Tử vi ngày mai, thứ Sáu 23/2/2024: Sửu tiền vơi lại đầy, Mão phú quý ngập tràn, Thìn thăng hoa chạm đỉnh

Tâm linh - Tử vi 22/02/2024 12:05

Theo tử vi ngày mới, 3 con giáp sau chuẩn bị đón mưa tài lộc, sớm mua nhà tậu xe.

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu được dự báo sẽ gặp may mắn trong công việc do sự hỗ trợ của quý nhân. Mặc dù không cần phải tốn quá nhiều công sức nhưng bạn vẫn có thể đạt được nhiều thành công.

Tài chính cũng khá ổn định và bạn không cần phải lo lắng. Tuy nhiên, cần cẩn trọng với sự cố chấp và chủ quan, tránh việc ép buộc người khác và hãy lắng nghe ý kiến của họ để tránh xung đột không đáng có.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 23/2/2024: Sửu tiền vơi lại đầy, Mão phú quý ngập tràn, Thìn thăng hoa chạm đỉnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 23/2/2024: Sửu tiền vơi lại đầy, Mão phú quý ngập tràn, Thìn thăng hoa chạm đỉnh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn luôn mạnh mẽ hơn và cũng biết cách trở nên mạnh mẽ hơn. Họ âm thầm gánh vác những trọng trách trên lưng, luôn tự gồng mình để nỗ lực và không cho phép mình bị tụt hậu so với những người xung quanh.

Một mặt, con giáp tuổi Thìn không muốn bị người khác coi thường, mặt khác họ lại là người cầu toàn, luôn muốn theo đuổi cuộc sống có chất lượng cao. Tuy nhiên, khi thấy người khác có cuộc sống hơn mình họ cũng không ghen tị mà muốn tự tay tạo dựng nên tất cả.

Con giáp tuổi Thìn khi thấy người khác hơn mình sẽ thúc giục bản thân cố gắng hơn và sau đó vạch ra những mục tiêu rõ ràng, hành động thiết thực để đạt được những mục tiêu đó. Họ tự tạo ra những giá trị lớn hơn và cuộc sống tốt đẹp mà họ mong muốn.

Theo tử vi ngày mới, con giáp tuổi Thìn có sự nghiệp thăng tiến. Người tuổi Thìn giành được cơ hội để vươn lên, tài lộc dồi dào. Họ cũng được Thần Tài phù hộ để nơi làm việc được mưa thuận gió hòa, đường tài lộc hanh thông, thẳng tiến.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 23/2/2024: Sửu tiền vơi lại đầy, Mão phú quý ngập tràn, Thìn thăng hoa chạm đỉnh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

2 tuần nữa, 3 con giáp giàu số 2 không ai số 1, phát tài phát lộc, phú quý vinh hoa, tương lai xán lạn

Theo tử vi 2 tuần nữa, 3 con giáp sau được dự đoán tiền tài tự tìm tới tận cửa, không cần bon chen phúc lộc cũng về tay.

TIN MỚI NHẤT