Tử vi tuần mới từ 29/5 - 4/6/2023: Tuất thăng quan tiến chức, kinh doanh hồng phát nhờ Thiên Đức cát tinh phù trợ, Hợi đối diện với nhiều thăng trầm trong cuộc sống

Tâm linh - Tử vi 28/05/2023 18:38

Tử vi tuần mới từ 29/5 - 4/6/2023 sẽ như thế nào với 3 con giáp: Dậu, Tuất, Hợi? Con giáp nào sẽ gặp nhiều may mắn?

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu có các ngày trong tuần hãy hành động thận trọng để tránh tổn thất không đáng có. Đặc biệt là vào ngày thứ Sáu, bạn sẽ gặp những chuyện rắc rối liên quan đến tiền bạc nên hãy cần cân nhắc kỹ càng trước khi hành động. 

Công việc: Người tuổi Dậu quyết tâm thực hiện kế hoạch mình đã đặt ra trong tuần này. Vì thế, những lời bàn ra tán vào của mọi người đồng nghiệp cũng không khiến bản mệnh cảm thấy băn khoăn, do dự. Tuy nhiên, bạn cần quan sát mọi việc xảy ra xung quanh để mọi việc tiến triển thuận lợi. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc sụt giảm đáng kể. Tiểu Hao cho biết, những nhu cầu hoặc những món đồ lặt vặt cũng chiếm của bạn không ít tiền bạc. Do đó, con giáp này cần nhắc nhở bản thân hãy giảm bớt việc tiêu tiền cho những mục đích không thực sự cần thiết. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Người độc thân nhận được nhiều tin vui tình cảm trong tuần này. Nếu bạn chủ động mở lòng thì ắt có người quan tâm, chăm sóc. Hoặc với những bạn nào đang thầm thương trộm nhớ ai đó, bạn có thể cũng tìm được thời điểm thích hợp để bày tỏ đối phương. 

Tử vi tuần mới từ 29/5 - 4/6/2023: Tuất thăng quan tiến chức, kinh doanh hồng phát nhờ Thiên Đức cát tinh phù trợ, Hợi đối diện với nhiều thăng trầm trong cuộc sống - Ảnh 1
Tuổi Dậu có các ngày trong tuần hãy hành động thận trọng để tránh tổn thất không đáng có - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tin vui lớn nhất cho tuổi Tuất mặt sự nghiệp. Đây là tuần hoàn hảo đối với công việc của bạn nhưng phải duy trì niềm đam mê. Dành thời gian nghỉ ngơi để tránh rơi vào tình trạng căng thẳng do làm việc quá sức. 

Nhờ Thiên Đức cát tinh phù trợ nên tuổi này dễ thăng quan tiến chức, làm ăn thắng lợi, kinh doanh hồng phát. Tuần này cũng là cơ hội để bạn gặp gỡ và hợp tác với những đối tác mà bạn đang chờ đợi hoặc khai trương, xuất ngoại đi làm ăn. 

Tài lộc nhờ đó cũng tăng tiến theo, có thể có khoản thu ngoài dự kiến. Tuy nhiên không nên đầu tư quá nhiều vào các quỹ hoặc khởi động dự án mới. Đầu tuần rất thích hợp để đàm phán, mở rộng kinh doanh. 

Vận tình cảm lại không mấy tốt đẹp cho lắm, đặc biệt là thời điểm gần cuối tuần vì Tỷ Kiên lâm vận. Bạn bè chơi với nhau lâu bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn không thể bày tỏ. Tuổi này cũng nên cẩn thận với đồng nghiệp hoặc bạn xã giao kẻo bị “đâm sau lưng” bất ngờ.

Tử vi tuần mới từ 29/5 - 4/6/2023: Tuất thăng quan tiến chức, kinh doanh hồng phát nhờ Thiên Đức cát tinh phù trợ, Hợi đối diện với nhiều thăng trầm trong cuộc sống - Ảnh 2
Đây là tuần hoàn hảo đối với công việc của Tuất nhưng phải duy trì niềm đam mê - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 29/5 đến 4/6/2023 của 12 con giáp, tuổi Hợi sẽ phải đối diện với khá nhiều thăng trầm. Con giáp này cần cân nhắc cẩn thận trước mọi quyết định, đừng nóng vội kẻo tiền mất tật mang. Đặc biệt là không được cho người khác vay tiền vì nể mặt nhau vì nguy cơ cao là không đòi được.

Trong công việc, tuổi Hợi dễ bị hại, tranh đấu lẫn nhau, cướp mối làm ăn. Khi được đề nghị hợp tác, bản mệnh cần xem xét rất kỹ càng bởi đó hoàn toàn có thể là một cái bẫy được chăng sẵn ra chờ mình.

Trong tuần mới này tuổi Hợi cũng phải cẩn thận chăm lo cho sức khỏe của mình, không nên đi xa hay tự lái xe đi xa, đụng chạm đến dao kéo quá nhiều. Nên học cách bình tĩnh và tự bảo vệ mình trước những rắc rối và tình huống bất ngờ.

Thêm vào đó, tuổi Hợi và gia đình mình phải hạn chế tranh chấp, cãi cọ với người ngoài. Khi đi xa cũng phải cẩn thận, trong gia đình họ hàng mà có người ốm nặng thì nên để ý và chăm sóc họ nhiều hơn.

Tử vi tuần mới từ 29/5 - 4/6/2023: Tuất thăng quan tiến chức, kinh doanh hồng phát nhờ Thiên Đức cát tinh phù trợ, Hợi đối diện với nhiều thăng trầm trong cuộc sống - Ảnh 3
Tuổi Hợi sẽ phải đối diện với khá nhiều thăng trầm - Ảnh minh họa: Internet

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới từ 29/5 - 4/6/2023: Thân nhận được nhiều tin vui trong công việc, Mùi gặp phải 'vận đen', cần cẩn trọng trong đi lại

Tử vi tuần mới từ 29/5 - 4/6/2023 sẽ như thế nào với 3 con giáp: Ngọ, Mùi, Thân? Con giáp nào sẽ gặp nhiều may mắn?

TIN MỚI NHẤT