Tử vi 2 ngày tới (3/8 - 4/8), ý trời đã định, 3 con giáp thuận lợi phát tài, khai thông vận mệnh, tiền bạc dư dôi, may mắn tràn ngập, tha hồ tận hưởng vinh hoa, cát lộc

Tâm linh - Tử vi 02/08/2022 09:47

Tử vi 2 ngày tới (3/8 - 4/8), 3 con giáp may mắn khai thông vận mệnh, tiền bạc dư dôi, công danh thăng tiến không ngừng.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 2 ngày tới vận trình hanh thông, công danh thăng tiến. Có quý nhân phù trợ, đường tài lộc của con giáp này khởi sắc rõ ràng. Bạn có của ăn của để, lại tích lũy thêm được một số vốn cho tương lai. Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp cũng có tin vui, không những đồng nghiệp mà cấp trên cũng phải dành lời khen ngợi và trao thêm cho bản mệnh không gian phát triển tài năng.

Chuyện tình cảm có bước tiến lớn, con giáp và nửa kia luôn bên nhau mỗi lúc khó khăn. Sự chân thành và cảm thông chính là chìa khóa giúp cả hai bên nhau dài lâu.

con giap may man 1
Người tuổi Mùi trong 2 ngày tới vận trình hanh thông, công danh thăng tiến - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 2 ngày tới vận trình lên hương, tài lộc dư dả. Nguồn thu của bản mệnh chủ yếu đến từ công việc chính. Bạn chỉ cần làm việc chăm chỉ thì mọi việc đều ổn định, đủ ăn đủ tiêu lại để ra được khoản tích góp dư dả, không có điều gì cần lo buồn. 

Đường tình duyên khởi sắc không ngừng. Tình cảm đôi lứa thêm phần ổn định sau khi cả hai quyết định thẳng thắn trò chuyện để hóa giải hết mọi khúc mắc trước đó. Càng lúc bản mệnh càng cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc của đối phương, mối quan hệ càng ngày càng êm ấm.

con giap may man 2
Người tuổi Dậu trong 2 ngày tới vận trình lên hương, tài lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 2 ngày tới phúc khí lên hương, tiền tài dư dả. Con giáp may mắn tìm được cho mình những lối đi riêng.Bạn có chính kiến, biết tiến biết thoái. Công việc dù khó khăn cũng cố công cố sức hoàn thành. Bản mệnh chẳng những công danh thuận lợi, tiển tài liên tiếp đổ vào nhà.

Tình cảm lứa đôi của con giáp được bồi đắp theo thời gian, cứ thế mà thăng hoa rực rỡ. Con giáp này vốn giữ lòng yêu mến, dù bên ngoài có nói ngả nói nghiêng thế nào cũng không hề dao động. Đối phương nhìn thấy tâm ý của bạn, cũng hết sức trân trọng tình cảm đôi bên có được.

con giap may man 3
Người tuổi Tuất trong 2 ngày tới phúc khí lên hương, tiền tài dư dả - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi 8 ngày tới (2/8 - 9/8), sách tiên tri ghi rõ, 3 con giáp có số giàu sang, tiền vàng dư dả, may mắn đầy nhà, công danh rực sáng, đón nhận nhiều tin vui, phúc khí

Tử vi 8 ngày tới (2/8 - 9/8), 3 con giáp may mắn có số giàu sang, tiền vàng dư dả, công danh rực sáng, làm gì cũng thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT