Tử vi 7 ngày tới (5/8 - 11/8), sách trời ghi rõ, 3 con giáp gom trọn tài lộc, vận trình hanh thông, công danh thăng tiến, may mắn liên miên, tiền bạc ồ ạt kéo về nhà như thác đổ

Tâm linh - Tử vi 04/08/2022 18:10

Tử vi 7 ngày tới (5/8 - 11/8), 3 con giáp may mắn vận trình hanh thông, công danh thăng tiến, làm gì cũng thuận lợi.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 7 ngày tới cát lộc hanh thông, tiền vàng đầy đủ. Sự nghiệp tiến triển bất ngờ, nhờ vào bản lĩnh của mình, bản mệnh có khả năng biến thách thức thành cơ hội, gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Tài lộc có dấu hiệu đi lên, việc kiếm tiền của con giáp trở nên suôn sẻ hơn, thu hoạch được nhiều nguồn lợi nhuận khả quan.

Trong chuyện tình cảm, vợ chồng con cái hòa thuận, ít xảy ra mâu thuẫn. Nhờ có sự yêu thương, ủng hộ của nửa kia mà bạn có sức mạnh để vượt qua thử thách, khẳng định thực lực của bản thân mình.

con giap may man 1
Người tuổi Mùi trong 7 ngày tới cát lộc hanh thông, tiền vàng đầy đủ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong 7 ngày tới đón nhận nhiều tin tức tốt lành. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, con giáp được cấp trên trao nhiều cơ hội tiến thân. Bản mệnh được quý nhân giúp đỡ, công việc ngày càng xuôi thuận. Do sự thay đổi về nhân sự trong cơ quan, con giáp có cơ hội tốt để thể hiện tài năng.

Con giáp độc thân thì vượng vận đào hoa, nhiều người vây quanh. Bạn nên cẩn trọng, cân nhắc kỹ càng trước khi bắt đầu chuyện tình cảm với một ai đó. Tuy vận đào hoa của bạn trong thời điểm này rất vượng nhưng bạn cần cân nhắc để tránh bị lừa gạt tình cảm.

con giap may man 2
Người tuổi Tỵ trong 7 ngày tới đón nhận nhiều tin tức tốt lành - Ảnh minh họa: Internet

 Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 7 ngày tới vận trình hanh thông, cát lộc dư dả. Con giáp may mắn gặp nhiều điều thuận lợi trong cả công việc và chuyện kiếm tiền, dễ đạt được thành công ngoài mong đợi, không thăng quan tiến chức cũng phát tài phát lộc. Con đường phía trước thênh thang rộng mở, may mắn luôn theo chân, những chú Ngựa hãy mạnh dạn thực hiện những kế hoạch của mình.

Con giáp được rất nhiều người yêu mến. Nhờ có nhân duyên tốt nên bản mệnh có thể có được những cơ hội hiếm có trong thời gian tới.

con giap may man 3
Người tuổi Dậu trong 7 ngày tới vận trình hanh thông, cát lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT