Tử vi 3 ngày cuối tuần (22, 23, 24 tháng 3) 3 con giáp may mắn ngập tràn, sự nghiệp vượng phát, gặp được quý nhân, thăng quan tiến chức

Tâm linh - Tử vi 20/03/2024 13:31

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn ngập tràn, sự nghiệp vượng phát, gặp được quý nhân, thăng quan tiến chức trong 3 ngày cuối tuần (22, 23, 24 tháng 3) nhé!

 

Con giáp tuổi Ngọ

Trong 3 ngày cuối tuần (22, 23, 24 tháng 3), Tài Tinh mang tới vận may cho những tuổi Ngọ đang có nghề tay trái. Con giáp này có thể tìm được những đối tác hoặc khách hàng triển vọng, đem lại ích lợi không chỉ ở hiện tại mà còn ở cả tương lai. Hãy giữ quan hệ với đối phương.

Tử vi 3 ngày cuối tuần (22, 23, 24 tháng 3) 3 con giáp may mắn ngập tràn, sự nghiệp vượng phát, gặp được quý nhân, thăng quan tiến chức - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Về các mối quan hệ, người độc thân có thể gặp được người khiến mình hứng thú thậm chí có khả năng phát triển thành mối quan hệ sâu sắc. Trong thời gian này, những người đã kết hôn cũng được dự báo có lộc con cái nên hãy lưu ý.

Con giáp tuổi Tuất

Trong 3 ngày cuối tuần (22, 23, 24 tháng 3), dự báo mọi việc làm của tuổi Tuất chẳng đáng lo. Con đường thăng tiến ngày càng rộng mở khi người tuổi này liên tục nhận được lời khen, đánh giá từ cấp trên. Về sự nghiệp, tuổi Tuất có thể đạt được bước đột phá lớn liên quan đến chuyện thăng tiến hoặc cơ hội kinh doanh. Sự dũng cảm, quyết đoán và khả năng lãnh đạo sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của con giáp này.

Tử vi 3 ngày cuối tuần (22, 23, 24 tháng 3) 3 con giáp may mắn ngập tràn, sự nghiệp vượng phát, gặp được quý nhân, thăng quan tiến chức - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm êm ấm, hài hòa. Dù công việc có bận rộn đến đâu thì bạn vẫn không quên dành sự quan tâm dành cho tổ ấm nhỏ của mình. Người ấy luôn trân trọng tình cảm của bạn và luôn sẵn sàng chia sẻ mọi khó khăn mà bạn đang phải gánh chịu.

Con giáp tuổi Tý

Trong 3 ngày cuối tuần (22, 23, 24 tháng 3), vận trình công việc của tuổi Tý khá ổn định. Các mối quan hệ hài hòa giúp ích rất nhiều cho bản mệnh khi làm việc theo nhóm hay tập thể. Chỉ cần con giáp này tự tin, chủ động và tích cực làm việc thì mọi thứ diễn ra theo đúng quy trình, còn được cấp trên để mắt tới.

Tử vi 3 ngày cuối tuần (22, 23, 24 tháng 3) 3 con giáp may mắn ngập tràn, sự nghiệp vượng phát, gặp được quý nhân, thăng quan tiến chức - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Chính Tài xuất hiện, tuổi Tý còn có tin vui về phương diện tài lộc. Việc làm ăn vượng phát, công việc thăng tiến nên tiền của gia tăng. Nhìn chung bản mệnh sẽ khá mỹ mãn, mọi việc suôn sẻ hanh thông, cứ cố gắng giữ vững phong độ này và phát huy hơn nữa trong tương lai.

Tình cảm thăng hoa giúp bạn và người ấy có những giờ phút lãng mạn bên nhau. Cả hai luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ với đối phương trong mọi vấn đề, nhờ vậy sẽ ngày một hiểu nhau hơn, từ đó mà tình cảm của hai người dành cho nhau cũng bền lâu hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

THỜI TỚI CẢN KHÔNG KỊP, 3 con giáp nhận lộc Tổ Tiên, trúng số độc đắc trong 2 ngày cuối tuần (ngày 16 và 17/3), lên nhanh như diều gặp gió, đổi đời ngoạn mục

Tử vi 2 ngày cuối tuần (ngày 16 và 17/3), 3 con giáp dưới đây trở nên cực kỳ may mắn khi nhận lộc Tổ Tiên có cơ hội trúng số độc đắc, lên nhanh như diều gặp gió, đổi đời ngoạn mục.

TIN MỚI NHẤT