Tử vi tuần mới từ 29/5 - 4/6/2023: Tý 'xuôi chèo mát mái' trong công việc, Dần có điềm mất mát về tiền bạc, sức khỏe bị hao hụt

Tâm linh - Tử vi 28/05/2023 18:01

Tử vi tuần mới từ 29/5 - 4/6/2023 sẽ như thế nào với 3 con giáp: Tý, Sửu, Dần? Con giáp nào sẽ gặp nhiều may mắn?

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 29/5 - 4/6 dự báo, vận trình tổng thể tuổi Tý với các ngày trong tuần tương đối hanh thông, nhất là trong ngày thứ Hai và thứ Tư. Riêng ngày thứ Sáu, bạn hãy cẩn thận, tránh những tranh chấp hay xích mích khó chịu với những người lớn tuổi cùng giới.

Công việc: Có thể nói, đây là khoảng thời gian làm việc “xuôi chèo mát mái” đối với người tuổi Tý. Công sức của bản mệnh được cấp trên ghi nhận nên có cơ hội nhận được nhiều sự chú ý hơn từ những người xung quanh. Vì thế, người tuổi này hãy tận dụng thời gian tới để trình bày những ý tưởng đã ấp ủ bấy lâu.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không có quá nhiều biến động trong tuần này. Dường như cơ hội kiếm tiền sẽ chỉ xuất hiện vào đầu tuần nên Thực Thần khuyên những người làm nghề tự do cần phải chớp lấy thời cơ. Dù số tiền mà bạn kiếm được không quá nhiều nhưng vẫn đủ để bạn trang trại cuộc sống một cách thoải mái. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được tốt vào thời điểm đầu tuần. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu dễ tranh cãi với nhau vì những vấn đề nhỏ nhặt không đáng có. Thế nhưng, may mắn là vào thời điểm cuối tuần, mọi khó khăn dần được tháo gỡ và cả hai biết cảm thông với nhau nhiều hơn. 

Tử vi tuần mới từ 29/5 - 4/6/2023: Tý 'xuôi chèo mát mái' trong công việc, Dần có điềm mất mát về tiền bạc, sức khỏe bị hao hụt - Ảnh 1
Vận trình tổng thể tuổi Tý với các ngày trong tuần tương đối hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tuần này tuổi Sửu nên lưu tâm về mặt tiền bạc. Đầu tháng đi đâu nhớ bảo quản tài sản cá nhân cẩn thận kẻo mất trộm lúc nào không hay. Làm ăn cũng không được may mắn như ý muốn nên chớ dại mà đầu tư lớn. 

Công việc tuần này gặp Thiên Tài nên mới đầu phát triển khá nhanh, may mắn hơn mong đợi nhưng có duy trì được may mắn hay không đều phụ thuộc ở bạn. Người sống càng khiêm tốn, biết ăn chơi có điều độ thì công việc mới phát triển đều đều và ngược lại. 

Hung tinh Đại Hao cảnh báo tiền bạc tuần mới không may mắn, khó kiếm tiền lại còn dễ thất thoát. Sức khỏe dạo gần đây không ổn nên tiêu khá nhiều tiền cho thuốc men, bệnh viện. Làm ăn thì khó khăn, chật vật, nợ thì không được trả, chạy vạy khắp nơi. 

Sửu cũng sẽ phải đối mặt với những chuyện buồn trong tình cảm vào thời gian này. Bạn đang chìm đắm trong hạnh phúc nên không để tâm đến những nguy cơ có thể xảy ra bất cứ lúc nào với mối quan hệ của mình. Nguy hiểm hơn là có kẻ thứ 3 chen chân vào gia đình.

Tử vi tuần mới từ 29/5 - 4/6/2023: Tý 'xuôi chèo mát mái' trong công việc, Dần có điềm mất mát về tiền bạc, sức khỏe bị hao hụt - Ảnh 2
Tuần này tuổi Sửu nên lưu tâm về mặt tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nhận định từ ngày 29/5 đến 4/6/2023, tuổi Dần có điềm mất mát tiền bạc, sức khỏe hao hụt nhưng không đáng kể. Những khó khăn ở thời điểm hiện tại chưa qua đi hẳn nhưng ít nhất cũng đỡ áp lực hơn trước, không phải vắt tay lên trán suy nghĩ mỗi đêm.

Đầu tuần công việc có kẻ đứng sau hãm hại, muốn tranh mối làm ăn, lật đổ chức vụ của bản mệnh. Càng về cuối tuần thì khó khăn càng giảm bớt, tin vui ập đến với những người đang xin việc, chờ lương.

Nếu tuổi Dần có ý định đi xuất hành đi xa, cần hết sức thận trọng. Bởi có điềm xảy ra tranh cãi liên quan đến tiền bạc. Tính con giáp này quá xởi lởi, hay cho qua nên người khác được đà lừa lọc, xem thường đồng tiền bản mệnh.

Đường tình duyên trong tuần kém sắc, tuổi Dần dễ bị tổn thương vì những người thân thiết, đặc biệt là cha mẹ. Con giáp này mong đợi và kỳ vọng quá nhiều nhưng cuối cùng lại khiến bản thân hụt hẫng, gia đình dễ lục đục, bất hòa.

Tử vi tuần mới từ 29/5 - 4/6/2023: Tý 'xuôi chèo mát mái' trong công việc, Dần có điềm mất mát về tiền bạc, sức khỏe bị hao hụt - Ảnh 3
Tuổi Dần có điềm mất mát tiền bạc, sức khỏe hao hụt nhưng không đáng kể - Ảnh minh họa: Internet

 (*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.

Tử vi ngày 29/5/2023: Hợi có vận trình tài lộc hanh thông, Tuất gặp phải trắc trở trong tình cảm

Hợi có vận trình tài lộc hanh thông, Tuất gặp phải trắc trở trong tình cảm trong ngày 29/5/2023.

TIN MỚI NHẤT