Tử vi 5 ngày tới (14/12 - 18/12), 'Thuận buồm xuôi gió', 3 con giáp sở hữu phúc lộc vô biên, may mắn ngập tràn, sự nghiệp - tài lộc hanh thông, suôn sẻ đủ đường, cuộc sống gia đình hạnh phúc ấm no

Tâm linh - Tử vi 13/12/2022 14:14

Tử vi 5 ngày tới cho biết có đến 3 con giáp may mắn sở hữu đường công danh sự nghiệp thăng hoa thấy rõ, vận trình hanh thông mỹ mãn, thu nhập tăng cao, cuộc sống lên hương.

Tuổi Ngọ

Trời sinh những người tuổi Ngọ là mẫu người mang tính cách tốt bụng, trọng nghĩa khí, thích giao du, kết bạn. Con giáp này thích hợp với những công việc mang mang tính chất tự do, đòi hỏi tính sáng tạo. Dù thích tự do nhưng không có nghĩa họ không tập trung làm một việc gì đó, một khi Ngọ đã nhận lời nhất định tuổi Ngọ sẽ hoàn thành nó một cách xuất sắc. 

Theo tử vi 12 con giáp, trong 5 ngày tới đây con đường tài vận của con giáp may mắn được dự đoán sẽ lên một tầm cao mới. Người tuổi này làm việc chăm chỉ, đạt nhiều thành tựu, rủng rỉnh tiền tiêu. Người làm ăn kinh doanh bên ngoài có được may mắn đáng kể, mỗi khi rơi vào bế tắc đều có quý nhân chỉ đường dẫn lối vượt qua một cách nhanh chóng. Tiền về ngày một nhiều, cuộc sống của bản mệnh được cải thiện đáng kể. 

con giap 1
Theo tử vi 12 con giáp, trong 5 ngày tới đây con đường tài vận của con giáp may mắn được dự đoán sẽ lên một tầm cao mới. Người tuổi này làm việc chăm chỉ, đạt nhiều thành tựu, rủng rỉnh tiền tiêu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tử vi 5 ngày tới cho biết, người tuổi Sửu sở hữu đường hậu vận tràn ngập may mắn, những ngày khốn khó sẽ dần lùi xa, chỉ cần Sửu biết nắm bắt cơ hội thời gian tới sẽ là những tháng ngày huy hoàng, rực rỡ trong cuộc đời của con giáp này. 

Đặc biệt, trong 5 ngày này, tuổi Sửu có cơ hội đi xa, xuất ngoại, mở rộng quan hệ hợp tác làm ăn, có quý nhân phù trợ, không ngừng khẳng định uy tín và thăng tiến chức vụ. Công việc kinh doanh, buôn bán cũng thuận lợi hơn trước, gặp nhiều may mắn, buôn bán có duyên, ngày càng mở rộng quy mô.

Thời gian tới Sửu cũng nên chú ý đến gia đình lẫn sức khỏe của bản thân một chút, đừng vì ham công tiếc việc để rồi khiến cho gia đình bị xào xáo, trở nên rạn nứt nhé. 

con giap 2
Đặc biệt, trong 5 ngày này, tuổi Sửu có cơ hội đi xa, xuất ngoại, mở rộng quan hệ hợp tác làm ăn, có quý nhân phù trợ, không ngừng khẳng định uy tín và thăng tiến chức vụ. Công việc kinh doanh, buôn bán cũng thuận lợi hơn trước, gặp nhiều may mắn, buôn bán có duyên, ngày càng mở rộng quy mô - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 5 ngày tới cho biết vận mệnh tuổi Dần sẽ thay đổi đáng kể, vận may bắt đầu tan chảy và chạy đến tuổi Dần với tốc độ chóng mặt. Trong sự nghiệp, họ sẽ đạt được thành tựu mà mình mong ước bao lâu nay, bên cạnh đó tiền tài vật chất cũng theo đó mà ngày càng tăng thêm.

Tài lộc cũng được nâng đỡ trong thời gian này khi người tuổi Dần được sự trợ giúp từ nhiều hướng như quý nhân, người thân nên họ dễ dàng phán đoán được đường đi nước bước để có được thành công viên mãn. Đặc biệt với người kinh doanh, buôn bán, trong 5 ngày này hứa hẹn sẽ thu về nhiều lợi nhuận bù đắp cho những thua lỗ trước đó. Có điều, chớ vội vàng mở rộng quy mô hoặc ôm quá nhiều hàng hóa một lúc kẻo rơi đúng vào thời điểm vận khí xấu mà hao hụt, tiêu tán. Nên thận trọng vừa làm vừa thăm dò thị trường, chậm nhưng chắc còn hơn nhanh mà thiệt hại.

con giap 3
Tài lộc cũng được nâng đỡ trong thời gian này khi người tuổi Dần được sự trợ giúp từ nhiều hướng như quý nhân, người thân nên họ dễ dàng phán đoán được đường đi nước bước để có được thành công viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Kể từ ngày 15/12/2022, thuận buồm xuôi gió, 3 con giáp may mắn vượng đường làm ăn, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tài lộc hanh thông, tiền về như thác đổ

Theo tử vi 12 con giáp, kể từ ngày 15/12/2022 có tới 3 con giáp may mắn trong chuyện làm ăn, dễ dàng chạm tay tới cơ hội, sự nghiệp hanh thông, tài lộc rực rỡ, quý nhân kề cạnh trong những lúc khó khăn.

TIN MỚI NHẤT