Tử vi tuần mới (21/8 - 27/8/2023): TÀI KHÍ ngập tràn, 3 con giáp thuận lợi trăm bề, LỘC từ tứ phương đổ về không nghỉ, thu nhập tăng gấp 3 gấp 4

Tâm linh - Tử vi 20/08/2023 19:24

Con giáp này có một tuần làm việc với nhiều thành công vượt ngoài mong đợi.

Tuổi Ngọ

Dịch Mã chiếu mệnh thông báo cho tuổi Ngọ tuần này chủ về di chuyển, chạy vạy, đi lại khá nhiều. Nhưng công sức bạn bỏ ra sẽ thu được lợi lớn, càng chịu khó bươn chải đi lại càng thuận lợi hơn người. 

Công việc trong tuần cực lợi cho những bạn hay di chuyển, đi công tác, đi bán hàng hoặc xuất ngoại. Động thì có lợi, tĩnh thì vô công, có công việc gì mà đòi hỏi bạn phải di chuyển nhiều thì cứ xông xáo mà làm, không phải chịu thiệt thòi nhiều đâu nên đừng có lo lắng nhé Ngọ. 

Tử vi tuần mới (21/8 - 27/8/2023): TÀI KHÍ ngập tràn, 3 con giáp thuận lợi trăm bề, LỘC từ tứ phương đổ về không nghỉ, thu nhập tăng gấp 3 gấp 4 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tiền bạc thì lưu động, biến chuyển khá nhanh, lúc được lúc mất nhưng được thì nhiều hơn mất. Con giáp này bản lĩnh tới đâu thì hưởng tới đó, làm tới đâu thì tốt tới đó, ngoài việc kiên trì hơn thì không còn con đường nào khác nữa đâu. 

Tình cảm nhờ Tam Hội cục chiếu cố nên Ngọ sống khá là được lòng mọi người xung quanh. Con giáp này cảm thấy gặp gỡ trò chuyện cùng bạn bè còn thoải mái hơn hẹn hò yêu đương nên thực sự không muốn phát triển phương diện này. Bạn chú trọng tới gia đình mình nhiều hơn, có thể thiếu tình yêu nhưng không thể bỏ bê cha mẹ.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 21/8 đến 27/8/2023, công việc của tuổi Dậu vô cùng thăng hoa, nhất là khoảng giữa tuần, mang tới những cơ hội phát triển và hướng đi mới trên con đường sự nghiệp. Buôn bán cũng đắt khách hơn những ngày khác, công việc thì năng suất bất ngờ.

Tài vận của tuổi Dậu cũng suôn sẻ, chủ yếu là lộc ăn uống và buôn bán, không nên trông chờ vào thu nhập chính. Tuy nhiên con giáp này kiếm được nhưng lại chưa thực sự cân đối các khoản chi tiêu. Bản mệnh được nhắc nhở đừng tiêu pha quá nhiều nếu không đến lúc có khó khăn lại chẳng biết nhờ cậy ai.

Tử vi tuần mới (21/8 - 27/8/2023): TÀI KHÍ ngập tràn, 3 con giáp thuận lợi trăm bề, LỘC từ tứ phương đổ về không nghỉ, thu nhập tăng gấp 3 gấp 4 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuần này, tuổi Dậu vượng đào hoa, có nhiều biến động trong các mối quan hệ xảy đến khiến bản mệnh trở tay không kịp. Thế nhưng dù là mối quan hệ nào đi nữa thì cũng nên tiết chế kẻo ảnh hưởng đến tương lai sau này.

Vận trình tình cảm vượng đào hoa nhắc nhở tuổi Dậu nên chăm chút mối quan hệ bạn bè và gia đình nhiều hơn là tình yêu vì khi tập trung vào yêu đương quá thì dễ lạc lối, sai trái. Người có gia đình thì tình cảm thắm thiết hơn mọi khi nhưng đừng quá cố chấp làm theo ý mình và đừng cố bào chữa khi sai trái.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất trong tuần mới không có biến động nhiều. Công việc gặp khó khăn rồi cũng giải quyết một cách êm xuôi, đồng thời còn nhận được tín hiệu khởi sắc từ chuyện tình cảm. 

Người tuổi Tuất có một tuần làm việc với nhiều thành công vượt ngoài mong đợi. Điều này chính là kết quả dành cho sự nỗ lực và chăm chỉ của bản mệnh trong thời gian qua. Tuy nhiên, người tuổi này đừng vì thế mà “ngủ quên trên chiến thắng" kẻo mọi việc “đổ sông đổ biển". 

Tử vi tuần mới (21/8 - 27/8/2023): TÀI KHÍ ngập tràn, 3 con giáp thuận lợi trăm bề, LỘC từ tứ phương đổ về không nghỉ, thu nhập tăng gấp 3 gấp 4 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc khi nhận được sự chiếu mệnh từ Chính Tài và Thực Thần. Tử vi cho biết, con giáp này biết cách phát huy thế mạnh của mình, đồng thời còn chinh phục được khách hàng nên kiếm về lợi nhuận nhanh hơn hẳn so với đối thủ cạnh tranh. 

Vận trình tình cảm với nhiều niềm vui dành cho bạn. Bạn sẽ nhận thấy được những sự hy sinh của người ấy dành cho mình, đồng thời còn trân trọng những việc mà họ làm cho mình. Qua đó, mối quan hệ của hai người ngày một gắn bó, khăng khít hơn trước. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

 

TIN MỚI NHẤT