Tử vi tuần mới (26/6 - 2/7): TÀI KHÍ ngùn ngụt, 3 con giáp bội thu bạc tỷ, tiền của ngập nhà, ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI, ung dung hưởng lộc no nê

Tâm linh - Tử vi 25/06/2023 17:31

Nhờ sao tốt trợ mệnh, 3 con giáp liên tục gặt hái vận may trong tuần, công sức bỏ ra trước giờ đều được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Dần

Tuần mới, tuổi Dần có sao Dịch Mã chiếu mệnh nên sẽ gặp phải không ít khó khăn và trở ngại khi muốn theo đuổi những gì mình muốn. Tuy nhiên, “trong cái rủi cũng có cái may" vì càng vất vả bao nhiêu, càng thu hoạch lớn bấy nhiêu. Vậy nên, người tuổi Dần đừng quá hoang mang ở thời điểm này. 

Người tuổi Dần sẽ gặp Chính Quan vào giữa tuần giúp sức cho bản mệnh rất nhiều, nhờ thế mà có thể bình tĩnh để xử lý công việc, gặt hái thành công. Có vẻ như Chính Quan đã hỗ trợ người tuổi này để mọi rắc rối không xuất hiện trên hành trình của bạn tuần này nữa.

Tử vi tuần mới (26/6 - 2/7): TÀI KHÍ ngùn ngụt, 3 con giáp bội thu bạc tỷ, tiền của ngập nhà, ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI, ung dung hưởng lộc no nê - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc trên đà tăng cao nhờ Chính Tài thần trợ mệnh. Nhờ đó, tiền bạc của con giáp này khá dồi dào vào thời gian đầu tuần, nhìn chung về khía cạnh này bạn không phải lo nghĩ nhiều. Bên cạnh đó, bạn còn có những kế hoạch mở rộng nguồn thu khá táo bạo, song cũng đừng quên hỏi người đi trước. 

Vận trình tình cảm vẫn không có thay đổi. Nếu đang còn độc thân, bạn sẽ gặp được người khác giới lý tưởng, nhưng vì bản tính nhút nhát rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội tốt để đối phương rơi vào tay người khác. Nếu đã có người yêu, chuyện tình cảm có dấu hiệu tan vỡ khi hai bên cãi cọ không ngừng. 

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay từ ngày 26/6 đến 2/7/2023, tuổi Dậu công việc ổn thỏa, có công ăn việc làm ổn định, rạng danh, cha mẹ nở mày nở mặt nhưng cần lưu tâm đến sức khỏe nhiều hơn.

Khi quyết định buông bỏ hay hạ thấp cái tôi xuống, khi đặt mình vào vị trí của người khác, bản mệnh sẽ thấy mọi vấn đề đều có thể được giải quyết theo một cách tốt nhất. Những người đang muốn thăng chức, đổi việc càng khiêm tốn càng gặp may mắn, được người có địa vị quý mến vì sự thật thà, xởi lởi, chữ tín cao.

Tử vi tuần mới (26/6 - 2/7): TÀI KHÍ ngùn ngụt, 3 con giáp bội thu bạc tỷ, tiền của ngập nhà, ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI, ung dung hưởng lộc no nê - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc khởi sắc trong những ngày giữa tuần đến cuối tuần. Trong họa có phúc, dù sức khỏe không được tốt, dễ va vào tai nạn, kiện tụng nhưng lại kiếm được tiền, ăn nên làm ra. Chỉ cần thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc thì tuổi Dậu sẽ đại cát đại lợi, bình an vô sự.

Tuần mới, tuổi Dậu hãy quan tâm đến bản thân và những người mình thương yêu nhiều hơn thay vì bận tâm đến lời đàm tiếu của thiên hạ. Sống biết điều quá đôi khi lại bị xem thường, chỉ nên sống tốt với những người tốt với bản mệnh, còn bạn xã giao nên dẹp bớt.

Tuổi Thìn

Vận trình tài lộc của Tuổi Thìn về cơ bản là thuận lợi. Tiền bạc của Con Giáp này trong tuần không thiếu, nhưng để chờ đến lúc tài lộc dồi dào thì cũng phải tới cuối tuần. Tuổi Thìn có nhiều lựa chọn, dù bạn làm nghề gì thì cứ yên tâm là có lộc, chỉ cần chăm chỉ mà thôi.

Đường công danh sự nghiệp tuần này tiến triển khá tốt, Con Giáp này sẽ vượt qua được những thử thách đang đặt ra. Bên cạnh đó, bạn cũng giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng trước đó, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.

Tử vi tuần mới (26/6 - 2/7): TÀI KHÍ ngùn ngụt, 3 con giáp bội thu bạc tỷ, tiền của ngập nhà, ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI, ung dung hưởng lộc no nê - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

 

Tuy nhiên tuần này, mối quan hệ tình cảm của Con Giáp này trải qua nhiều biến động, thăng trầm. Dù Bạn đã cố gắng để hàn gắn lại những rạn nứt trước đó nhưng không thành.

Những tai họa bất ngờ có thể xảy ra. Bạn đang để cảm xúc dẫn dắt mình mà quên hết cả lý trí, dễ đưa ra những nhận định sai lầm khiến mình hối hận sau này. Hãy suy nghĩ thật thấu đáo trước khi muốn làm bất cứ việc gì.

*Thông tin trong bài mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

 

Trúng quả ĐẬM đúng 2 ngày cuối tuần (24 - 25/6), 3 con giáp lội ngược dòng ngoạn mục, ví 'no' tiền vàng, kho 'no' của cải, tài lộc tăng tiến không ngừng

2 ngày cuối tuần này, 3 con giáp sẽ có vận trình vượng phát khi liên tục đón nhận tin vui trong chuyện tiền bạc.

TIN MỚI NHẤT