Tử vi nửa đầu tháng 8, nhà tiên tri mù dự đoán, 3 con giáp hỷ sự liên miên, tiền tài dư dả, phúc khí dồi dào, vận trình lên cao, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió

Tâm linh - Tử vi 31/07/2022 21:15

Tử vi nửa đầu tháng 8, 3 con giáp may mắn hỷ sự liên miên, phúc khí dồi dào, sự nghiệp hanh thông, suôn sẻ.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong nửa đầu tháng 8 đón nhận nhiều tin tức tốt lành. Con giáp may mắn này vận trình công danh lẫn tài chính. Mọi sự sắp đặt khá hài hòa, công việc hiệu quả, bạn sắp nhận được 1 khoản tiền lớn xứng đáng với công sức của mình. Thời gian tới, con giáp còn được quý nhân phù trợ nên làm gì cũng thuận lợi, may mắn liên tục kéo về.

Chuyện tình cảm của con giáp trở nên thuận lợi. Bản mệnh và nửa kia sau bao sóng gió đã cùng nhau vượt qua và có được hạnh phúc viên mãn.

con giap may man 1
Người tuổi Dậu trong nửa đầu tháng 8 đón nhận nhiều tin tức tốt lành - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong nửa đầu tháng 8 vận cát lộc dư dả, vận trình hanh thông. Con giáp may mắn nhận được những tin báo may mắn. Bản mệnh biết nhìn trước nhìn sau, tầm nhìn sâu rộng, nếu theo nghiệp kinh doanh thì tốt vô cùng. Chuyện hợp tác làm ăn khá tốt, con giáp này biết cách nhìn người, chọn cho mình đối tác làm ăn phù hợp và đáng tin cậy. Tóm lại, bản mệnh trong thời gian này làm gì cũng thuận lợi.

Con giáp biết rằng tình yêu không thể cưỡng cầu, vì thế chẳng hề quá gấp gáp. Tuy nhiên, ông trời chẳng phụ lòng ai, tấm lòng yêu thương của bản mệnh giúp cho con giáp này tìm được ý trung nhân.

con giap may man 2
Người tuổi Sửu trong nửa đầu tháng 8 vận cát lộc dư dả, vận trình hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Dưới sự nâng đỡ của Tam Hội, người tuổi Tuất trong nửa đầu tháng 8 hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Con giáp triển khai nội dung công việc quen thuộc theo những hướng đi mới, nhờ vậy mà được cả đồng nghiệp và lãnh đạo đánh giá cao. Bên cạnh đó, quý nhân cũng sẽ luôn ở bên cạnh giúp đỡ bạn. Vì vậy dù công việc có khó khăn đi nữa, bạn cũng vượt qua dễ dàng.

Người tuổi Tuất tình duyên như ý, sớm tìm được người tâm đầu ý hợp. Cứ ngỡ chỉ là duyên bèo nước nhưng lại có cơ hội đến với nhau, con giáp này sao dễ dàng bỏ qua cho đặng.

con giap may man 3
Dưới sự nâng đỡ của Tam Hội, người tuổi Tuất trong nửa đầu tháng 8 hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

 

 

Tử vi 4 ngày tiếp theo của tháng 7 âm lịch, thần tài chấm số, 3 con giáp mở lối công danh, hanh thông tài lộc, của cải đầy nhà, tha hồ tận hưởng vận may, phúc khí

Tử vi 4 ngày tiếp theo của tháng 7 âm lịch, 3 con giáp may hanh thông tài lộc, của cải đầy nhà, muốn gì được nấy.

TIN MỚI NHẤT