Tử vi thứ Bảy ngày 28/1/2023 của 12 con giáp: Mão - Thìn thành công vang dội, vận trình tươi sáng, Ngọ cẩn thận hao tài, tiểu nhân quấy rối

Tâm linh - Tử vi 27/01/2023 06:00

Dưới đây là tử vi thứ Bảy ngày 28/1/2023 của 12 con giáp. Cặp đôi Mão - Thìn có sự nghiệp thuận lợi, vận tình cảm khá khả quan. Trong khi đó, người tuổi Ngọ gặp không ít sóng gió, không nên lơ là, chủ quan.

Xem tử vi thứ Bảy ngày 28/1/2023 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất.

Tử vi thứ Bảy ngày 28/1/2023 của tuổi Tý

Thương Quan tác động, người tuổi Tý vướng phải nhiều chuyện không như ý muốn trong ngày này, nhất là vận trình sự nghiệp không được suôn sẻ. Con giáp này có thể cảm thấy chán nản, muốn từ bỏ công việc mình đang làm, muốn thay đổi môi trường làm việc để cải thiện tình trạng hiện tại.

Trong ngày, đường tình duyên có phần sa sút. Do những vấn đề không đáng nói mà lại trách móc nhau thì thật là tổn hại cho tình cảm vợ chồng, không nên chút nào. Người độc thân mệt mỏi khi hết người này đến người khác hỏi han về chuyện tình cảm cá nhân của mình.

Tử vi thứ Bảy ngày 28/1/2023 của 12 con giáp: Mão - Thìn thành công vang dội, vận trình tươi sáng, Ngọ cẩn thận hao tài, tiểu nhân quấy rối - Ảnh 1
Người tuổi Tý vướng phải nhiều chuyện không như ý muốn trong ngày này, nhất là vận trình sự nghiệp không được suôn sẻ. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 28/1/2023 của tuổi Sửu

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu tiến triển vô cùng suôn sẻ nhờ có Tam Hội phù trợ. Con giáp này có thể tìm ra phương án giải quyết vấn đề hợp lý nhờ có sự giúp đỡ của cấp trên và đồng nghiệp. Mọi người đều yên tâm khi giao công việc cho bản mệnh.

Tuy nhiên, không tốt cho vận trình tình cảm, con giáp này cần quan tâm và trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn. Dường như bản mệnh đã quá bận rộn cho sự nghiệp nên quên mất sự tồn tại của người ấy. Hãy nhớ rằng tình cảm thì quý giá hơn tiền bạc rất nhiều.

Tử vi thứ Bảy ngày 28/1/2023 của tuổi Dần

Theo tử vi thứ Bảy ngày 28/1/2023 của 12 con giáp, dưới sự ảnh hưởng của Tương Hình ám hại, người tuổi Dần cần phải hết sức cẩn trọng trong mọi việc. Bạn có thể bị kẻ tiểu nhân tiếp cận bất cứ lúc nào.

Vì thế, đừng vì bận rộn sau Tết mà quấy quá trong quá trình làm việc. Khi được lãnh đạo giao cho bất cứ nhiệm vụ nào, bạn cũng phải nghiêm túc thực hiện cho tốt, đừng để kẻ xấu tìm ra cơ hội lợi dụng, hãm hại.

Tử vi thứ Bảy ngày 28/1/2023 của tuổi Mão

Tuổi Mão sẽ trao cho bản mệnh nhiều cơ hội để phát huy năng lực của bản thân và chứng minh khả năng của mình. Có thể trong quá trình thực hiện bạn sẽ bị một số trở ngại cản đường, nhưng nếu có thể vượt qua thì chắc chắn bạn sẽ thành công vang dội.

Chuyện tình cảm của bạn trong thứ Bảy ngày 28/1/2023 khá khả quan. Bản mệnh cảm thấy thật may mắn khi có được người thấu hiểu, cảm thông và lắng nghe bạn khi bạn vướng vào tình huống khó khăn, trở ngại. Con giáp này vốn là người sống thiên về tình cảm nên có được điều này cảm thấy rất đáng quý và đáng trân trọng.

