3 con giáp ‘hao tài tốn của’ trong ngày chủ nhật vì bị vận ‘HUNG TINH’ đeo bám

Tâm linh - Tử vi 20/06/2021 13:55

Tử vi ngày 20/6/2021 của 12 con giáp cho thấy, 3 con giáp này vướng phải vận Hung Tinh, đường sự nghiệp sa sút, tiền ra như nước.

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 20/6/2021 hôm nay, trong vận trình của tuổi Tuất xuất hiện điềm báo mất tiền hao tài, không thích hợp để đầu tư. Bởi vậy con giáp này chớ nên vội vàng vào lúc này, nên thủ tài chờ những cơ hội về sau.

Còn nếu cứ cố chấp tiến hành vào lúc này thì lợi chẳng thấy đâu, chỉ tốn thêm tiền của. Ngoài ra, bản mệnh cũng cũng thận trọng khi cho người khác vay mượn, cần có chứng từ rõ ràng kẻo rất khó có thể đòi lại được, không khéo còn gây sứt mẻ tình cảm đôi bên.

Ngũ hành xung khắc, tình cảm đôi bên lạnh nhạt, chiến tranh lạnh kéo dài. Con giáp này cũng chẳng muốn đôi co cãi vã mà cứ mặc kệ rạn nứt âm ỉ. Bản mệnh nghĩ lỗi sai không nằm ở phía mình thì không việc gì bản thân phải xuống nước trước, chính suy nghĩ hơn thua này đang giết chết tình cảm của hai người.

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 20/6/2021 hôm nay mang đến những thông tin không may mắn về đường tài lộc của tuổi Thìn. Tiểu nhân gây chuyện, bản mệnh mù quáng tin vào lời người không đáng tin, dốc hết tiền để mù quáng đầu tư, cuối cùng rơi vào cảnh trắng tay.

Sự đã lỡ rồi, con giáp này cũng chỉ biết thất vọng với chính mình khi mà không đủ tỉnh táo và sáng suốt để nhìn ra những kẽ hở trong trò lừa lọc đỏ đen. Hãy cứ coi như của đi thay người, coi đó làm bài học kinh nghiệm cho mình những lần sau.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này được nhắc nhở cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Mỗi khi đôi bên có bất đồng ý kiến, đừng khăng khăng bắt người ta phải nghe theo ý kiến của mình. Bản mệnh mong đối phương tôn trọng mình thì trước hết cũng nên tôn trọng đối phương.

3 con giáp ‘hao tài tốn của’ trong ngày chủ nhật vì bị vận ‘HUNG TINH’ đeo bám - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 20/6/2021 hôm nay mang đến những thông tin không may mắn về đường tài lộc của tuổi Thìn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 20/6/2021 hôm nay, Hợi Thân tương hại, tuổi Thân cần phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở. Nếu gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp, hãy chú ý cách ứng xử của bản thân.

Có thể với bản tính bốc đồng và không biết kiêng nể ai, con giáp này sẽ gây thù chuốc oán với đồng nghiệp và tệ hơn nữa là kẻ tiểu nhân. Nếu không muốn rắc rối, tốt nhất hãy giữ đầu óc tỉnh táo và cư xử hài hòa với tất cả mọi người.

Chẳng những vậy, tuổi Thân còn được nhắc nhở nên cẩn trọng với từng quyết định kẻo cái tôi của con giáp này lại làm hỏng hết những thành công mình từng gầy dựng trong quá khứ. Bản mệnh rất dễ làm hỏng mọi việc chỉ vì hành động hoặc lời nói thiếu suy nghĩ của mình.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Trời sinh 3 con giáp nữ vừa đẹp NGƯỜI lại đẹp NẾT, là PHÚC của gia đình, ai lấy được hưởng TÀI LỘC cả đời

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp nữ sinh ra được ban phúc đức, vừa đẹp người lại đẹp nết. Không những vậy còn mang lại những điều tốt đẹp cho chồng con, vượng phu ích tử.

TIN MỚI NHẤT