Tử vi may mắn 2 ngày cuối tuần (31/12/2022 - 1/1/2023): Ai đen cứ đen, 3 con giáp này vận đỏ như son, lộc lá đổ ào ào về túi

Tâm linh - Tử vi 30/12/2022 22:48

Trong 2 ngày cuối tuần này, 3 con giáp may mắn ngập tràn, Tài Tinh chiếu mệnh nên tài lộc dồi dào, sung sướng như Tiên.

Tuổi Tý

Tử vi may mắn 2 ngày cuối tuần (31/12/2022 - 1/1/2023): Ai đen cứ đen, 3 con giáp này vận đỏ như son, lộc lá đổ ào ào về túi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong 2 ngày cuối tuần này, tuổi Tý chính là con giáp nhận được sự hậu thuẫn của Thần Tài, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh cứ việc an tâm thực hiện các kế hoạch đã đề ra sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng.

Chủ nhật ngày đầu năm 1/1/2023 là thời điểm mà con giáp này nên tập trung vào công việc chính của mình, bởi tiền bạc trong ngày có nhiều hay ít phụ thuộc vào việc đó.

Việc buôn bán kinh doanh thu về lợi nhuận khủng. Một vài rắc rối phát sinh bất ngờ cũng không che khuất được khả năng kiếm tiền của con giáp này. Những may mắn về tiền bạc sẽ giúp cho bản mệnh sớm thay đổi cuộc sống của mình.

Các mối quan hệ xã giao, hợp tác cũng vô cùng hài hòa giúp bản mệnh có thể nhận được những sự trợ giúp khi cần.

Tuổi Thân

Tử vi may mắn 2 ngày cuối tuần (31/12/2022 - 1/1/2023): Ai đen cứ đen, 3 con giáp này vận đỏ như son, lộc lá đổ ào ào về túi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Có cát thần nâng đỡ, vận trình tài lộc của người tuổi Thân trong dịp cuối tuần này được dự báo vượng phát nhanh chóng. Con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì sẽ thấy rõ Thần Tài đang đứng về phía mình. Bản mệnh hãy chăm chỉ cố gắng làm việc nhé.

Người làm công ăn lương sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, phát huy tốt, không phải lo lắng về thu nhập ở thời điểm này. Tuy còn nhiều khó khăn nhưng bước đầu đã có lợi nhuận thu về, tạo ra được động lực cho con giáp này tiến bước. 

Con giáp này luôn cho thấy sự nghiêm túc, cố gắng hết sức mình, dồn hết tâm sức để đạt được kết quả hoàn hảo nhất, giành lấy những mục tiêu đã đề ra. Chính vì thế mà bản mệnh được cấp trên đánh giá cao.

Tuổi Hợi

Tử vi may mắn 2 ngày cuối tuần (31/12/2022 - 1/1/2023): Ai đen cứ đen, 3 con giáp này vận đỏ như son, lộc lá đổ ào ào về túi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Hợi được dự báo đón nhiều tin vui tài lộc. Bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nằm trong tầm tay nhờ chính sự nhạy bén của mình. Thu nhập của người cầm tinh Heo vào cuối tuần tăng tiến. Người làm kinh doanh gặp được đối tác, khách hàng có ý định hợp tác lâu dài. Nhờ vậy mà bản mệnh sẽ thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Thời điểm vượng phát nhất rơi vào chủ nhật ngày 1/1/2023, hãy tận dụng thời cơ này để giành lợi thế về phía mình. Bạn có thể mở rộng kinh doanh một cách nhanh chóng.

Nhìn chung thời gian này người tuổi Hợi cũng không cần lo nghĩ tới tiền bạc bởi hầu bao của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh tiêu xài thoải mái. Thế nhưng đừng nên hoang phí nếu không bản mệnh sẽ sớm nhận hậu quả của việc này.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Cha mẹ thuộc 4 tuổi này con cái sinh ra sung sướng như tiên, nhất định là 'rồng phượng' giữa thiên hạ

Xưa nay trước khi kết hôn, gia đình hai bên sẽ xem đôi nam thanh nữ tú có hợp nhau hay không. Do đó, con giáp có liên quan đến việc một người có tương thích hay không khi kết hôn.

TIN MỚI NHẤT