Trong nhân tướng học, phụ nữ sở hữu KIỂU KHUÔN MẶT này HÔN NHÂN HẠNH PHÚC, gia đình hòa thuận, cuộc sống ấm no viên mãn

Tâm linh - Tử vi 22/06/2021 00:34

Tướng số gương mặt thường thể hiện mạnh mẽ nên chỉ cần nhìn vào một vài điểm là có thể phân tích khuôn mặt để biết mình có vượng phu ích tử không.

Phụ nữ có lông mày gọn gàng

Người có lông mày tươi sáng, giữa hai lông mày nên cách hai ngón tay, lông mày trông gọn gàng, nhất định sẽ rất tốt cho sự nghiệp và gia đình. Cằm phải dày, nếu hai cằm càng tốt, điều đó có nghĩa là phúc khí, gia đạo, phúc lộc dồi dào.

Trong nhân tướng học, phụ nữ sở hữu KIỂU KHUÔN MẶT này HÔN NHÂN HẠNH PHÚC, gia đình hòa thuận, cuộc sống ấm no viên mãn - Ảnh 1
 Lông mày trông gọn gàng, nhất định sẽ rất tốt cho sự nghiệp và gia đình. Ảnh minh họa: Internet

Cung vợ chồng

Là vị trí phần cuối của hai mắt, nhìn vào đó có thể đoán biết được hôn nhân. Bộ phận này nếu đầy đặn, nhẵn nhụi, sáng bóng, không có vết đốm và nốt ruồi là tốt, dự đoán lấy chồng sớm, hôn nhân suôn sẻ, hạnh phúc, vợ chồng thương yêu.

Nhân trung sâu và dài

Nếu người có nhân trung sâu và dài: tính tình và sức khỏe tốt, thích giúp đỡ người khác, lòng tự trọng cao, năng động và có sống nguyên tắc, đây là mẫu người thường sống lâu, hòa thuận với bạn đời và sẽ khiến cả gia đình an khang hòa hợp.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia buồn với 3 con giáp XUI XẺO hay gặp họa THỊ PHI, đặc biệt HAO TÀI TỐN CỦA trong tuần 21-27/6

Trong tuần này, từ ngày 21-27/6, 3 con giáp này sẽ phải đối diện với những vận xui tìm đến, cuộc sống và công việc xảy ra nhiều việc không như mong muốn.

TIN MỚI NHẤT