Tử vi thứ Hai ngày 18/10/2021 của 12 con giáp: Mão - Ngọ được quý nhân phù trợ, tài vận hanh thông, Mùi cẩn trọng lời ăn tiếng nói, Thìn hạn chế chi tiêu

Tâm linh - Tử vi 17/10/2021 06:09

Dưới đây là tử vi thứ Hai ngày 18/10/2021 của 12 con giáp. Cặp đôi Mão - Ngọ được quý nhân phù trợ, sự nghiệp thăng tiến, phát tài phát lộc. Trong khi đó, Mùi cẩn thận vạ miệng, Thìn hạn chế chi tiêu.

Xem tử vi thứ Hai ngày 10/8/2021 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất. 

Tử vi thứ Hai ngày 18/10/2021 của tuổi Tý

Vào thứ Hai, thành công sẽ liên tiếp đến với người tuổi Tý. Những cố gắng trước đó trong công việc cuối cùng cũng được đền đáp. Nếu bạn có đầu tư, các khoản ấy sẽ mang lại lợi nhuận không nhỏ cho bạn. Đối với người làm ăn buôn bán, được Thần Tài phát lộc nên mua may bán đắt, tiền đếm không xuể. Bên cạnh đó, con giáp cũng nên chú ý đến các mối quan hệ xung quanh vì tình duyên đang đến.

tu vi thu hai ngay 18102021 cua 12 con giap 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 18/10/2021 của tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu gặp phải một vài chuyện không tốt trong thứ Hai này. Những hành động tưởng chừng vô ý của bạn lại khiến người khác hiểu lầm, đôi bên xích mích rồi dẫn đến to tiếng với nhau. Nếu gặp phải tình huống này, tốt nhất bạn phải thật bình tĩnh, giải thích rõ ràng. Một khi hiểu lầm được hóa giải, mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp như thường.

Con giáp cũng nên chú ý đến vấn đề tài chính, tránh tiêu xài hoang phí dẫn đến thiếu hụt hay lam cảnh nợ nần.

Tử vi thứ Hai ngày 18/10/2021 của tuổi Dần

Trong thứ Hai, người tuổi Dần dễ vướng vào mâu thuẫn giữa các anh, chị, em hay người thân trong gia đình. Đừng vì lợi ích nhỏ mà đánh mất hạnh phúc quý giá. Bạn nên bao dung, rộng lượng với mọi người, không nên chuyện bé xé ra to. Thời gian qua đi, các thành viên sẽ dần hiểu và thông cảm cho nhau.

Công việc của Dần cũng không mấy thuận lợi. Những sai sót nhỏ có thể làm bạn chậm lại. Hãy cẩn thận để chắc rằng mọi chuyện được diễn ra đúng kế hoạch.

Tử vi thứ Hai ngày 18/10/2021 của tuổi Mão

Vào thứ Hai này, người tuổi Mão nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân nên gặp dữ hóa lành, thuận lợi vượt qua giông bão.

Ngoài ra, thời vận khai thông, Mão kiếm tiền dễ dàng, khả năng sẽ tích lũy được khối tài sản không nhỏ. Con giáp làm một thu mười, kinh doanh ở đâu là thu về lợi nhuận ở đó. Công việc của Mão ngày một thăng tiến, ổn định, có được cuộc sống an yêu, viên mãn.

Tử vi thứ Hai ngày 18/10/2021 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn vào thứ Hai có thể bị thâm hụt tài chính do tin lời ngon ngọt của kẻ gian. Con giáp cần giữ một “cái đầu lạnh” để đưa ra những quyết định then chốt. Hãy thật tỉnh táo và sáng suốt vì mỗi phán đoán sai lầm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của bạn.

Chuyện tình cảm của con giáp này hôm nay lại không được khả quan. Thìn nên học cách từ bỏ những người làm tổn thương bạn, Những nhân duyên mới sẽ đến trong tương lai chỉ cần con giáp nhẫn nại chờ đợi.

Tử vi thứ Hai ngày 18/10/2021 của tuổi Tỵ

Cuộc sống của người tuổi Tỵ không mấy thuận lợi, làm việc gì cũng gặp khó khăn dù đã nỗ lực hết sức. Tuy nhiên, khi bước sang thứ Hai này, Tỵ được cát tinh nhập mệnh nên sự nghiệp khởi sắc, tài vận hanh thông. Bạn bè của Tỵ sẽ mang lại những tin tức đầu tư, kinh doanh có lợi, chỉ cần bản mệnh biết tận dụng cơ hội thì sẽ nhanh chóng kiếm được không ít tiền bạc.Con giáp hãy cố gắng hết sức nắm bắt thời cơ để đạt được những bước tiến lớn trong sự nghiệp.

tu vi thu hai ngay 18102021 cua 12 con giap 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 18/10/2021 của tuổi Ngọ

Tử vi con giáp cho thấy, vào thứ Hai này, tuổi Ngọ sẽ may mắn gặp được quý nhân phù trợ. Người này có vai trò cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp của Ngọ khi liên tục hỗ trợ, dẫn lối cho bạn đi đến thành công. Tuy nhiên, con giáp cũng  đừng vì thế mà ỷ lại, mọi sự cố gắng cốt yếu đều phải xuất phát từ phía bạn, không nên quá lệ thuộc vào người khác. Dễ thấy, đường tài lộc của bản mệnh đang rất vượng, chỉ cần chăm chỉ làm ăn, bạn sẽ đạt được những thành công ngoài mong đợi.

Tử vi thứ Hai ngày 18/10/2021 của tuổi Mùi

Vào thứ Hai, người tuổi Mùi cẩn thận vạ miệng, không nên ăn nói tùy hứng. Nếu bản mệnh chỉ nói mà không nghĩ sẽ dễ gây ra những hiểu lầm không đáng có. Con giáp dễ bị cuốn vào những tranh chấp, kiện tụng giữa những người thân thiết xung quanh. Tình cảm một khi đã sứt mẻ sẽ không thể hàn gắn. Suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn là lời khuyên hữu ích nhất cho Mùi lúc này.

Tử vi thứ Hai ngày 18/10/2021 của tuổi Thân

Bước sang thứ Hai, sự nghiệp của người tuổi Thân sẽ trở nên vô cùng thuận lợi. Bản mệnh có công việc ổn định và bạn luôn yêu thích, phấn đấu hết mình cho nó. Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ mà con giáp gặt hái được nhiều thành tích nhất định.

Sự nghiệp tấn tới kéo theo tài lộc thăng hoa, người tuổi Thân kiếm tiền dễ dàng hơn bao giờ hết.Có thể nói, vào giai đoạn này, con giáp ở nhà cũng có tiền tiêu.

tu vi thu hai ngay 18102021 cua 12 con giap 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 18/10/2021 của tuổi Dậu

Tâm trạng của người tuổi Dậu vào thứ Hai không được tốt lắm. Nếu mắc sai lầm trong công việc, bạn nên chủ động nhận lỗi ngay thay vì cố đẩy cho người khác. Thái độ trong công việc sẽ quyết định phần lớn đánh giá về bạn của cấp trên.Rất may, đường tài lộc của những người tuổi Dậu lại có nhiều khởi sắc, đặc biệt là những ai theo lĩnh vực kinh doanh. Bạn cần sẵn sàng đưa ra những lựa chọn phù hợp để không vụt mất cơ hội kiếm làm ăn phía trước.

Tử vi thứ Hai ngày 18/10/2021 của tuổi Tuất

Các mối quan hệ xã hội quanh Tuất gần đây liên tục xảy ra vấn đề. Khả năng cao là con giáp sẽ chứng kiến hay trực tiếp tham gia vào những mâu thuẫn với người thân và đồng nghiệp. Lời khuyên cho Tuất trong hoàn cảnh ấy là bản mệnh phải hết sức bình tĩnh, cố gắng giữ mình. Có thể do ghen ghét nên tiểu nhân đang cố ý hãm hại Tuất, nếu bạn cứ mãi hơn thua, chìm trong tranh chấp thì sẽ rơi vào bẫy của kẻ xấu.

Tử vi thứ Hai ngày 18/10/2021 của tuổi Hợi

Được Thần May mắn chiếu cố, người tuổi Hợi có cơ hội phát tài phát lộc. Thời gian trước, Hợi đã chịu không ít vất vả khi liên tục gánh chịu hiểu làm và điều tiếng trong cuộc sống. Tuy nhiên, sau cơn mưa trời lại sáng, bản mệnh sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng vì đã không bỏ cuộc. Tiền tài một khi đã đến thì nhiều vô kể. Con giáp có khả năng sẽ phất lên chỉ trong một đêm.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Đúng 26 ngày tới, 3 con giáp may mắn đổi vận giàu sang, tiền vàng ngập lối, sự nghiệp thăng lên một tầm cao mới

Trong 26 ngày tới, 3 con giáp may mắn ăn nên làm ra, tài lộc hanh thông, công danh vượng phát.

TIN MỚI NHẤT