Tử vi 10 ngày tới, lộc lá đầy nhà, công danh vượng phát, 3 con giáp tiền tài dư dả, hỷ sự vây quanh, có mệnh giàu sang, phú quý

Tâm linh - Tử vi 04/06/2022 20:59

Tử vi 10 ngày tới, 3 con giáp may mắn tiền tài dư dả, cát lộc đủ đầy, sự nghiệp phát triển thịnh vượng.

Tuổi Mùi

Thời gian trước, người tuổi Mùi gặp không ít khó khăn nhưng bước sang 10 ngày tới đây, vận may của con giáp sẽ lội ngược dòng. Công việc của bản mệnh khởi sắc bất ngờ, đối với những người làm công ăn lương sẽ nhận được hỷ sự, sẽ được cấp trên giao cho nhiều trọng trách đáng mong chờ, tạo điều kiện thăng quan tiến chức . Người làm ăn kinh doanh  được thần tài phù trợ, càng làm việc càng sinh lời, có khả năng làm giàu. 

Chuyện tình cảm cũng có điểm sáng khi người độc thân dễ gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người xung quanh vì những thành tích nổi bật trong công việc.

con giap may man 1
Thời gian trước, người tuổi Mùi gặp không ít khó khăn nhưng bước sang 10 ngày tới đây - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong 10 ngày tới có thể chinh phục được nhiều mục tiêu đã đặt ra từ trước đó. Thậm chí, bản mệnh xác định được hướng đi mới cho mình. Đây chính là cơ hội để con giáp may mắn này khẳng định bản thân, giành lấy cơ hội thăng chức. Trên phương diện tài lộc, bản mệnh có thể nhận được thêm các khoản thưởng nóng vì những cố gắng không ngừng nghĩ của bản thân.

Phương diện tình cảm, người độc thân được bạn bè, người thân giới thiệu cho bạn những đối tượng triển vọng. Quan trọng là ở thời điểm này, bạn có muốn làm quen với ai hay không. Với người đã lập gia đình, những lời quan tâm, cổ vũ của đối phương đem lại cho bạn rất nhiều sự tự tin và quyết tâm. 

con giap may man 2
Người tuổi Sửu trong 10 ngày tới có thể chinh phục được nhiều mục tiêu đã đặt ra từ trước đó - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trong 10 ngày tới, đường tài lộc của người tuổi Dậu thăng tiến tốt, có cơ hội kiếm tiền. Vận may sẽ liên tục đến để hỗ trợ "túi tiền" của bạn. Thầy tử vi cho biết vận may của con giáp đã đến, cuộc đời bắt đầu bước sang một ngã rẽ mới, vừa giàu sang vừa quyền quý. Con giáp may mắn chỉ cần biết nắm bắt cơ hội là có thể trở thành người giàu có.

Chuyện tình cảm không có gì đáng ngại. Dậu và nửa kia tìm ra tiếng nói chung, biết thông cảm và thấu hiểu cho nhau trong những lúc khó khăn. Người độc thân cần mở lòng để đón nhận nhân duyên mới.

con giap may man 3
Trong 10 ngày tới, đường tài lộc của người tuổi Dậu thăng tiến tốt - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi 2 ngày cuối tuần, Thần tài che chở, quý nhân phù trợ, 3 con giáp tiền tài dư dả, sự nghiệp thăng hoa, làm gì cũng hanh thông, suôn sẻ

Tử vi 2 ngày cuối tuần, 3 con giáp may mắn thăng quan phát tài, có được cuộc sống giàu sang, dư dả.

TIN MỚI NHẤT