Tử vi thứ Sáu ngày 1/1/2021 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ tranh cãi lớn với cấp trên, tuổi Ngọ đón tin vui bất ngờ

Tâm linh - Tử vi 31/12/2020 06:00

Dưới đây là tử vi thứ Sáu ngày 1/1/2021 của 12 con giáp, tuổi Tỵ xảy ra mâu thuẫn, xung đột lớn với cấp trên. Tuổi Ngọ chuẩn bị tinh thần đón tin vui bất ngờ.

Tử vi thứ Sáu ngày 1/1/2021 của 12 con giáp kẻ hung người cát không thể lường trước được một ngày xảy ra những gì để tìm cách đề phòng, giải quyết.

Tử vi thứ Sáu ngày 1/1/2021 của tuổi Tý

Tử vi thứ Sáu ngày 1/1/2021 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ tranh cãi lớn với cấp trên, tuổi Ngọ đón tin vui bất ngờ - Ảnh 1
Tử vi thứ Tư ngày 19/2/2019 của tuổi Tý đề phòng hãm hại - Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, bạn nên đề phòng tiểu nhân cản đường, nhất là những người thân thiết. Trong công việc bạn có thể gặp nhiều chuyện khó khăn, trục trặc. Vì vậy đừng tin tưởng ai quá nhiều, hãy tự biết bảo vệ bản thân và tự giải quyết những khó khăn xảy ra với mình.

Tử vi thứ Sáu ngày 1/1/2021 của tuổi Sửu

Sức khỏe của bạn khá tốt nên tinh thần làm việc cũng phấn chấn hơn. Những người tuổi Sửu có tốc độ làm việc khá nhanh, giải quyết công việc rất tài tình. Điều này giúp bạn có được sự đánh giá, lời khen ngợi từ cấp trên. Những khó khăn đều vượt qua dễ dàng, vận tài chính cũng được cải thiện nhiều hơn.

Tử vi thứ Sáu ngày 1/1/2021 của tuổi Dần

Bạn khá thông minh, nhanh nhẹn nên công việc được giao đều hoàn thành tốt đẹp. Bạn có khả năng thuyết phục nên nhiều ý tưởng đưa ra đều được đánh giá cao. Cấp trên có cái nhìn đặc biệt ấn tượng về bạn, nói chung hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận tin vui trong thời điểm này.

Tử vi thứ Sáu ngày 1/1/2021 của tuổi Mão

Tử vi thứ Sáu ngày 1/1/2021 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ tranh cãi lớn với cấp trên, tuổi Ngọ đón tin vui bất ngờ - Ảnh 2
Tử vi thứ Tư ngày 19/2/2019 của tuổi Mão gặp khó khăn - Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi mới nhất, Mão gặp phải khó khăn khá lớn trong công việc, vì xảy ra nhiều bất đồng quan điểm với cấp trên, đồng nghiệp. Những mâu thuẫn của bạn đều được đẩy lên cao trào khiến tinh thần của bạn vô cùng mệt mỏi. Có rất nhiều kẻ xấu đang tìm cách ganh ghét hãm hại bạn nên làm gì cũng không được thuận lợi như ý muốn.

Tử vi thứ Sáu ngày 1/1/2021 của tuổi Thìn

Có suy nghĩ tích cực nên công việc, tình duyên đều thuận lợi, như ý. Công việc của bạn có nhiều chuyện vui, thăng tiến và tăng lương là chuyện vô cùng bình thường. Cấp trên có khá nhiều đánh giá cao về tài năng giải quyết công việc của bạn. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều dự án lớn trong thời điểm này.

Tử vi thứ Sáu ngày 1/1/2021 của tuổi Tỵ

Tỵ có nhiều mâu thuẫn, xung đột với cấp trên. Hai bên xảy ra bất đồng quan điểm khá lớn nên không ai nhường nhịn ai. Vì tính nóng nảy nên bạn đánh mất nhiều cơ hội tốt trong công việc. Điều này khiến những công sức của bạn trong thời gian qua đều đổ sông đổ bể, không được công nhận.

Tử vi thứ Sáu ngày 1/1/2021 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ Sáu ngày 1/1/2021 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ tranh cãi lớn với cấp trên, tuổi Ngọ đón tin vui bất ngờ - Ảnh 3
Tử vi thứ Tư ngày 19/2/2019 của tuổi Ngọ gặp nhiều tin vui - Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Ngọ đón nhận nhiều tin vui lớn về công việc. Bạn làm gì cũng thành công, có nhiều bất ngờ lớn nên vận tài chính được cải thiện. Những công việc được giao đều mang lại thành tựu lớn, gặt hái được nhiều thành quả đáng khen ngợi.

Tử vi thứ Sáu ngày 1/1/2021 của tuổi Mùi

Mùi liên tục đón nhận nhiều dự án làm ăn béo bở. Người làm ăn kinh doanh gặt hái được nhiều thành tựu lớn, có nhiều khách hàng tiềm năng tìm đến hợp tác. Có quý nhân phù trợ nên vận trình của bạn vô cùng may mắn, tiền bạc đều đủ tiêu xài, không vướng vào bất cứ khó khăn nào.

Tử vi thứ Sáu ngày 1/1/2021 của tuổi Thân

Thân chứng minh được bản lĩnh của bản thân nên được cấp trên trọng dụng, ưu ái cho vị trí như mong muốn. Hãy cố gắng hết sức, mọi công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong thời điểm này. Không còn bị tiểu nhân hay bất cứ cản đường thăng tiến.

Tử vi thứ Sáu ngày 1/1/2021 của tuổi Dậu

Dậu được cát tinh nâng đỡ, vận trình vô cùng hanh thông thuận lợi. Trong công việc, bạn được cấp trên ưu ái nên mọi việc đều mang lại thành tựu lớn. Những người tuổi Dậu không còn vướng phải chuyện buồn phiền, tiền bạc dư dả đủ đầy tiêu hoài không hết.

Tử vi thứ Sáu ngày 1/1/2021 của tuổi Tuất

Tử vi thứ Sáu ngày 1/1/2021 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ tranh cãi lớn với cấp trên, tuổi Ngọ đón tin vui bất ngờ - Ảnh 4
Tử vi thứ Tư ngày 19/2/2019 của tuổi Tuất bị tiểu nhân cản đường - Ảnh minh họa: Internet

Tuất vướng phải nhiều chuyện gièm pha, tiểu nhân hãm hại đủ đường. Những người tuổi Tuất bị họa thị phi rơi trúng đầu, họa tứ phía đổ về liên tục khiến bản thân lao đao, mệt mỏi. Công việc cũng có nhiều áp lực khiến bạn không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân.

Tử vi thứ Sáu ngày 1/1/2021 của tuổi Hợi

Hợi làm việc có trách nhiệm nên được cấp trên đánh giá cao. Vận tiền bạc của bạn được cải thiện hết mức, không còn khó khăn nào trong thời điểm này. Chuyện tình cảm của bạn có nhiều tin vui, người độc thân tìm được duyên lành. Người có gia đình, vợ chồng hòa thuận, yêu nhau nhiều hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

4 con giáp nhan sắc tỏa sáng, tiền bạc chạm đỉnh, tình duyên thăng hoa trong Tết dương lịch

Dưới đây là những con giáp may mắn, nhan sắc tỏa sáng, tiền bạc chạm đỉnh, tình duyên thăng hoa rực rỡ trong Tết dương lịch ai nhìn vào cũng ganh tỵ.

TIN MỚI NHẤT