Trong ngày hôm nay, 3 con giáp rơi vào vòng xoáy ‘tranh quyền đoạt lợi’, không mất lòng thì cũng bị mất của

Tâm linh - Tử vi 19/06/2021 12:16

Trong ngày thứ bảy 19/6/2021 của 12 con giáp, 3 con giáp này bị cuốn vào vòng xoáy ‘tranh quyền đoạt lợi’, khiến bản mệnh mất lòng với cấp trên hay đồng nghiệp.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/6/2021 hôm nay, những tranh chấp về tiền bạc diễn ra xung quanh tuổi Mùi mãi chẳng tìm ra lời giải. Con giáp này hãy lắng nghe những lời khuyên của người đi trước nếu không muốn mình rơi vào những bế tắc này.

Trong ngày Mùi Tuất tương phá, mối quan hệ của tuổi Mùi với những thân trong gia đình trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Nhớ rằng dù có bất cứ mâu thuẫn nào cũng đừng vì sự nóng giận nhất thời mà làm ảnh hưởng đến đại cục.

Ngoài ra hôm nay tuổi Mùi cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình. Con giáp này nên lưu ý đến vùng thắt lưng và hệ tiêu hóa. Bản mệnh nên vận động nhẹ nhàng, ăn uống điều độ với phương châm ít nhưng chất lượng.

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/6/2021 hôm nay, Sửu Tuất tương hình, tuổi Sửu đang phải chịu những áp lực tinh thần nặng nề. Những phiền muộn của con giáp này bắt nguồn từ hầu khắp các khía cạnh trong cuộc sống.

Những khó khăn trắc trở trong công việc khiến con đường tiến tới thành công của con giáp này ngày một xa vời hơn. Sự tự tin thái quá dường như là rào cản để bản mệnh nhận ra những điều mình thực sự cần làm lúc này.

Ngoài ra trong ngày mới hôm nay, những hành động của con giáp này có xu hướng thêm phần liều lĩnh và manh động hơn. Nếu bản mệnh không thể giữ được sự cẩn trọng lúc này thì e rằng có thể lâm vào tình thế xôi hỏng bỏng không.

Trong ngày hôm nay, 3 con giáp rơi vào vòng xoáy ‘tranh quyền đoạt lợi’, không mất lòng thì cũng bị mất của - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/6/2021 hôm nay, Sửu Tuất tương hình, tuổi Sửu đang phải chịu những áp lực tinh thần nặng nề. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 19/6/2021 hôm nay, Thìn Tuất tương xung có tác động không nhỏ đến vận trình của tuổi Thìn. Công việc gặp nhiều trở ngại, con giáp này khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên.

Hung tinh giáng mệnh, trong ngày mới hôm nay, con giáp này dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc xấu đi.

Ngày Thổ khí vượng, tuổi Thìn cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt là những người có tiền sử bệnh về tim mạch, thiếu máu hay đường ruột. Nếu phát hiện bất cứ điều gì bất thường, hãy mau chóng đi khám để được chữa trị kịp thời.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Phụ nữ TÌM CHỒNG nên chọn đàn ông có NỐT RUỒI ở những vị trí này, vừa có TÀI, sự nghiệp THÀNH CÔNG VANG DỘI

Người đàn ông thành công thường có nốt ruồi ở 3 vị trí này trên khuôn mặt. Người mệnh phú quý, cuộc sống giàu sang, gia đình viên mãn. 

TIN MỚI NHẤT