Tử vi 2 ngày liên tiếp (27 và 28/2), 3 con giáp phú quý bất tận, lộc vàng chói lọi, tiền vào như nước, hưởng phúc vô vàn

Tâm linh - Tử vi 26/02/2024 12:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi đời ngoạn mục, tiền tình đều không thiếu, giàu lên trông thấy trong thời gian tới.

Tuổi Sửu 

Ngày này không phải là thời điểm tốt cho công việc của tuổi Sửu. Sự bốc đồng và thiếu tập trung có thể khiến bạn gặp khó khăn trong việc đạt được mục tiêu và kết quả tốt. Thay vào đó, hãy tận dụng thời gian này để học hỏi, trau dồi kỹ năng chuyên môn. Điều này sẽ giúp bạn nâng cao trình độ và chuẩn bị tốt cho những cơ hội trong tương lai.

May mắn là trong mảng tình cảm, đây lại là ngày tốt đẹp. Nếu bạn đang ở trong mối tình đơn phương, có tin vui khi người đó sẽ tỏ tình với bạn. Đừng ngần ngại mở lòng và trả lời tình cảm của họ. Ngày này là ngày lãng mạn và hạnh phúc cho người tuổi Sửu trong tình yêu.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (27 và 28/2), 3 con giáp phú quý bất tận, lộc vàng chói lọi, tiền vào như nước, hưởng phúc vô vàn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (27 và 28/2), 3 con giáp phú quý bất tận, lộc vàng chói lọi, tiền vào như nước, hưởng phúc vô vàn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Sang cuối tháng 2/2024 tài vận của tuổi Tý có phần khá lý tưởng, nhất là những ai đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên, bản mệnh cần lưu ý rằng trong tháng tài lộc không phải cực vượng, không thích hợp cho việc đầu tư lớn.

Nếu tiền bạc dư dôi nên có kế hoạch tiết kiệm cụ thể, dùng tiền dư để đầu tư vào các lĩnh vực đã tìm hiểu kĩ trước đó, đừng nên vội vàng tin người mà gặp họa.

Tuổi Tý hơn người ở tính kiên trì. Họ có thể vượt nhiều khó khăn, trở ngại để vươn tới thành công mà không nản lòng nhụt chí. Bước sang thời gian tới, vận số của con giáp này ngày một khởi sắc. Họ có thể làm đâu thắng đó, mưu sự tất thành. Với những người đã ấp ủ ý tưởng kinh doanh thì đây là thời điểm tốt để họ triển khai các ý tưởng. Trong khi những người làm công ăn lương cũng sẽ đạt thành tích tốt, được cấp trên khen thưởng.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (27 và 28/2), 3 con giáp phú quý bất tận, lộc vàng chói lọi, tiền vào như nước, hưởng phúc vô vàn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 12 ngày tới (8/3), 3 con giáp bất ngờ giàu khủng, lên đời phú quý, tiền tỷ ngập nhà, tài lộc vượng sắc

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau thóc lúa đầy bồ, làm một hưởng mười, chẳng cần bon chen tiền bạc cũng vào tay.

TIN MỚI NHẤT