Từ Rằm tháng 2 âm lịch trở đi, 3 con giáp vẫy vùng trong biển tiền, giàu nhanh như vũ bão, vận số đỏ như son

Tâm linh - Tử vi 23/03/2024 18:58

Số trời đã định, dù làm thuê hay làm chủ thì từ Rằm tháng 2 âm lịch trở đi, những con giáp may mắn này uống no lộc trời, gánh tiền mỏi lưng, đổi đời ngoạn mục.

Tuổi Ngọ

Thông minh, bản lĩnh và cực năng động nên chẳng cần dựa dẫm bất cứ ai, vì vậy mà Ngọ cũng có sự nghiệp thành công, tài vận như ý. Càng về hậu vận con giáp tài năng này càng thêm phúc thêm phần, cứ thế mà giàu ú ụ.

Thời gian trước đối với tuổi Ngọ đầy xui xẻo, liên tục gặp điều không may dẫn đến thất thoát tài chính. Thế nhưng, từ Rằm tháng 2 âm lịch trở đi, tuổi Ngọ sẽ một bước đổi đời, trở thành con giáp giàu có ngút trời, đếm tiền sái tay cũng không xuể.

Từ Rằm tháng 2 âm lịch trở đi, 3 con giáp vẫy vùng trong biển tiền, giàu nhanh như vũ bão, vận số đỏ như son - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Có chí tiến thủ, có gan làm giàu và cực khôn khéo trong hành xử, có đầu óc nhìn xa trông rộng nên Mùi chưa bao giờ lép vế trước bất cứ ai. Họ biết cách khiến bản thân tỏa sáng, tận dụng thời cơ để tiến thân nên ngay từ khi còn độc thân đã có cơ ngơi đồ sộ, nhà cao cửa rộng.

Tử vi chỉ rõ, từ Rằm tháng 2 âm lịch trở đi, tuổi Mùi sẽ được hưởng trái ngọt đời mình với tiền tình như ý, phú quý an nhàn, cứ thế mà phất lên. Con giáp tuổi Mùi muốn khổ cũng không được, phất lên làm đại gia chỉ sau một đêm, không thành rồng cũng thành phượng.

Từ Rằm tháng 2 âm lịch trở đi, 3 con giáp vẫy vùng trong biển tiền, giàu nhanh như vũ bão, vận số đỏ như son - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Sống tình cảm, dĩ hòa vi quý và bao dung nên dù nhiều lần bị tiểu nhân hãm hại Mão vẫn cho qua tất cả. Không so đo tính toán, không hơn thua tranh đoạt với ai nên Mão đi đến đâu cũng được quý mến, bề trên hết lòng nâng đỡ.

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, từ Rằm tháng 2 âm lịch trở đi, con giáp giàu có tuổi Mão sẽ vượng lộc vượng tài, bề trên nâng đỡ. Mọi kế hoạch được dự tính từ trước đã đến lúc được thực hiện, hứa hẹn sẽ thành công mỹ mãn.

Từ Rằm tháng 2 âm lịch trở đi, 3 con giáp vẫy vùng trong biển tiền, giàu nhanh như vũ bão, vận số đỏ như son - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Từ nay đến giữa tháng 2 âm lịch, Thần Tài hộ giá, 3 con giáp trúng vận cực to, thu tài dồn dập, tài khoản nhảy số

Tử vi có nói, từ nay đến giữa tháng 2 âm lịch, 3 con giáp dưới đây vô cùng may mắn vì luôn được quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành, sự nghiệp thành công, tình tiền đều viên mãn.

TIN MỚI NHẤT