Tử vi 4 ngày tới (14/12 - 18/12), Thần Tài báo mộng vàng, 3 con giáp tiền vô như nước, sự nghiệp phát triển thuận lợi, vận trình hanh thông, tình duyên hạnh phúc viên mãn

Tâm linh - Tử vi 14/12/2022 10:55

Chúc mừng tử vi gọi tên 3 con giáp may mắn trong 4 ngày tới tài lộc tiến triển tích cực, các khoản thu tăng nhanh chóng.

Tuổi Thân 

Tử vi 4 ngày tới cho biết người tuổi Thân trong khoảng thời gian càng về thời điểm cuối năm, bản mệnh lại càng có cơ hội được Chính Quan và Thiên Ấn hỗ trợ nhiệt tình. 

Phương diện sự nghiệp vươn lên nhanh chóng như diều gặp gió, một số dự án bạn tưởng chừng như không còn dùng đến nữa và phải khép lại tại đây nhưng bất ngờ lại kéo về vốn. Một vài kế hoạch tăng trưởng sản phẩm cũng được quý nhân xuất hiện giúp đỡ mà đạt được ý nguyện. 

Đặc biệt, người làm công ăn lương đón nhận khoản tiền thưởng hậu hĩnh vào cuối năm, đây chính là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực bấy lâu nay.

Người làm ăn kinh doanh có một ngày chốt deal mệt nghỉ. Mọi mặt hàng trong ngày này bán vượt chỉ số đem lại doanh thu khổng lồ, chấm dứt tình trạng thua lỗ trước đó. 

Tử vi 4 ngày tới (14/12 - 18/12), Thần Tài báo mộng vàng, 3 con giáp tiền vô như nước, sự nghiệp phát triển thuận lợi, vận trình hanh thông, tình duyên hạnh phúc viên mãn  - Ảnh 1
Đặc biệt, người làm công ăn lương đón nhận khoản tiền thưởng hậu hĩnh vào cuối năm, đây chính là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực bấy lâu nay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Chúc mừng tuổi Thìn trở thành con giáp may mắn khi bước sang tuần mới khi gặp được nhiều điều như ý kiên quan đến phương diện sự nghiệp. Đặc biệt theo tử vi 12 con giáp, đúng 4 ngày tới đây tuổi Thìn vốn thông minh, tự tin nên được cấp trên nhìn thấy từ rất lâu, sự để ý này lại càng khiến cơ hội thăng tiến của bạn đến gần. 

Hãy tin tưởng vào sức mạnh, năng lực của bản thân mà chợp lấy cơ hội, thành công trong tầm tay chỉ chờ bạn phát huy mà thôi. Tài chính cũng từ đó mà tăng tiến không ngừng nghỉ, giúp bạn giảm bớt được áp lực kinh tế đè nặng bao lâu nay. 

Người làm công ăn lương không thiếu các khoản thưởng nóng kiếm lợi nhuận từ khoản đầu tư trước đó.  Hãy giữ cho mình trạng thái tinh thần thoải mái, đừng cố quá mà ảnh hưởng đến sức khỏe, lao lực đến nhanh. Cố gắng cân đối sự nghiệp và cuộc sống ổn thỏa. 

Tình cảm êm ấm, rất có thể sẽ có một chuyến du lịch đến với đôi bạn trong tuần, với người độc thân nên có sự mở lòng mình, tránh để nỗi đau quá khứ ảnh hưởng đến hạnh phúc hiện tại. 

Tử vi 4 ngày tới (14/12 - 18/12), Thần Tài báo mộng vàng, 3 con giáp tiền vô như nước, sự nghiệp phát triển thuận lợi, vận trình hanh thông, tình duyên hạnh phúc viên mãn  - Ảnh 2
Hãy tin tưởng vào sức mạnh, năng lực của bản thân mà chợp lấy cơ hội, thành công trong tầm tay chỉ chờ bạn phát huy mà thôi. Tài chính cũng từ đó mà tăng tiến không ngừng nghỉ, giúp bạn giảm bớt được áp lực kinh tế đè nặng bao lâu nay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Chúc mừng tuổi Sửu trở thành con giáp may mắn trong 4 ngày tới đây. Theo tử vi, đây là khoảng thời gian tuổi Sửu hội tụ đầy đủ ba yếu tố "Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa" mà Phúc Tinh mang đến không ít vận son cho con giáp này nhất là mặt tài chính. Dù là làm ở lĩnh vực nào cũng kiếm được một khoản kha khá. 

Với những người làm công ăn lương lại càng có thêm cơ hội thể hiện năng lực nơi làm việc, được cấp trên để ý từ lâu. Đồng nghiệp cũng thêm phần quý mến, coi trọng vị thế, tầm quan trọng của bạn trong tập thể.

Hãy cứ luôn tin tưởng vào năng lực bản thân mà phát huy cao độ trong các nhiệm vụ ngày này, chắc chắc bạn sẽ nhận lại khoản tiền thưởng hậu hĩnh. 

Những người làm ăn kinh doanh kiếm lợi từ các nguồn đầu tư trước đó, đơn hàng nổ liên tiếp khiến bạn không kịp đóng hàng, đưa đơn. Tuy có đôi phần bận rộn nhưng lại khiến bản mệnh nở mày nở mặt.

Tử vi 4 ngày tới (14/12 - 18/12), Thần Tài báo mộng vàng, 3 con giáp tiền vô như nước, sự nghiệp phát triển thuận lợi, vận trình hanh thông, tình duyên hạnh phúc viên mãn  - Ảnh 3
Với những người làm công ăn lương lại càng có thêm cơ hội thể hiện năng lực nơi làm việc, được cấp trên để ý từ lâu. Đồng nghiệp cũng thêm phần quý mến, coi trọng vị thế, tầm quan trọng của bạn trong tập thể - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

99% vé số Độc Đắc sổ lúc 17h ngày 14/12 gọi tên 3 con giáp sau: Thần may mắn mỉm cười, trúng số giải thưởng 100 tỷ, sự nghiệp thăng tiến vèo vèo, vận trình trải đầy vinh quang phú quý

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 17h chiều nay (14/12) có đến 3 con giáp may mắn làm đâu thắng đó, sự nghiệp có được thăng tiến vượt bậc, vận trình suôn sẻ có được may mắn khó ai sánh bằng.

TIN MỚI NHẤT