Từ ngày 8/4 đến ngày 12/4, Thần Phật yêu thương, cao nhân chỉ lối, những con giáp sau một bước đổi đời, tiền bạc 'thu về như nước', công việc thăng tiến không ai bằng

Tâm linh - Tử vi 07/04/2022 00:57

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây một bước đổi đời, tiền bạc 'thu về như nước', công việc thăng tiến không ai bằng từ ngày 8/4 đến ngày 12/4.

Tuổi Ngọ

Từ ngày 8/4 đến ngày 12/4, tài lộc của con giáp may mắn này có nhiều khởi sắc nhờ Thực Thần nâng đỡ. bạn có các nguồn thu nhập khá, cả công việc chính và phụ đều tăng tiến theo chiều hướng tích cực. Người buôn bán kinh doanh gặp nhiều thuận lợi nên tài lộc đổ ào ào về trong túi. Ngoài ra, khi gặp khó khăn không thể giải quyết, bạn hãy tham khảo thêm ý kiến của những người có kinh nghiệm. Việc thu thập ý kiến của đông đảo mọi người sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều và khách quan nhất về vấn đề, từ đó có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Dù thời điểm này bạn khá bận rộn nhưng điều đó không hề ảnh hưởng tới tình cảm cá nhân mà ngược lại, mối quan hệ giữa bạn và người ấy còn được củng cố thắm thiết hơn. Còn với những người độc thân, bạn có thể thông qua mối quan hệ trong công việc tìm được nửa kia cho mình.

con giap may man
Tài lộc của người tuổi Ngọ có nhiều khởi sắc nhờ Thực Thần nâng đỡ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Phương diện tài lộc của người tuổi Mùi có nhiều khởi sắc ngay từ đầu tuần nhờ Thần Phật yêu thương trong thời gian tới. Bạn có các nguồn thu nhập khá, cả công việc chính và phụ đều tăng tiến theo chiều hướng tích cực. Người buôn bán kinh doanh gặp nhiều thuận lợi khi được khách hàng và đối tác tin tưởng nên tiền đổ về túi nhanh chóng. Với người làm công ăn lương, phương diện công việc phát triển khá tốt, mọi việc diễn ra đúng như kế hoạch, vô cùng tươi sáng.

Chuyện tình yêu lứa đôi của bạn đang dần tốt đẹp trở lại. Bạn với nửa kia có sự thẳng thắn chia sẻ với nhau về những điều mình suy nghĩ, nhờ đó mà khoảng cách hai người dần được rút ngắn. Người độc thân dễ nhạy cảm và để vết thương lòng trong quá khứ cản bước trên con đường đi tìm tình yêu mới.

con giap may man 1
Phương diện tài lộc của người tuổi Mùi có nhiều khởi sắc ngay từ đầu tuần nhờ Thần Phật yêu thương - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ có những thay đổi đáng kể và đầy bất ngờ trong 5 ngày tới đây. Cụ thể, nhờ có vận quý nhân giúp đỡ và chỉ lối mà bạn làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Sự nghiệp của bạn trong thời gian tới cũng sẽ "phất lên như diều gặp gió", khiến mọi người xung quanh vô cùng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, bạn luôn có quý nhân và được nhiều người yêu mến. Đây cũng là lúc thời vận thịnh vượng nhất của bạn.

Người độc thân hứa hẹn sẽ có những buổi hẹn hò như ý, chỉ cần bạn chịu mở lòng đón nhận mà thôi. Do đó, bạn đừng quá do dự hay lo lắng, bạn có những nét hấp dẫn rất riêng, vì thế, bạn hoàn toàn có thể thu hút một ai đó ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

con giap may man 2
Người tuổi Dậu sẽ có những thay đổi đáng kể và đầy bất ngờ trong 5 ngày tới  - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 9 ngày tới (8/4-16/4), vận may đến hiên nhà, những con giáp sau như 'đứng trên núi tiền', vét cạn túi Thần Tài, sự nghiệp một bước 'chạm đỉnh'

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây ra như "đứng trên núi tiền", vét cạn túi Thần Tài, sự nghiệp một bước "chạm đỉnh" trong 9 ngày nữa.

TIN MỚI NHẤT