Tử vi thứ Bảy ngày 19/11/2022 của 12 con giáp: Mão - Thân tài lộc dồi dào, tình cảm hân hoan, Tỵ bị tiểu nhân cản trở con đường kiếm tiền

Tâm linh - Tử vi 18/11/2022 06:00

Dưới đây là tử vi thứ Bảy ngày 19/11/2022 của 12 con giáp. Cặp đôi Mão - Thân có đường làm ăn hanh thông, dễ dàng thăng tiến. Trong khi đó, người tuổi Tỵ công việc khó khăn, tình cảm không như ý muốn.

Xem tử vi thứ Bảy ngày 19/11/2022 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/11/2022 của tuổi Tý

Xem tử vi ngày 19/11/2022 của 12 con giáp, dưới sức ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Tý thường hành xử một cách cực đoan, không quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của người khác. Các mối quan hệ của bạn khó có thể duy trì tốt đẹp.

Bạn có thể sẽ còn phải chịu sự hãm hại của kẻ tiểu nhân trong ngày này, vì thế đừng dễ dàng tin theo lời dụ dỗ, xúi bẩy của người khác. Tốt nhất, bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, tránh can thiệp vào những chuyện bao đồng.

Thổ khắc Thủy, quan hệ giữa bản mệnh và người thân cũng có dấu hiệu xa cách, mọi người thường không nói chuyện với nhau, ai cũng chỉ biết việc của người ấy. Hãy tìm cách hàn gắn những rạn nứt trước khi quá muộn nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/11/2022 của tuổi Sửu

Lục Hợp che chở cho người tuổi Sửu nên bản mệnh có một ngày đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, hạnh phúc ngập tràn. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm được một nửa ưng ý qua giới thiệu của bạn bè, người thân.

Chính Ấn còn là cát thần soi bóng đường công danh sự nghiệp của những chú Trâu thêm phần hanh thông. Người tuổi Sửu chăm chỉ lại được nâng đỡ, nên dịp này thu về nhiều lời khen ngợi và khoản thưởng xứng đáng. Bạn sắp có cơ hội ăn mừng thật lớn rồi đấy.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/11/2022 của tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 19/11/2022, tình hình tài chính của tuổi Dần được cải thiện khi có tài tinh ghé thăm, tuy nhiên, nếu con giáp này muốn thay đổi không gian sống một chút cho bản thân lẫn gia đình, cũng đừng phung phí quá.

Trên phương diện tình cảm, cục diện Mộc Thổ xung khắc cho thấy, chuyện nhỏ nhặt có thể trở thành vấn đề trọng tâm, khiến cho con giáp này và người yêu thương rơi vào những căng thẳng không đáng có. Vì thế, con giáp này phải quan tâm xử lý những mâu thuẫn này.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/11/2022 của tuổi Mão

Quý nhân giúp cho người tuổi Mão có một ngày thứ Bảy khá nhẹ nhàng và thoải mái. Bạn nhanh chóng hoàn thành những công việc đơn giản trong tâm trạng hân hoan. Mệnh chủ cũng có thể tạo ra được ấn tượng tốt đẹp với tất cả mọi người xung quanh. Hãy tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân nhưng cũng đừng vì thế mà coi nhẹ những điểm còn yếu của mình. 

Người độc thân đừng quá mải mê với công việc mà quên đi việc tìm kiếm hạnh phúc riêng tư. Hãy sống thật chậm để cảm nhận những điều thú vị trong tình yêu và cuộc sống. Nếu đã xác định được tình cảm, bạn có thể chủ động bày tỏ.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/11/2022 của 12 con giáp: Mão - Thân tài lộc dồi dào, tình cảm hân hoan, Tỵ bị tiểu nhân cản trở con đường kiếm tiền - Ảnh 1
Quý nhân giúp cho người tuổi Mão có một ngày thứ Bảy khá nhẹ nhàng và thoải mái. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 19/11/2022 của tuổi Thìn

Xem tử vi hàng ngày 19/11/2022, Chính Ấn mang tới tin vui liên quan tới sự nghiệp của con giáp tuổi Thìn khi bạn có được những chỉ dẫn sáng suốt. Vốn là người không tham danh lợi, nên bạn bị chê là người thiếu tham vọng nhưng lúc này bạn chỉ cần giúp được nhiều người xung quanh là đủ.

Thổ khí vượng khiến sức khỏe của bản mệnh không được tốt, nên tránh làm việc nặng trong ngày hôm nay, nên chọn đồ ăn mà bạn thích. Nếu lâu nay kiêng khem quá thì cho bản thân được "thả ga" một hôm cũng không sao đâu bạn nhé. 

Tử vi thứ Bảy ngày 19/11/2022 của tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày này diễn ra tương đối khó khăn. Một vài vấn đề rắc rối phát sinh đột ngột dễ khiến con giáp này mất bình tĩnh và lòng tin vào khả năng bản thân. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng không tốt, nếu có chuyện không hài lòng thì cần thẳng thắn góp ý.

Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Tuổi Tỵ vì không kiểm soát được tâm tình, cảm xúc của mình nên dễ nói lời làm tổn thương đối phương. Hãy học cách lắng nghe và quan tâm tới nửa kia hơn nếu không muốn mối quan hệ ngày càng đi xa.

Vận trình tài lộc gặp trở ngại. Mọi cơ hội kiếm tiền đều bị tiểu nhân cướp mất ngay trước mặt, bản mệnh nên giữ sự nghi ngờ và khoảng cách an toàn với mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/11/2022 của tuổi Ngọ

Dưới tác động tích cực của Nhị Hợp, người tuổi Ngọ cảm thấy tràn đầy hăng hái và có thể bắt tay vào bất cứ công việc gì. Thậm chí, bạn làm việc chẳng cần đến sự thúc giục và khích lệ của người khác. Bạn tin rằng mình sẽ gặt hái thành công đáng nể.

