Tử vi hôm nay - thứ Bảy (8/10), Thần Tài ban phước, 3 con giáp trúng số tiền tỷ, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống lên hương, tài lộc dồi dào tiền về liên tiếp trong những ngày tới

Tâm linh - Tử vi 08/10/2022 06:30

Tử vi 12 con giáp dự đoán, trong hôm nay thứ Bảy (8/10) có tới 3 con giáp may mắn được thần tài báo mộng trúng số tiền tỷ, tài lộc chạm đỉnh vinh quang, sự nghiệp bay cao.

Tuổi Tý

Tuổi Tý được biết đến là kiểu người lanh lợi, thông minh, thích ứng tốt với thời cuộc. Bên cạnh đó, họ cũng có được khả năng trực giác cực tốt và cẩn trọng hơn người, làm gì cũng cân nhắc kỹ, ít khi hồ đồ, nóng vội. Nhờ vậy mà trong công việc họ thường đạt được những thành công từ rất sớm khiến người người ganh tị. 

Trong khoảng thời gian gần đây, tuổi Tý nhận được nhiều sự hỗ trợ, công danh sự nghiệp của con giáp này dù có đôi chút chững lại nhưng không ảnh hưởng gì nhiều đến tài lộc của họ khi con giáp may mắn này có quý nhân chỉ đường dẫn lối nên hầu hết mọi chuyện trong giai đoạn này đều diễn ra hanh thông, rực rỡ. 

Tử vi dự đoán trong hôm nay thứ Bảy (8/10) cho biết con đường hậu vận của con giáp này lại có được sự trợ giúp của cát tinh Quốc Ấn - vì sao chủ về đường công danh, tài lộc nên bản mệnh được cho là sẽ gặt hái nhiều thành công, túi tiền ngày càng rủng rỉnh, cuộc sống viên mãn không có gì phải lo lắng.

con giap 1
Trong khoảng thời gian gần đây, tuổi Tý nhận được nhiều sự hỗ trợ, công danh sự nghiệp của con giáp này dù có đôi chút chững lại nhưng không ảnh hưởng gì nhiều đến tài lộc của họ khi con giáp may mắn này có quý nhân chỉ đường dẫn lối nên hầu hết mọi chuyện trong giai đoạn này đều diễn ra hanh thông, rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi biết nhìn xa trông rộng. Mọi việc đều được con giáp này tính toán rất kỹ lưỡng và nằm trong tầm kiểm soát. Dù gặp hung tinh chiếu mệnh, nhiều khó khăn ập đến, tuổi Mùi vẫn có thể hoàn thành tốt công việc. Không chỉ vậy bạn còn giúp đỡ cho mọi người xung quanh cùng vượt qua khó khăn. 

Trong công việc, Mùi còn là một người cần cù, chăm chỉ, luôn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, chu toàn. Nhờ bản tính này, tuổi Mùi dễ có được sự công nhận thực lực của đồng nghiệp và ban lãnh đạo, sắp tới khả năng được sếp đề xuất tăng lương hay thăng chức sẽ dễ như trở bàn tay. 

Theo tử vi 12 con giáp trong ngày thứ Bảy này nhờ có Thần Tài báo mộng trong đêm, bản mệnh có khả năng lớn trúng số độc đắc, trả hết nợ nần trong giai đoạn này. Chưa hết, những người làm ăn kinh doanh nhờ có quý nhân nâng đỡ các dự án kinh doanh phát triển vèo vèo giúp Mùi kiếm về số tiền khủng. Cuộc sống từ đây cũng bước sang chương mới, hạnh phúc viên mãn. 

con giap 2
Trong công việc, Mùi còn là một người cần cù, chăm chỉ, luôn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, chu toàn. Nhờ bản tính này, tuổi Mùi dễ có được sự công nhận thực lực của đồng nghiệp và ban lãnh đạo, sắp tới khả năng được sếp đề xuất tăng lương hay thăng chức sẽ dễ như trở bàn tay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi nói rằng con đường tài lộc của người tuổi Ngọ sẽ cực kỳ hanh thông trong ngày thứ Bảy này. Dù làm ở lĩnh vực gì, con giáp này cũng có thể gặt hái thành quả tốt, phù hợp với công sức đã bỏ ra.

Người làm công ăn lương có thể được tăng lương hoặc nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng với thành tích mà mình tạo ra. Thậm chí còn được cấp trên đề xuất cho lên chức sau những nỗ lực vừa qua. 

Người làm ăn kinh doanh không còn phụ thuộc vào ý kiến của người khác. Đây là giai đoạn đầu óc của tuổi Ngọ trở nên minh mẫn, sáng suốt hơn và có thể đưa ra những quyết định đúng đắn. Bản mệnh trong giai đoạn này, có thể tìm được những mối hợp tác, làm ăn tốt hơn, đem về nhiều tài lộc, kinh tế ngày một vững vàng.

con giap 3
Tử vi nói rằng con đường tài lộc của người tuổi Ngọ sẽ cực kỳ hanh thông trong ngày thứ Bảy này. Dù làm ở lĩnh vực gì, con giáp này cũng có thể gặt hái thành quả tốt, phù hợp với công sức đã bỏ ra - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tử vi thứ Bảy (13/9 âm lịch), Ngọc Hoàng chốt sổ vàng, 3 con giáp sở hữu phúc lộc vô biên, cuộc sống giàu sang, sự nghiêp bước sang trang mới, vận trình hanh thông thuận lợi

Tử vi thứ Bảy (13/9 âm lịch) cho biết có đến 3 con giáp may mắn này được Thần Tài ưu ái giúp đỡ mọi việc, sự nghiệp thăng tiến, làm đâu cũng gặp quý nhân chỉ đường dẫn lối giúp mọi việc êm xui.

TIN MỚI NHẤT