Tử vi 15 ngày tới, Thần Tài ghé thăm, Thần Phật chiếu cố, những con giáp sau như 'sa chĩnh vàng', tiền bạc đếm không xuể, sự nghiệp 'một bước lên mây'

Tâm linh - Tử vi 10/04/2022 21:14

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây như "sa chĩnh vàng", tiền bạc đếm không xuể, sự nghiệp "một bước lên mây" trong 15 ngày nữa.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sẽ gặp được nhiều may mắn, chông gai mấy cũng sẽ vượt qua trong 15 ngày nữa. Những ai chưa từng kinh doanh đầu tư thì thời gian tới có thể thử vận may, mọi thứ có khả năng thăng hoa bất ngờ. Do đó, cuộc sống tuổi Dần có nhiều thay đổi tích cực nhờ thần tài và quý nhân chiếu cố, sẽ có cơ hội đổi đời trong chớp mắt.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội cải thiện và khởi sắc hơn. Người độc thân thêm phần chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình, một số bạn có thể nảy sinh tình yêu nơi công sở với đồng nghiệp sớm chiều đụng mặt nhưng trước đó ít cơ hội nói chuyện với nhau.

con giap may man
Người tuổi Dần sẽ gặp được nhiều may mắn trong 15 ngày nữa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tiền tài của người tuổi Mão sẽ không ngừng "chảy như thác đổ" vào túi, sớm giàu sang phú quý đến bất ngờ trong 15 ngày nữa. Dù có nhiều của cải, bạn vẫn biết sống tiết kiệm, luôn đề cao tinh thần cố gắng và chăm chỉ, chi tiêu có kế hoạch. Nhờ vậy, bạn là con giáp có cuộc sống viên mãn nhất và không lo âu bất kì điều gì về tiền bạc.

Ngoài ra, chuyện tình duyên của bạn cũng trở nên tốt đẹp và khởi sắc trong thời gian tới. Những người đã có mảnh tình vắt vai sẽ có mối quan hệ bền lâu với người ấy. Người độc thân sẽ dễ có cơ hội gặp được ý trung nhân ngay khi bạn tham gia các buổi gặp mặt bạn bè hay người thân.

 

con giap may man 1
Người tuổi Mão là con giáp có cuộc sống viên mãn nhất và không lo âu bất kì điều gì về tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Không chỉ được quý nhân nâng đỡ mà tài vận của con giáp may mắn này cũng sẽ khởi phát mạnh mẽ, đầu tư đâu thắng đó, thu về không ít tiền bạc. Bên cạnh đó, sự nghiệp của bạn cũng ngày càng vững vàng, thăng tiến nhảy vọt.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bạn cũng có phần khởi sắc trong thời gian tới, Hội độc thân hãy cứ mạnh dạn thể hiện mình, đường tình duyên của bạn đã bắt đầu có những tín hiệu tích cực. Sức cuốn hút của bạn chính là lòng nhân ái và trái tim ấm áp, ai đi vào trái tim của bạn rồi cũng chẳng còn muốn đi ra nữa đâu.

con giap may man 2
Người tuổi Hợi sẽ khởi phát mạnh mẽ, đầu tư đâu thắng đó, thu về không ít tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 5 ngày tới (12/4-16/4), Chính Ấn che chở, những con giáp 'số hưởng' sau như 'cá vượt vũ môn', tiền bạc đầy tay, tài vận vượng phát không ai sánh bằng

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây như "cá vượt vũ môn", tiền bạc đầy tay, tài vận vượng phát không ai sánh bằng trong 5 ngày nữa.

TIN MỚI NHẤT