Có điều, con giáp này cũng cần phải học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người, chớ khăng khăng với những quyết định của bản thân, bởi điều đó có thể biến bạn thành người mù quáng.  

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy vô cùng ổn định. Hai người cùng tính đến những chuyện tương lai xa xôi hơn và hứa với nhau sẽ cùng bắt tay thực hiện. Ngày hai người về một nhà đã không còn quá xa xôi nữa.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/11/2022 của tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/11/2022, cát tinh trợ lực cho công việc của tuổi Mùi có được những thành tích đáng kể. Con giáp này đủ năng lực để thể hiện, nhất là khi có người nâng đỡ, hỗ trợ nhiệt tình.

Tuy nhiên trong ngày này, cục diện Thổ khí vượng ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của bản mệnh, do đó, nếu có thể con giáp này nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi. Tuổi Mùi hãy cố gắng kết thúc mọi việc sớm để đi ngủ sớm.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/11/2022 của 12 con giáp: Mão - Thân tài lộc dồi dào, tình cảm hân hoan, Tỵ bị tiểu nhân cản trở con đường kiếm tiền - Ảnh 2
Thứ Bảy ngày 19/11/2022, cát tinh trợ lực cho công việc của tuổi Mùi có được những thành tích đáng kể. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 19/11/2022 của tuổi Thân

Đường làm ăn, tài lộc của người tuổi Thân trong thứ Bảy ngày 19/11/2022 hanh thông, tấn tới bất ngờ. Không chỉ thu nhập chính vượng mà các khoản thu ngoài cũng khá dồi dào, số dư trong tài khoản của bạn tăng lên đáng kể. Nhờ vậy, con giáp này có thể xài tiền thoáng tay chứ không phải căn ke quá nhiều như trước.

Chuyện tình cảm suôn sẻ, đặc biệt là với nữ mệnh. Bất luận là làm việc gì bạn cũng đều nhận được sự ủng hộ từ chồng con và người thân. Những người còn độc thân có thể mạnh dạn tiến thêm một bước nữa, một lời tỏ tình chân thành biết đâu là điều duy nhất còn thiếu để phá vỡ mối quan hệ mập mờ của cả hai hiện tại.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/11/2022 của tuổi Dậu

Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Ngày tương phá dễ khiến tuổi Dậu bày tỏ các cảm xúc tiêu cực, nóng nảy vô cớ với nửa kia của mình. Những lời nói thiếu suy nghĩ vô hình trung gây ra muộn phiền, đau lòng cho đối phương.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày này diễn ra tương đối khó khăn. Điềm báo có tranh chấp lợi ích hay xích mích, xung đột với đồng nghiệp, tuổi Dậu chớ để các cảm xúc tiêu cực làm ảnh hưởng tới hoà khí trong môi trường làm việc tập thể. Dù có rắc rối gì xảy ra thì hãy tin, sự bình tĩnh luôn là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề.

Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Nguồn thu nhập không ổn định đòi hỏi bản mệnh phải có khả năng quản lý tài chính tốt mới tránh rơi vào tình cảnh túng thiếu.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/11/2022 của tuổi Tuất

Mùi Tuất Tương Phá nhắc nhở con giáp tuổi Tuất buộc phải từ bỏ một thứ gì đó, dù bạn rất yêu thích. Điều này về lâu dài hoàn toàn mang ý nghĩa tích cực và cần thiết, vậy thì hãy cố gắng vượt qua những cảm xúc của chính mình để có thể làm tốt công việc, vì những gì mà bạn muốn có được trong tương lai 

Bước đầu tiên rất quan trọng trong hành trình của người tuổi Tuất trong ngày Chính Ấn xuất hiện. Vì thế nếu bạn có một kế hoạch nào đó cho công việc của mình thì hãy đảm bảo rằng bạn có những bước đi đầu tiên thận trọng và hiệu quả nhất. Nhờ thế bạn mới có một ngày làm việc tích cực.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/11/2022 của tuổi Hợi

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày này diễn ra thuận lợi. Khả năng quyết đoán, tự tin vào năng lực của bản thân giúp tuổi Hợi gặt hái về nhiều thành tích vượt ngoài mong đợi. Môi trường làm việc thoải mái cũng giúp con giáp này an tâm thể hiện khả năng của mình.

Vận trình tình cảm hài hoà. Tình yêu đôi lứa trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp bản mệnh vượt qua các áp lực trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, cảm xúc thay đổi thất thường dễ trở thành cản trở lớn cho mối quan hệ tình cảm này.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Các dự án đầu tư hợp tác suôn sẻ đem về cho con giáp này nguồn thu nhập đáng kể.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/11/2022 của 12 con giáp: Mão - Thân tài lộc dồi dào, tình cảm hân hoan, Tỵ bị tiểu nhân cản trở con đường kiếm tiền - Ảnh 3
Vận trình của tuổi Hợi trong thứ Bảy ngày 19/11/2022 diễn ra thuận lợi ở mọi phương diện. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Qua hết ngày mai (18/11), 3 con giáp dự báo bùng nổ tài lộc, công danh thăng tiến, sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống lên hương trông thấy

Qua hết ngày mai (18/11), cát tinh chiếu rọi cung Tài Bạch và cung Quan Lộ của 3 con giáp này khiến họ thực hiện công việc gì là thành công công việc đó, đánh đâu thắng đó.

TIN MỚI NHẤT