Tử vi 3 ngày cuối tuần (2/9 - 4/9), Ngọc Hoàng "chọn mặt gửi vàng", Thần Tài "vung tay gửi lộc", 3 con giáp đón kì nghỉ lễ an nhàn sung túc, xoè tay ra là có tiền, ngửa cổ lên là thấy lộc, ung dung "ngồi mát ăn bát vàng"

Tâm linh - Tử vi 01/09/2022 21:17

3 ngày tới, có 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố hết mực, cuộc sống tình cảm yên bình, hạnh phúc.

Tuổi Tuất

Theo tử vi học, người tuổi Tuất rất vượng vận quý nhân, đặc biệt là dễ có được người khác giúp đỡ, hộ mệnh. 

Không chỉ có vậy, các mối quan hệ xã hội của người tuổi Tuất cũng rất tốt. Cho dù người tuổi Tuất có chút cố chấp và cứng nhắc song họ vẫn có cơ hội gặp được những người bạn tuyệt vời. Được giao lưu, học hỏi thêm nhiều thứ từ những người xung quanh họ.

Đặc biệt, 3 ngày tới, họ được Ngọc Hoàng và Thần Tài phù trợ nên khả năng có được nhiều tiền, đổi vận là rất cao. Đây có thể là một món quà mà người quý nhân phương xa gửi đến, hoặc là được trúng vài tờ vé số độc đắc trong những ngày nghỉ lễ. Cùng chờ xem nhé!

Tử vi 3 ngày cuối tuần (2/9 - 4/9), Ngọc Hoàng 'chọn mặt gửi vàng', Thần Tài 'vung tay gửi lộc', 3 con giáp đón kì nghỉ lễ an nhàn sung túc, xoè tay ra là có tiền, ngửa cổ lên là thấy lộc, ung dung 'ngồi mát ăn bát vàng' - Ảnh 1
Đặc biệt, 3 ngày tới, họ được Ngọc Hoàng và Thần Tài phù trợ nên khả năng có được nhiều tiền, đổi vận là rất cao. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

3 ngày tới là một trong những ngày quan trọng trong cuộc sống của người tuổi Hợi, bởi họ đứng trước những cơ hội "có một không hai" để xoay chuyển cuộc sống theo hướng tích cực. Đây hứa hẹn sẽ mang đến những thay đổi bất ngờ, người tuổi Hợi sẽ càng vượng vận. Họ sẽ có thêm những người bạn mới và từ đây sẽ xuất hiện những thời điểm "đột phá".

Tử vi học có nói, người tuổi Hợi có nhiều sao tốt chiếu mệnh, nhờ đó họ rất may mắn. Có thể nói, tuổi Hợi là một trong số những con giáp có đường tài lộc rộng mở nhất. Tuy nhiên, những người tuổi Hợi cũng rằng nên thận trọng trước lời ăn tiếng nói kẻo gặp chuyện thị phi từ những kẻ tiểu nhân.

Tử vi 3 ngày cuối tuần (2/9 - 4/9), Ngọc Hoàng 'chọn mặt gửi vàng', Thần Tài 'vung tay gửi lộc', 3 con giáp đón kì nghỉ lễ an nhàn sung túc, xoè tay ra là có tiền, ngửa cổ lên là thấy lộc, ung dung 'ngồi mát ăn bát vàng' - Ảnh 2
Tử vi học có nói, người tuổi Hợi có nhiều sao tốt chiếu mệnh, nhờ đó họ rất may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trời sinh những người tuổi Dậu sống lạc quan, yêu đời, luôn không ngừng nỗ lực cố gắng để bảo vệ cuộc sống của mình, cũng như sẵn sàng đối mặt với khó khăn để tìm cơ hội tốt xây dựng mọi thứ viên mãn đủ đầy.

Người tuổi Dậu thường gặt hái được nhiều thành công vào giai đoạn tiền vận nhưng do vận may chưa mỉm cười nên họ không thể viên mãn. Nhờ có ý chí phấn đấu, luôn nhìn mọi thứ một cách tích cực nên tuổi Dậu có thể vượt qua thử thách chông gai.

Tử vi học có nói, thời gian trước tuổi Dậu đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí là mất mát hy sinh nhưng hãy tin rằng, không ai giàu 3 họ, chẳng ai khó 3 đời, vì vậy 3 ngày tới đây, cuộc sống tuổi Dậu sẽ có chuyển biến bất ngờ.

Cụ thể từ giai đoạn này trở đi, họ sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, hơn nữa tuổi Dậu còn có cơ hội làm giàu, hoàn thành ước mơ bao lâu nay mà mình ấp ủ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Ngày mai (02/09): Ngọc Hoàng chiếu cố, quý nhân nâng đỡ, 3 con giáp rủng rỉnh tiền bạc vào dịp lễ, tiêu xài nửa đời vẫn không hết, xây dựng tương lai ngập trong giàu sang, phú quý

Dịp lễ, 3 con giáp sau sẽ có khả năng gặp được nhiều may mắn, sống cuộc sống sung túc nhờ có Ngọc Hoàng và quý nhân giúp đỡ.

TIN MỚI NHẤT