Tử vi thứ Bảy ngày 28/1/2023 của tuổi Thìn

Nhờ Chính Ấn mà con giáp tuổi Thìn có sự nghiệp thuận lợi, bạn có cơ hội được cấp trên trọng dụng và phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng giúp phát huy năng lực, khẳng định vị thế. Hãy sẵn sàng nhận nhiệm vụ nhé.

Tình cảm vợ chồng hòa hợp, vượt qua những sóng gió trước đó để giữ được hạnh phúc của mình. Bản mệnh thỏa mãn với những gì mình có, trân trọng hạnh phúc của bản thân. Lúc này phù hợp để cho cả hai cùng tìm cách đạt được những mục tiêu mới trong cuộc sống. Khi cùng chung lòng, chung sức thì sẽ càng dễ đạt được thành công trong tương lai.

Tử vi thứ Bảy ngày 28/1/2023 của 12 con giáp: Mão - Thìn thành công vang dội, vận trình tươi sáng, Ngọ cẩn thận hao tài, tiểu nhân quấy rối - Ảnh 2
Nhờ Chính Ấn mà con giáp tuổi Thìn có sự nghiệp thuận lợi, tình cảm hòa hợp. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 28/1/2023 của tuổi Tỵ

Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Tỵ tiến triển vô cùng suôn sẻ. Tập trung làm việc, bạn có thể hoàn thành tất cả những công việc được giao trước đó, tạo đà cho một kì nghỉ yên bình, không cần lo nghĩ.

Nếu có thời gian rảnh rỗi, bản mệnh có thể dành thời gian để cân nhắc thêm về những định hướng tương lai của mình. Khi đặt ra kế hoạch, bạn cần có cái nhìn đúng về thực tế, chớ nên đưa ra những ý định viển vông, khó có thể trở thành hiện thực.

Đây là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Vì thế, bạn cần sắp xếp công việc để thực hiện cho đúng thì mới có thể gặp được nhiều may mắn.

Tử vi thứ Bảy ngày 28/1/2023 của tuổi Ngọ

Có không ít sóng gió trong ngày này cho người tuổi Ngọ. Tiểu nhân gây nên những trò cạnh tranh không lành mạnh khiến bản mệnh một phen lao đao, nếu không cẩn thận thậm chí còn khiến công sức bấy lâu của mình đổ sông đổ biển. Do đó, bạn không nên lơ là, chủ quan trong ngày này, hạn chế tối đa sai sót để tránh cho đối thủ vin vào cớ đó mà bắt lỗi, gây bất lợi.

Chẳng những vậy, Kiếp Tài còn nhắc nhở con giáp này nên cẩn thận về vấn đề tiền bạc, bởi nguy cơ mất tiền của bạn đang rất cao đấy. Ngày tình hình tài chính đang ở trạng thái bất ổn thế này, lời khuyên dành cho bạn là tốt nhất nên lấy tĩnh làm chủ, không nên hùn vốn làm ăn, đầu tư với người khác kẻo rủi ro xảy ra rồi mất cả chì lẫn chài.

Tử vi thứ Bảy ngày 28/1/2023 của tuổi Mùi

Cục diện Tương Hại gây ra nhiều tác động xấu cho tuổi Mùi, đặc biệt là trên con đường công danh sự nghiệp. Những suy nghĩ, hành động bốc đồng có thể khiến con giáp này vô ý đắc tội với kẻ tiểu nhân đang rình rập. Vì thế bản mệnh cần cẩn thận có người giở trò sau lưng mình.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng có phần sa sút. Những quan điểm không thống nhất cũng khiến cho mối quan hệ giữa người tuổi Mùi và các thành viên trong gia đình không mấy hòa hợp. Để giải quyết tình trạng này, đôi bên đều cần phải lùi một bước, nhường nhịn nửa kia một chút.

