Tử vi tuần mới ( 25/7 - 31/7/2022), 'vận đỏ ập xuống' 3 con giáp, tiền vào như nước, của cải ập về tới tấp, hứng trọn kim tiền, công danh tài vận đều phát, tình duyên tâm đầu ý hợp

Tâm linh - Tử vi 24/07/2022 05:40

Những con giáp sau đây sẽ gặp nhiều may mắn, giàu sang bất ngờ, vận may cập bến, tài vận lên cao, của cải tới tấp ùa về.

Tuổi Dần

Bước sang tuần mới, con giáp tuổi Dần nên chuẩn bị tinh thần để đón vận may và quý nhân. Thần tài sẽ đặc biệt chiếu cố tuổi Dần, nhờ vậy mà con giáp này không chỉ tích góp được một khoản kha khá mà đường công danh cũng khởi sắc hơn. Có thể, bản mệnh sẽ có cơ hội đổi đời chỉ sau một đêm.

Trong thời gian này tuổi Dần sẽ được Thần Tài chiếu rọi, tìm kiếm được nhiều tài lộc. Con giáp này có tài năng và có con mắt nhìn xa trông rộng. Vì vậy, Dần biết nắm bắt nhiều cơ may phát triển sự nghiệp, làm đâu gặt đấy, thu hái bộn tiền. Bên cạnh đó, người tuổi Dần cũng được quý nhân đưa đường chỉ lối, tài lộc vượng phát hơn thấy rõ.

Tuổi Dần được Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, đồng thời gặp Tài khố, nỗ lực làm việc sẽ sở hữu viễn cảnh sự nghiệp tươi sáng. Tài chính tuần này cũng khá tốt, dễ sở hữu được vận kinh doanh tốt và ko sở hữu nhiều khoản chi.

Tử vi tuần mới ( 25/7 - 31/7/2022), 'vận đỏ ập xuống' 3 con giáp, tiền vào như nước, của cải ập về tới tấp, hứng trọn kim tiền, công danh tài vận đều phát, tình duyên tâm đầu ý hợp - Ảnh 1
Bước sang tuần mới, con giáp tuổi Dần nên chuẩn bị tinh thần để đón vận may và quý nhân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Vào tuần sau (25/7 - 31/7), người tuổi Mão được quý nhân hậu thuẫn, đi đâu cũng gặp nhiều người yêu quý. Con giáp này sẽ nhận được nhiều cơ hội phát triển, chỉ cần nắm bắt được cơ hội sẽ gặt hái được thành tựu đáng nể.

Người tuổi Mão trong tuần này lộc lá tràn trề, sự nghiệp phơi phới. Phúc khí nhà trời đều đổ dồn cho con giáp này hưởng thụ. Chưa kể là túi tiền của con giáp này cũng tăng đều theo từng ngày, cứ tiêu xài vơi bớt lại đầy lên.

Bản mệnh sẽ cảm nhận rõ vận khí có nhiều khởi sắc bất thần. Đường làm giàu của người tuổi Mão vô cùng rộng cửa, giúp mệnh chủ tuổi Mão sở hữu thể xây dựng cuộc sống viên mãn ko người nào sánh bằng, đúng như những gì bản thân luôn mong ước từ lâu.

Tử vi tuần mới ( 25/7 - 31/7/2022), 'vận đỏ ập xuống' 3 con giáp, tiền vào như nước, của cải ập về tới tấp, hứng trọn kim tiền, công danh tài vận đều phát, tình duyên tâm đầu ý hợp - Ảnh 2
Người tuổi Mão trong tuần này lộc lá tràn trề, sự nghiệp phơi phới, phúc khí nhà trời đều đổ dồn cho con giáp này hưởng thụ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi dự đoán, vào tuần tới, tuổi Ngọ có Thiên Tài nâng đỡ nên được mở ra cơ hội làm ăn, kinh doanh thuận lợi tưởng như trong mơ. Bản mệnh hăng hái tiến thân vào lĩnh vực mới mẻ, tìm ra hướng đi đầy triển vọng, thu về lợi nhuận đáng kể.

Tài vận của người tuổi Ngọ trong thời gian này cũng vô cùng hanh thông, công việc thuận lợi, thu nhập gia tăng. Ngọ có những bước tiến chóng mặt khiến nhiều người ngạc nhiên. Con giáp này tự nhiên khí thế bừng bừng sẽ gặt hái được khá nhiều thành công, mở ra cơ hội kiếm tiền cho bản thân và bạn bè.

Mọi phương diện đều phát triển vượt bậc và nhờ quý nhân trợ giúp nên dù sở hữu gặp trắc trở nhưng mọi sự đều hóa thuần tuý và thuận lợi. Đường tài lộc tuổi Ngọ cũng sở hữu nhiều điểm sáng. Con giáp này sẽ nhận được nhiều cơ hội phát triển, chỉ cần nắm bắt được cơ hội sẽ gặt hái được thành tựu đáng nể.

Tử vi tuần mới ( 25/7 - 31/7/2022), 'vận đỏ ập xuống' 3 con giáp, tiền vào như nước, của cải ập về tới tấp, hứng trọn kim tiền, công danh tài vận đều phát, tình duyên tâm đầu ý hợp - Ảnh 3
Tài vận của người tuổi Ngọ trong thời gian này cũng vô cùng hanh thông, công việc thuận lợi, thu nhập gia tăng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi đầu tuần, Thứ 2 ngày 25/7/2022, NGỌC HOÀNG GỌI TÊN, 3 con giáp quay xe đổi đời, khổ ải qua đi phú quý kéo về, giàu lên bất chấp, tương lai rộng mở, phú quý cả đời

3 con giáp sau đây sẽ đón nhận vô số niềm vui, may mắn về tài chính, tiền bạc, phát tài phát lộc, tiền tiêu không phải nghĩ.

TIN MỚI NHẤT