Từ nay 17/4 đến 27/4, 3 con giáp thóc lúa đầy bồ, tiền bạc chật két, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc

Tâm linh - Tử vi 16/04/2024 14:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu có vang danh, vận trình hanh thông thuận lợi.

Tuổi Ngọ 

Chính Ấn soi rọi để con giáp tuổi Ngọ đánh giá vấn đề một cách sáng suốt, tỉnh táo hơn trong ngày này. Tuy nhiên, đừng quá lý trí, bạn vẫn cần một chút cảm xúc hơn để tránh bị độc đoán quá nhé.

Ngũ hành xung khắc dự báo đây là khoảng thời gian nhiều thử thách khi bạn đối mặt với áp lực tài chính, gây xáo trộn trong gia đình liên quan đến tiền bạc. Những việc này cần thẳng thắn nói chuyện và thống nhất, có như thế hai người mới tránh được những rắc rối trong tương lai.

Từ nay 17/4 đến 27/4, 3 con giáp thóc lúa đầy bồ, tiền bạc chật két, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Từ nay 17/4 đến 27/4, 3 con giáp thóc lúa đầy bồ, tiền bạc chật két, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão thông minh, nhanh nhẹn, luôn biết tìm kiếm cơ hội để thay đổi bản thân. Bản mệnh không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực, vận dụng kiến thức mới để giải quyết các công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Người tuổi Mão có thể công thành danh toại ở gia đoạn hậu vận, được hưởng phúc bên con cháu.

Thời gian này, người tuổi Mão gặp thời cơ tốt, có thể nắm bắt những cơ hội mới, tiền của kiếm được ngày một nhiều hơn. Bản mệnh còn đón nhận quý nhân giúp đỡ, con đường công danh sự nghiệp lên hương khiến nhiều người ghen tỵ. Từ thời điểm này trở đi, cuộc sống của tuổi Mão thuận lợi hơn rất nhiều.

Từ nay 17/4 đến 27/4, 3 con giáp thóc lúa đầy bồ, tiền bạc chật két, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (16/4-25/4), 3 con giáp mang mệnh vương giả, phú quý sang giàu, rũ sạch vận xui, tiền tài đại phát

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau có cuộc sống thăng hoa vượt bậc, tiền của không ngừng đổ về túi.

TIN MỚI NHẤT