Tử vi 8 ngày tới (2/8 - 9/8), sách tiên tri ghi rõ, 3 con giáp có số giàu sang, tiền vàng dư dả, may mắn đầy nhà, công danh rực sáng, đón nhận nhiều tin vui, phúc khí

Tâm linh - Tử vi 01/08/2022 21:50

Tử vi 8 ngày tới (2/8 - 9/8), 3 con giáp may mắn có số giàu sang, tiền vàng dư dả, công danh rực sáng, làm gì cũng thuận lợi.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 8 ngày tới vận trình hanh thông, cát lộc dư dả. Con giáp đạt được những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp khiến người khác không khỏi trầm trồ. Bạn may mắn có được công việc như ý cùng những người đồng nghiệp tốt. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cấp trên coi trọng người tài cũng giúp bạn có thêm nhiều cơ hội để phát triển hơn trong sự nghiệp.

Đường tài lộc của con giáp cũng vì thế mà tăng lên đáng kể. Bên cạnh công việc chính, những nguồn thu từ nghề phụ tuy không nhiều nhưng ngày một tăng thêm khiến cho cuộc sống của bạn dần đủ đầy hơn. Nhờ vậy, bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu trong thời gian tới.

con giap may man 1
Người tuổi Mùi trong 8 ngày tới vận trình hanh thông, cát lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 8 ngày tới vận trình công danh sự nghiệp gặp nhiều may mắn. Con giáp may mắn đã biết cách phát huy những khả năng tiềm ẩn của mình và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục những thử thách khó khăn và đạt được mục tiêu của mình. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sắm sửa cho mình những món đồ giá trị như phần thưởng sau những cố gắng không ngừng nghỉ trước kia.

Con giáp tìm được niềm vui bên bạn bè, người thân. Nhờ đó dù bị muộn phiền gì cũng được giải tỏa. Con giáp cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn.

con giap may man 2
Người tuổi Dậu trong 8 ngày tới vận trình công danh sự nghiệp gặp nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Công việc của người tuổi Tuất diễn ra thuận lợi trong 8 ngày tới. Quý nhân giúp đỡ tận tình nên người tuổi này không cần tốn nhiều công sức để thực hiện các dự định của mình. Ngoài ra, tính cách hòa đồng và gần gũi còn mang tới cho bản mệnh nhiều mối xã giao tốt đẹp.

Vận trình tình cảm tươi sáng, người độc thân khá nhiều mối nhân duyên tốt đẹp. Tình cảm vợ chồng cũng trở nên bền chặt hơn trông thấy vì đã tìm được sự đồng điệu trong cảm xúc.

con giap may man 3
Công việc của người tuổi Tuất diễn ra thuận lợi trong 8 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT