Tử vi 5 ngày tới (9/8 - 13/8), thần may mắn ghé thăm, 3 con giáp 'đánh đâu thắng đó', sự nghiệp lên hương, vận trình thăng hạng, tiền vàng, của cải nhiều không kể xiết

Tâm linh - Tử vi 08/08/2022 10:52

Tử vi 5 ngày tới (9/8 - 13/8), 3 con giáp may mắn sự nghiệp lên hương, vận trình thăng hạng, tiền của chất đầy trong kho.

Tuổi Hợi

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi trong 5 ngày tới trở nên rực rỡ. Dường như con giáp may mắn này đang ấp ủ một kế hoạch quan trọng nào đó. Tuy nhiên để đạt được điều đó đòi hỏi người tuổi Mão phải không ngừng học hỏi, trang bị kiến thức cho bản thân và chuẩn bị thật kĩ về cả vật chất lẫn tinh thần trước khi bắt tay vào thực hiện.

Chuyện tình cảm của con giáp tiến triển thuận lợi. Con giáp này đang tận hưởng những phút giây hạnh phúc và tình cảm chân thành mà nửa kia dành tặng cho mình.

con giap may man 1
Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi trong 5 ngày tới trở nên rực rỡ. - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi  Sửu

Trong 5 ngày tới sẽ là thời gian suôn sẻ đối với người tuổi Sửu. Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và tự tin bắt tay vào bất cứ công việc nào. Chính nhờ vậy, bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Chỉ cần cố gắng thì mọi công lao của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, bạn sẽ được đứng ở một vị trí đáng nể.

Bản mệnh nên quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân, nhất là với những ai mắc bệnh về dạ dày hoặc đường ruột. Nếu cảm thấy không khỏe thì nên đi khám ngay, không nên chần chừ, do dự.

con giap may man 2
Trong 5 ngày tới sẽ là thời gian suôn sẻ đối với người tuổi Sửu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất không cần phải quá lo lắng về vấn đề tài chính trong 5 ngày tới. Tiền bạc chi tiêu có phần nhiều hơn bình thường nhưng cũng không tới mức phải cân đo đong đếm, vẫn thoải mái chi tiêu. Hãy tự thưởng cho bản thân món đồ yêu thích nào đó sau một năm vất vả kiếm tiền.

Trong tình cảm, vợ chồng đồng lòng hợp ý, khiến cho những người xung quanh không khỏi ngưỡng mộ. Người độc thân có thể sẽ được người quen sắp xếp cho gặp gỡ người xứng đôi. 

con giap may man 3
Người tuổi Tuất không cần phải quá lo lắng về vấn đề tài chính trong 5 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT