Tử vi 7 ngày tới (7/12 - 13/12), Thần Tài chiếu cố, thổi bay vận đen, 3 con giáp làm ăn thuận lợi, sự nghiệp suôn sẻ, tài lộc vượng phát, lấy rổ hứng tiền, vận trình phía trước may mắn hưởng mãi không hết

Tâm linh - Tử vi 06/12/2022 05:50

Tử vi 7 ngày tới cho biết có tới 3 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố, tài vận tăng tiến đáng kể, làm gì cũng gặp may mắn, kinh doanh phát tài khi có quý nhân chỉ lối.

Tuổi Dần

Tử vi 7 ngày tới cho biết con đường hậu vận của người tuổi Dần diễn ra cực kỳ thuận lợi và may mắn đủ đường. Cụ thể công việc kinh doanh thời gian tới của Dần cực kỳ vượng phát khi có sự trợ giúp đắc lực từ quý nhân, từ đó mở ra cơ hội cho Dần mang về khoản lợi nhuận khủng lồ. 

Tựu chung lại trong khoảng thời gian này, tuổi Dần có khởi sắc hơn về phương diện tài lộc. Tuy nhiên, hiếm xuất hiện tình huống mang tính đột phá bất ngờ. Muốn có được điều đó, đòi hỏi bạn phải nỗ lực hơn gấp nhiều lần so với người khác.

Lưu ý một điều nữa là bạn cần tập trung vào công việc chính. Không nên “chân trong chân ngoài” quá nhiều kẻo việc gì cũng nửa vời, thu nhập cũng không tăng lên là mấy.

con giap 1
Tựu chung lại trong khoảng thời gian này, tuổi Dần có khởi sắc hơn về phương diện tài lộc. Tuy nhiên, hiếm xuất hiện tình huống mang tính đột phá bất ngờ. - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Nhờ tính cách nhân hậu, cách sống biết người biết ta mà tuổi Hợi đi đâu cũng được quý mến, gặp nhiều người sẵn sàng giúp đỡ. Trong công việc, Hợi không chịu ngồi yên một chỗ chờ đợi cơ hội đến với mình mà họ tự tìm ra điều đó bằng việc nỗ lực làm việc chăm chỉ và không ngại vất vả để đạt được thành tựu cho bản thân. 

Theo tử vi 12 con giáp, trong 7 ngày tới đây những người tuổi Hợi sẽ được giúp đỡ rất nhiều về sự nghiệp, có cơ hội thể hiện năng lực được cấp trên trọng dụng và thăng tiến nhanh chóng. Vì mở rộng vòng tròn giao thiệp mà tuổi Dần kết thân với người tài giỏi. Nhờ thế mà dễ dàng tìm thấy mối làm ăn tốt, gián tiếp tăng thu nhập ngoài luồng.

con giap 2
Theo tử vi 12 con giáp, trong 7 ngày tới đây những người tuổi Hợi sẽ được giúp đỡ rất nhiều về sự nghiệp, có cơ hội thể hiện năng lực được cấp trên trọng dụng và thăng tiến nhanh chóng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp trong khoảng thời gian sắp tới, đường tài vận của người tuổi Tý có thể nói là một bước tới trời, cực kỳ rực rỡ. Sự nghiệp phát triển không ngừng, công việc ngày càng thuận lợi. Con giáp này phất lên nhanh chóng khi không chỉ sự nghiệp mà còn là chuyện tình cảm cũng gặp may mắn không kém. 

Tuy nhiên, thời gian tới tuổi Tý cũng nên dành chút thời gian cho gia đình và người thân nhằm giảm thiểu những rạn nứt không đáng có trong mái ấm của mình nhé.

con giap 3
Sự nghiệp phát triển không ngừng, công việc ngày càng thuận lợi. Con giáp này phất lên nhanh chóng khi không chỉ sự nghiệp mà còn là chuyện tình cảm cũng gặp may mắn không kém - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

3 con giáp trúng số độc đắc trong hôm nay (6/12/2022): Thuận buồm xuôi gió, tài lộc dồi dào, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tiền vàng hưởng mãi không hết

Theo tử vi 12 con giáp, trong hôm nay (6/12/2022) có đến 3 con giáp may mắn sở hữu đường tài lộc rực rỡ, gặp nhiều may mắn, có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

TIN MỚI NHẤT