Từ nay 10/4 đến 30/4, 3 con giáp vượt khó thành công, ai nghèo cũng giàu, hóa Rồng hóa Phượng, đời sang trang mới

Tâm linh - Tử vi 10/04/2024 12:47

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đầu tư một lời mười, tài lộc hưởng cả đời không hết.

Tuổi Thân 

Tam Hợp phù trợ, người tuổi Thân tự tin thể hiện ý kiến của mình trước tập thể. Quan điểm của bạn được nhiều người ủng hộ và bạn có thể bắt tay vào thực hiện ngay trong ngày, hứa hẹn kết quả sẽ rất khả quan đấy.

Một số người có thể gặp được khách hàng, đối tác triển vọng trong những buổi gặp mặt xã giao. Đôi bên có chung một mục tiêu và cùng cách thức làm việc nên có thể hợp tác ăn ý. Bạn nên nhanh chóng ký kết hợp đồng với đối phương.

Từ nay 10/4 đến 30/4, 3 con giáp vượt khó thành công, ai nghèo cũng giàu, hóa Rồng hóa Phượng, đời sang trang mới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Từ nay 10/4 đến 30/4, 3 con giáp vượt khó thành công, ai nghèo cũng giàu, hóa Rồng hóa Phượng, đời sang trang mới  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Nổi tiếng là người tự tin, quyết đoán, dám nghĩ dám làm và không bao giờ chịu khuất phục trước khó khăn, tuổi Dần sẽ là một trong những con giáp đón tuần mới đầy thuận lợi. Trong công việc, những phẩm chất chuyên nghiệp cùng kỹ năng giao tiếp "đỉnh cao" là chìa khoá vàng giúp người tuổi Dần thể hiện được năng lực của mình và được cấp trên đánh giá cao. Họ không chỉ tăng khả năng thăng tiến và còn dành được nhiều cơ hội tiềm năng trong lĩnh vực bản thân đang theo đuổi.

Từ 10/4 đến 30/4, người tuổi Dần sẽ phát triển mạnh mẽ tài sản và các khoản đầu tư. Là người sẵn sàng đối mặt với thách thức, con giáp này sẽ có nguồn tài chính dồi dào từ việc mạnh dạn đầu tư và khéo léo trong quyết định kinh doanh. Mặc dù tiền bạc trong thời gian tới khá rủng rỉnh nhưng tuổi Dần vẫn nên giữ cho mình một "cái đầu lạnh". Họ nên hạn chế chi tiêu, cắt giảm tuyệt đối những khoản tiền không cần thiết và lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu cụ thể.

Từ nay 10/4 đến 30/4, 3 con giáp vượt khó thành công, ai nghèo cũng giàu, hóa Rồng hóa Phượng, đời sang trang mới  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT