Tử vi thứ Ba ngày 3/9/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ gia đình lục đục, tuổi Mùi tài lộc vượng phát

Tâm linh - Tử vi 02/09/2019 12:00

Dưới đây là tử vi thứ Ba ngày 3/9/2019 của 12 con giáp, tuổi Tỵ gia đình xảy ra nhiều chuyện không vui. Tuổi Mùi có vận tài chính vượng phát, tiền đổ về như nước.

Xem tử vi thứ Ba ngày 3/9/2019 của 12 con giáp về tình duyên, tiền tài và gia đạo sau kỳ nghỉ lễ, kẻ thăng hoa, người bị áp lực công việc đè ngạt thở.

Tử vi thứ Ba ngày 3/9/2019 của tuổi Tý

Vận tình duyên của Tý có nhiều biến chuyển. Người độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp. Người có gia đình, người yêu có nhiều thời gian dành cho nhau. Những mâu thuẫn thời gian qua cũng được giải quyết êm đẹp, không còn hiểu lầm nhau nữa.

Tử vi thứ Ba ngày 3/9/2019 của tuổi Sửu

tu vi thu ba ngay 3/9/2019 cua 12 con giap 1
Tử vi thứ Ba ngày 3/9/2019 của tuổi Sửu có công việc suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Sửu gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Trong công việc, bạn có nhiều cơ hội thăng tiến, được cấp trên trọng dụng. Chuyện tình cảm của bạn không mấy khởi sắc, thậm chí còn bị tiểu nhân, kẻ thứ ba quấy phá khiến mối quan hệ của bạn có thể rạn nứt.

Tử vi thứ Ba ngày 3/9/2019 của tuổi Dần

Theo tử vi mới nhất, có nhiều chuyện không lành xảy ra với những người tuổi Dần. Bạn làm chuyện gì cũng không hanh thông như bản thân mong muốn. Thậm chí còn bị chuyện của người khác làm vạ lây. Lời khuyên cho Dần là nên an phận, đừng ngồi lê đôi mách chuyện của thiên hạ.

Tử vi thứ Ba ngày 3/9/2019 của tuổi Mão

tu vi thu ba ngay 3/9/2019 cua 12 con giap 2
Tử vi thứ Ba ngày 3/9/2019 của tuổi Mão khá suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Đường công danh của Mão suôn sẻ, trôi chảy như nước. Bạn có đất dụng võ nên đánh đâu thắng đó, công việc ngày càng hanh thông, thuận lợi. Nhờ vậy mà vận trình của bạn trong thứ Ba này cũng gặp được nhiều điều may mắn như bản thân mong muốn bấy lâu nay.

Tử vi thứ Ba ngày 3/9/2019 của tuổi Thìn

Thìn có nhiều bước tiến chuyển trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Bạn không ham danh lợi nên được nhiều người yêu thích, ngưỡng mộ. Thứ Ba bạn có cơ hội gặp gỡ nhiều người nên có nhiều bài học quý giá. Đồng thời Thìn cũng được quý nhân nâng đỡ nên không sợ tiểu nhân hãm hại, ngáng đường.

Tử vi thứ Ba ngày 3/9/2019 của tuổi Tỵ

tu vi thu ba ngay 3/9/2019 cua 12 con giap 3
Tử vi thứ Ba ngày 3/9/2019 của tuổi Tỵ gia đạo lục đục - Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, gia đạo của Tỵ lục đục, anh chị em, vợ chồng xảy ra cãi vã. Điều này khiến tâm trạng của bạn vô cùng tồi tệ. Anh em trong gia đình tranh chấp nhau những điều nhỏ nhặt nhất. Thậm chí còn đánh nhau đến sứt đầu mẻ trán.

Tử vi thứ Ba ngày 3/9/2019 của tuổi Ngọ

tu vi thu ba ngay 3/9/2019 cua 12 con giap 4
Tử vi thứ Ba ngày 3/9/2019 của tuổi Ngọ có cơ hội kiếm tiền tỷ - Ảnh minh họa: Internet

Ngọ có vận may về vấn đề tài chính. Bạn có nhiều cơ hội đầu tư vào lĩnh vực bản thân mong muốn. Thậm chí còn kiếm được nguồn tiền khủng khiến ai cũng ngưỡng mộ. Bản mệnh có cơ hội thể hiện hết những tài năng mà bản thân có. Nhờ vậy mà cấp trên luôn chú ý, cất nhấc cho bạn lên vị trí mà bản thân mơ ước.

Tử vi thứ Ba ngày 3/9/2019 của tuổi Mùi

Theo tử vi mới nhất, Mùi gặp nhiều chuyện may mắn trong công việc. Tiểu nhân không cản đường phá hại những công sức của bạn. Ngày thứ Ba có quý nhân phương xa mang lộc đến giúp bạn thoát khỏi những chuyện rắc rối, tệ hại.

Tử vi thứ Ba ngày 3/9/2019 của tuổi Thân

Bản mệnh nhanh nhẹn nắm bắt những xu hướng ngày nay. Nhờ vậy mà công việc của bạn thuận lợi ngoài mong đợi. Cấp trên thấy được sự thông minh, nhạy bén của bạn nên yên tâm giao cho dự án lớn. Thân nên nắm bắt cơ hội này để thẳng tiến trên con đường công danh sáng chói trước mắt.

Tử vi thứ Ba ngày 3/9/2019 của tuổi Dậu

tu vi thu ba ngay 3/9/2019 cua 12 con giap 5
Tử vi thứ Ba ngày 3/9/2019 của tuổi Dậu chuyện tình cảm gặp sóng gió - Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm của Dậu gặp khá nhiều sóng gió. Khó khăn lắm mới đến được với nhau nhưng lại xảy ra nhiều chuyện buồn phiền. Ngày thứ Ba, bạn nên dành thời gian cho người kia để cả hai hiểu nhau nhiều hơn. Đừng quá bận rộn công việc mà bỏ bê người mình yêu thương không đoái hoài đến.

Tử vi thứ Ba ngày 3/9/2019 của tuổi Tuất

Tuất có ngày thứ Ba vô cùng hanh thông, vui vẻ. Không những chuyện tình duyên viên mãn mà công việc cũng vô cùng khởi sắc. Bạn nhanh chóng thoát khỏi những khó khăn bấy lâu nay. Tuất chẳng còn phải đắn đo suy nghĩ có nên thực hiện kế hoạch riêng của mình hay không. Bởi bạn sẽ đánh đâu thắng đó, thế nên hãy tự tin triển khai.

Tử vi thứ Ba ngày 3/9/2019 của tuổi Hợi

Hợi có chuyện vui về đường tình cảm. Cặp đôi yêu nhau có chuyện tình như cổ tích khiến ai cũng nổ mắt ghen tỵ. Bạn và đối phương luôn dành những hành động ngọt ngào cho nhau khiến người khác phải hờn đỏ mắt. Nói chung bạn sẽ có chuyện tình đẹp như trong phim.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Top con giáp càng lười biếng càng hốt lộc về nhà, tình duyên nở rộ như hoa trong 3 tuần tới

Dưới đây là những con giáp may mắn hết phần thiên hạ, tình duyên nở rộ như hoa, đặc biệt càng lười biếng càng hốt lộc vào nhà đổ đầy két sắt trong 3 tuần tới.

TIN MỚI NHẤT