Từ giờ đến giữa tháng 10, 3 con giáp có cát tinh cao chiếu, bình tĩnh nắm bắt cơ hội thì cuối năm thăng hoa cả tình lẫn tiền

Tâm linh - Tử vi 06/10/2021 07:00

Những ngày đầu tháng 10 đang bắt đầu, người người nhà nhà đều hy vọng thời gian sắp tới sẽ tìm được cơ hội tốt để thay đổi cuộc sống tốt hơn.

Tuổi Dậu

Năm 2021 là một năm có nhiều biến động đối với tuổi Dậu. Tuy nhiên, con giáp này vốn kiên cương và dũng mãnh, chỉ cần không ngừng nỗ lực cố gắng thì cuộc sống sắp tới sẽ viên mãn thăng hoa không ai sánh bằng. Đặc biệt, 3 tháng cuối năm tới đây, tuổi Dậu sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. 

con giap 1
Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh người tuổi Dậu siêng năng, cần mẫn, luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Đa số những người tuổi Dậu không được sinh ra trong gia đình ấm no sung túc nhưng họ lại có khả năng tự tạo sự phú quý cho chính mình, biết lao động tích lũy giúp bản thân và gia đình ngày càng đủ đầy, không thiếu thứ gì. Thời gian trước tuổi Dậu gặp nhiều khó khăn trong công việc nhưng vào cuối năm nay sẽ được cải thiện đáng kể. 

Tử vi học có nói, từ đầu tháng 10 trở đi, nếu tuổi Dậu phát huy tài năng vốn có, bình tĩnh nắm bắt mọi cơ hội xung quanh thì sẽ đổi đời trong nháy mắt. Đặc biệt, từ giờ đến cuối năm, sự nghiệp và tài vận của tuổi Dậu sẽ được nâng lên tầm cao mới, thời gian tới họ có quý nhân phương xa xuất hiện giúp họ ngày càng giàu có. Cuối năm nay, tuổi Dậu phải tỉnh táo quyết định mọi vấn đề, vì những điều này có thể làm thay đổi cuộc đời họ, trước khi bước qua 2022 sẽ có biến số bất ngờ.

Tuổi Mão

Những tháng cuối năm 2021 sẽ là thời gian hoàng kim để tuổi Mão tận dụng thay đổi bản thân, nỗ lực tiến về phía trước nắm bắt cơ hội. Thời gian qua, tuổi Mão cũng gặp không ít khó khăn, thử thách, nhưng với sự lý trí và cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày mà tuổi Mão đã vượt qua mọi thứ, thời gian tới dễ dàng gặt hái được nhiều thành công.

con giap 2
Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh những người tuổi Mão vốn có tính cách hiền lành, dễ chịu và luôn biết đối nhân xử thế với những người xung quanh, nhờ vậy mà cuộc sống dễ dàng gặt hái được nhiều thành công. So với những con giáp khác, tuổi Mão được nhiều quý nhân phù trợ trên bước đường lập nghiệp, dù có khó khăn, trắc trở nhưng họ đều có thể vượt qua một cách ngoạn mục.

Tử vi học có nói, từ đầu tháng 10 trở đi, cuộc sống của những người tuổi Mão có nhiều chuyển biến tích cực, đặc biệt con đường sự nghiệp tài vận sẽ tìm được cơ hội mới để thăng hoa. Cụ thể, từ giờ đến giữa tháng, những người tuổi Mão sẽ nhận được nhiều hỷ sự, công việc sẽ gặp được nhiều may mắn. Đối với những người làm ăn kinh doanh, năm nay ai khổ thì khổ nhưng họ sẽ tìm được đối tác tiềm năng và lấy lại dược những gì đã mất, trước khi bước sang 2022 tình tiền sẽ ổn định.

Tuổi Dần

Những tháng cuối năm 2021 là thời điểm tuổi Dần cần phải dồn lực hết sức mình để lấy lại những gì đã mất. Vốn dĩ năm 2021 là một năm có nhiều thay đổi tích cực đối với tuổi Dần, nhưng vì thời thế biến động, môi trường xung quanh tác động nhiều thứ không thể kiểm soát nên vận may của tuổi Dần gặp chút vấn đề. Thế nhưng, sắp tới tuổi Dần sẽ có vận may lội ngược dòng bất ngờ. 

con giap 3
Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh những người tuổi Dần có cá tính mạnh mẽ, kiên định, luôn có trách nhiệm với những quyết định của mình và không ngừng tìm kiếm cơ hội thay đổi cuộc sống. Đa số người tuổi Dần đều gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, họ là người tham vọng và không muốn mình thua thiệt bất cứ ai. Tuổi Dần muốn rằng mình phải là người tiên phong và là người có cuộc sống khiến người khác ngưỡng mộ. Từ bây giờ trở đi, vận may tuổi Dậu sẽ lội ngược dòng, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều có cải thiện đáng kể.

Tử vi học có nói, từ đầu tháng 10 trở đi, cuộc sống tuổi Dần sẽ có đà thăng hoa. Từ giai đoạn này đến cuối năm tuổi Dần sẽ gặp được quý nhân, người này đưa đường dẫn lối giúp tuổi Dần giải quyết những khó khăn còn tồn đọng, ngoài ra còn tạo điều kiện giúp tuổi Dần xây dựng sự nghiệp, kiếm nhiều tiền, thực hiện ước mơ bấy lâu nay chưa làm được. Nhìn chung, trước thềm năm 2002 sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

4 con giáp tiền - tình đỏ thắm như son trong 10 ngày tới, càng chăm chỉ càng giàu có

Tử vi cho biết 10 ngày tới, 4 con giáp dưới đây vô cùng may mắn, làm gì cũng giàu có.

TIN MỚI NHẤT