Tử vi thứ Bảy ngày 28/1/2023 của tuổi Thân

Người tuổi Thân dễ nhận được sự tuyên dương, khen thưởng của cấp trên vì đã cố gắng và những cống hiến xuất sắc trong thời gian qua. Đây chính là động lực để bạn tiếp tục vươn lên trong tương lai.

Thậm chí, trong ngày này, bạn còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Vì vậy, dù có bận rộn đến thế nào đi nữa, bạn cũng nhớ dành thời gian lắng nghe ý kiến của mọi người, có thể ai đó sẽ vạch ra cho bạn hướng đi mới trong mọi việc.

Tiếc rằng người độc thân dường như vẫn chưa có ý định đến với bất cứ ai. Bạn bận rộn với những kế hoạch của mình nên chẳng còn thời gian mà nghĩ đến chuyện tình cảm. Thậm chí, con giáp này cho rằng yêu đương là phiền phức.

Tử vi thứ Bảy ngày 28/1/2023 của 12 con giáp: Mão - Thìn thành công vang dội, vận trình tươi sáng, Ngọ cẩn thận hao tài, tiểu nhân quấy rối - Ảnh 3
Người tuổi Thân dễ nhận được sự tuyên dương, khen thưởng của cấp trên. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 28/1/2023 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu trong thứ Bảy ngày 28/1/2023 gặp khá nhiều may mắn, từ đường tình duyên cho tới tài lộc. Cát thần chỉ đường dẫn lỗi, con đường tình yêu nhờ thế mà cũng hanh thông, suôn sẻ hơn gấp nhiều lần. Đôi trái tim cùng nhìn về một hướng, khúc mắc nào cũng sẽ sớm được hóa giải.

Ngày này báo hiệu tuổi bạn sẽ có một ngày vui tươi, sinh động về chuyện tình cảm, bạn hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm vì điều này. Tình yêu nở hoa kết trái, các cặp đôi sẽ tính tới chuyện kết hôn. Vợ chồng mới cưới có thể đón tin vui về con cái.

Tử vi thứ Bảy ngày 28/1/2023 của tuổi Tuất 

Tử vi thứ Bảy ngày 28/1/2023, đem lại cho tuổi Tuất thêm sức mạnh, để bạn luôn chắc chắn, kiên định với hướng đi của mình. Tuy nhiên, bạn cần phải mở rộng mối quan hệ chứ đừng cô lập bản thân với mọi người xung quanh.

Người độc thân hãy nhìn xa hơn về tương lai, đừng chôn chặt trái tim mình trong những nỗi đau quá vãng. Ai cũng có những vết thương lòng không thể nói ra, nhưng đừng để cho những chuyện đó khiến cho trái tim mình chai lì mà từ chối hạnh phúc.

Tử vi thứ Bảy ngày 28/1/2023 của tuổi Hợi

Xem tử vi, người tuổi Hợi phải chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, khiến công việc chẳng thể tiến triển thuận lợi như mong muốn. Con giáp này chớ nóng nảy, làm việc được tới đâu hay tới đó kẻo vướng phải rắc rối.

Khi mối quan hệ đồng nghiệp không được hài hòa, bạn cần kiềm chế bản thân và thử lắng nghe ý kiến của người khác, chớ ngang ngạnh, khăng khăng với quan điểm của mình. Đôi bên đều cần phải thỏa hiệp thì mọi chuyện mới dần thoát khỏi bế tắc.

May mắn gia đình chính là chỗ dựa vững chắc cho bạn, mọi khúc mắc trong công việc và các mối quan hệ xã giao đều có thể tìm được hướng giải quyết khi bạn tâm sự với người thân. Vì thế, con giáp này đừng giấu mọi chuyện trong lòng nhé

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TIN MỚI NHẤT