuyển vận giàu sang, tiền tài vô kể, sống trong nhung lụa, phú quý ngập tràn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

 

Điểm sáng trong tuần này có lẽ chính là đường tài lộc khởi sắc không ngừng. Có điều con giáp này phải chờ đợi một chút, tài lộc chỉ vượng từ giữa tuần trở đi, song chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng. Công sức bỏ ra bấy lâu nay sẽ được đền đáp xứng đáng.

Bên cạnh đó, Tuổi Mùi có thể sẽ bất ngờ bởi những niềm hạnh phúc mà đối phương mang lại cho mình trong tuần này đó. Tình yêu không thể đoán trước được, nhiều người nói bạn chọn sai, nhưng con giáp này tin vào quyết định của mình.

*Thông tin trong bài mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

 

Tử vi tuần mới (26/6 - 2/7): TÀI KHÍ ngùn ngụt, 3 con giáp bội thu bạc tỷ, tiền của ngập nhà, ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI, ung dung hưởng lộc no nê

Nhờ sao tốt trợ mệnh, 3 con giáp liên tục gặt hái vận may trong tuần, công sức bỏ ra trước giờ đều được đền đáp xứng đáng.

TIN MỚI NHẤT