Tử vi 4 ngày cuối tuần, 'vận may kéo về', 3 con giáp được Thần Tài mở lối trúng số đổi đời, ôm tài sản khủng trong tay, sự nghiệp cứ thế thăng tiến, sức khỏe ổn định, không lo bệnh tật

Tâm linh - Tử vi 13/07/2022 09:45

Tử vi 4 ngày cuối tuần cho biết, có tới 3 con giáp may mắn được Thần Tài mở lối trúng số đổi đời, sự nghiệp bay cao, tài lộc hanh thông, làm gì cũng được quý nhân phù trợ, giúp đỡ.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất khi bước vào giai đạn gần đây, vận thế vô cùng vượng phát. Về mặt học hành, thi cử, có thể nói là thi đỗ đó với thành tích xuất sắc. Sự nghiệp cũng thăng tiến, con giáp này được cấp trên trọng dụng, tin tưởng, nhanh chóng có được cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn.

Đặc biệt theo tử vi 12 con giáp, 4 ngày cuối tuần tới đây, vận kim tiền của Tuất sẽ trở nên vô cùng sáng sủa, họ có rất nhiều cơ hội may mắn. Con giáp tuổi Tuất nhiều khả năng trúng số với giải thưởng lớn, thậm chí là giải đặc biệt. Qua đó giúp cho bản mệnh không còn phải quá lo lắng về tình hình tài chính trong vài tháng tới đây. 

Không chỉ thuận lợi trong kiếm tiền, người tuổi Tuất còn rất giỏi trong việc giữ và tích lũy tiền bạc. Thời gian này chính là thời điểm thích hợp để con giáp này kiếm tiền nhiều nhất có thể, vì vậy hãy cứ làm hết mình. 

con giap 1
Đặc biệt theo tử vi 12 con giáp, 4 ngày cuối tuần tới đây, vận kim tiền của Tuất sẽ trở nên vô cùng sáng sủa, họ có rất nhiều cơ hội may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Trong 12 con giáp những người tuổi Sửu là con giáp hiền lành, nhân hậu, lại vô cùng chăm chỉ trong mọi việc. Chính vì vậy, khi nạn tam tai qua đi những Sửu sẽ được Thần Tài độ mạng công việc làm ăn trở nên hanh thông, thăng hoa trên mọi phương diện. 

Tử vi trong 4 ngày cuối tuần sắp tới cho biết, con giáp này sẽ gặp được quý nhân của đời mình tìm ra lối đi làm ăn mới, rồi từ đó kiếm được bộn tiền. Sửu càng chăm chỉ bao nhiêu thì tiền bạc đổ về tài khoản càng nhiều bấy nhiêu. Thậm chí, nhờ vào thành tích chăm chỉ, nỗ lực vừa qua bạn sắp sửa được cấp trên đề xuất cho tăng lương. 

Không chỉ may mắn về đường công danh, tiền bạc mà đường tình duyên của những người tuổi Sửu cũng cực kỳ viên mãn. Nếu đã có đôi có cặp thì đây là lúc bản mệnh có thể tính chuyện trăm năm, trong nhà có thêm nhiều tin vui đưa tới.

con giap 2
Tử vi trong 4 ngày cuối tuần sắp tới cho biết, con giáp này sẽ gặp được quý nhân của đời mình tìm ra lối đi làm ăn mới, rồi từ đó kiếm được bộn tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Trời sinh những người tuổi Ngọ vốn đã thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn hơn người. Họ mang trong mình hoài bão, khát khao bay cao, bay xa khiến nhiều người kiêng dè. Ngọ cũng rất lương thiện, biết trên dưới, đối nhân xử thế chu toàn nên ra đời được nhiều người quý mến, từ đó bạn có nhiều mối quan hệ tốt, tạo ra nhiều lợi ích cho bản thân.

Khát vọng đổi đời của Ngọ sẽ đến trong thời gian này. Cụ thể, theo tử vi 12 con giáp 4 ngày cuối tuần này, bạn sẽ tự mình nỗ lực, xây dựng nền tảng kinh tế vững chắc, vị thế trong sự nghiệp của Ngọ cũng được nâng cao.

Người tuổi Ngọ không thành tỷ phú cũng là đại gia của chính mình. Cũng nhờ vận son tiền bạc, bạn liên tục mua nhà tậu xe, gia tăng tài sản đáng kể. Thậm chí, các dự án đầu tư trước đó vốn đang gặp bất lợi cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa khi có sự giúp sức của quý nhân. Từ đó mang lại khoản tiền kết xù cho con giáp này. 

con giap 3
Tử vi 12 con giáp 4 ngày cuối tuần này, bạn sẽ tự mình nỗ lực, xây dựng nền tảng kinh tế vững chắc, vị thế trong sự nghiệp của Ngọ cũng được nâng cao - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi 9 ngày tới (14/7 - 22/7), dưới có Quý Nhân phù trợ, trên có Thần Tài che chở, 3 con giáp không muốn giàu cũng khó, tài lộc nhân đôi, tiền bạc chảy về tài khoản liên tục, vận trình trải đầy may mắn

Tử vi 9 ngày tới cho biết, có đến 3 con giáp may mắn được Quý Nhân phù trợ, cuộc sống lên hương thấy rõ, làm gì cũng gặp thuận lợi, may mắn triền miên.

TIN MỚI NHẤT