Tử vi 2 ngày cuối tuần (23-24 tháng 3), 3 con giáp thị phi bủa vây, dễ gây họa lớn, gia tài sự nghiệp không cánh mà bay

Tâm linh - Tử vi 22/03/2024 20:33

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào thị phi bủa vây, dễ gây họa lớn, gia tài sự nghiệp không cánh mà bay trong 2 ngày cuối tuần (23-24 tháng 3).

 

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi 2 ngày cuối tuần (23-24 tháng 3), dưới tác động xấu của Tương Xung, người tuổi Hợi thích thể hiện quan điểm của bản thân mình nhưng lại không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp với mình. Bạn đang "múa rìu qua mắt thợ" và có thể tự đẩy mình vào tình huống khó xử. Người trẻ tuổi dù có tham vọng muốn chứng minh bản thân thì trước hết, bạn vẫn cần phải có một khoảng thời gian dài cố gắng chứ không nên vội vàng muốn thấy ngay kết quả.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (23-24 tháng 3), 3 con giáp thị phi bủa vây, dễ gây họa lớn, gia tài sự nghiệp không cánh mà bay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thủy khắc Hỏa, bạn và nửa kia chẳng được như ý trong thời gian này. Bạn cảm thấy bất mãn vì nửa kia không hiểu được ý muốn của mình, nhưng vấn đề có thể nằm ở việc bạn chưa truyền đạt mong muốn thật rõ ràng.

Con giáp tuổi Dần

Tử vi 2 ngày cuối tuần (23-24 tháng 3), cục diện Tỵ Dần tương hại là nguyên nhân khiến tuổi Dần trở nên nóng nảy và thiếu kiên nhẫn trong mọi việc. Con giáp này nên kiên nhẫn hơn khi đối diện với khó khăn hoặc khi trò chuyện với bất cứ ai có quan điểm trái ngược với mình để tránh tự đẩy bản thân vào tình thế khó xử.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (23-24 tháng 3), 3 con giáp thị phi bủa vây, dễ gây họa lớn, gia tài sự nghiệp không cánh mà bay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong 2 ngày này nếu con giáp này giữ được một cái đầu lạnh thì sẽ tìm được cách để hướng đến mục tiêu của mình. Bản mệnh cũng sẵn sàng làm những điều mà trước giờ mình chưa hề nghĩ đến để có thể hoàn thành công việc.

Con giáp tuổi Thìn

Tử vi 2 ngày cuối tuần (23-24 tháng 3), cục diện tương xung ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ xã giao của tuổi Thìn. Vận trình nhiều trắc trở, xui xẻo có thể ập đến bất cứ lúc nào. Con giáp này cần đề phòng họa tiểu nhân. Càng những lúc như vậy càng cần đảm bảo xử lý mọi công việc một cách chỉn chu.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (23-24 tháng 3), 3 con giáp thị phi bủa vây, dễ gây họa lớn, gia tài sự nghiệp không cánh mà bay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong 2 ngày này bạn cũng cần thận trọng đề phòng kẻo bị lừa gạt tiền bạc khiến tài lộc suy giảm nghiêm trọng. Hãy cân nhắc thật kỹ càng mọi vấn đề về tài chính, không nên nghe theo lời xúi giục, đường mật của những kẻ không đáng tin mà khiến tiền mất tật mang.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tử vi 3 ngày cuối tuần (22, 23, 24 tháng 3) 3 con giáp may mắn ngập tràn, sự nghiệp vượng phát, gặp được quý nhân, thăng quan tiến chức

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn ngập tràn, sự nghiệp vượng phát, gặp được quý nhân, thăng quan tiến chức trong 3 ngày cuối tuần (22, 23, 24 tháng 3) nhé!

TIN MỚI NHẤT