4 con giáp tiền - tình đỏ thắm như son trong 10 ngày tới, càng chăm chỉ càng giàu có

Tâm linh - Tử vi 05/10/2021 11:00

Tử vi cho biết 10 ngày tới, 4 con giáp dưới đây vô cùng may mắn, làm gì cũng giàu có.

Tuổi Mão

con giap 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong 10 ngày tới, người tuổi Mão công danh thuận lợi, tài lộc bủa vây. Trong thời gian này, công việc tốt do vận quý nhân mang lại, hoàn thành tốt các kế hoạch đã đặt ra. Bản mệnh tuổi Mão sẽ đẩy nhanh được tiến độ công việc và thu được những thành công vang dội. Ngoài ra, tình duyên khởi sắc, con giáp may mắn sẽ gặp được người như ý sớm thôi. Lời khuyên cho người tuổi Mão là hãy mở rộng các mối quan hệ vì người ấy có thể đến bất kỳ lúc nào.

Tuổi Ngọ

con giap 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho thấy, những người tuổi Ngọ làm ăn phát đạt, sự nghiệp leo thang trong 10 ngày tới. Thầy tử vi cho biết tuổi Ngọ sẽ là con giáp đạt được những điều may mắn cả về địa vị cũng như tiền bạc. Tài chính ổn định, tuổi  Ngọ sẽ có thể suy nghĩ tới việc tái đầu tư hay rót vốn vào các lĩnh vực khác để thu hái lợi nhuận. Trong thời gian này, tuổi Ngọ sẽ là con giáp sẽ có một khởi đầu thuận lợi nếu tiến hành trong 10 ngày tới nên hãy tranh thủ nắm bắt thời cơ.

Tuổi Tuất

con giap 3
Ảnh minh họa: Internet

Dự đoán, vận trình người tuổi Tuất trong 10 ngày tới khá ưng ý. Trong thời gian này do bản mệnh sắp có được vận tài lộc vô cùng tốt, gặp được nhiều cơ hội để thay đổi kế hoạch của mình. Công việc với tuổi Tuất là trách nhiệm và niềm vui cho nên con giáp luôn phấn đấu hoàn thành thật tốt, từ đó nhận được sự tin tưởng của mọi người. Tiền bạc của Dấu thăng tiến thuận lợi. Nếu biết cố gắng, con giáp có thể giàu lên nhanh chóng.

Tuổi Sửu

con giap 4
Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Sửu chính là con giáp may mắn trong những ngày cuối tháng 7 này. Đây là khoảng thời gian hiếm hoi mà người tuổi Sửu có cơ hội bùng nổ vận may của mình. Tử vi cho biết, tuổi Sửu chính là con giáp được sao Tinh Tú chiếu mệnh, nên trong thời gian này nếu có đầu tư làm ăn gì cũng sẽ trúng quả lớn, tiền bạc chảy vào túi rủng rỉnh viên mãn tiêu hoài không cạn.

Càng bước vào cuối tháng tuổi Sửu càng thăng quan phát tài, tình duyên viên mãn khiến ai cũng ghen tỵ. Vì vậy, tuổi Sửu đừng bao giờ bỏ quan giai đoạn hưng thịnh may mắn này nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

18 ngày tới, Thần tài gọi tên 3 con giáp gặp may 'TIỀN XÔNG VÀO CỬA', hầu bao tràn trề, chất cao như núi

Xem tử vi cho thấy 18 ngày tới, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây sẽ phát tài cực đỉnh, tài vận khởi sắc, tiền bạc đầy túi.

TIN MỚI NHẤT