Trong 45 ngày tới, VẬN HẠN của 3 con giáp này cực cao, làm gì cũng cân nhắc DỄ VƯỚNG HỌA TIỂU NHÂN, tiền mất tật mang

Tâm linh - Tử vi 08/04/2021 05:27

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo trong 45 ngày tới, thời gian này vận hạn vây quanh, tiểu nhân tìm cách hãm hại… Người không khéo vượt qua dễ bị tiền mất tật mang.

Hãy nhớ trong 45 ngày tới, dù làm việc gì thì 3 con giáp này cũng phải hết sức cẩn thận.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý muốn thử sức mình trong những lĩnh vực khó khăn, khắc nghiệt hơn. Họ dành cả đời để theo đuổi tiền bạc và địa vị, nếu như không có hai thứ đó cuộc sống của tuổi Tý tưởng chừng như không còn ý nghĩa. Những người này sẽ đầy nhiệt huyết, tận tâm hết mình khi ở một vị trí cao, tổ chức, lãnh đạo người khác mới là công việc đem lại cho họ sự hứng thú.

Trong 45 ngày tới, VẬN HẠN của 3 con giáp này cực cao, làm gì cũng cân nhắc DỄ VƯỚNG HỌA TIỂU NHÂN, tiền mất tật mang - Ảnh 1
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý theo nghiệp kinh doanh thời gian này sẽ bị thua lỗ. Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý theo nghiệp kinh doanh thời gian này sẽ bị thua lỗ hoặc bị bạn bè lợi dụng, chơi xấu. Hãy tỉnh táo hơn khi đầu tư, 45 ngày tới đây nhất định không nên hùn vốn vào bất cứ dự án nào.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi bình thường là người cẩn thận chu đáo nhưng cũng không tránh khỏi những lúc mất kiểm soát. Thời gian 45 ngày tới đây, bạn vướng họa vạ miệng. Lời không nên nói lại nói ra hết khiến cho người ấy cảm thấy tình bạn này không còn tri kỉ như xưa. Mất một người bạn và mất luôn cả mối quan hệ làm ăn tốt, đó là hậu quả của việc không biết giữ bí mật.

Tình cảm đi xuống. Người ấy và bạn có rào cản lớn đó là gia đình. Sau nhiều tháng ngày kiên trì thì cuối cùng hai người cũng cạn kiệt sức lực mà chia tay. Không sao cả, đây cũng là duyên số, hãy chấp nhận điều đó khi hết duyên.

Tuổi Thân

Năm Tân Sửu 2021, người tuổi Thân dễ gây họa đúng sai, nhất là trong 45 ngày tới đây. Do đó, trong cuộc sống hàng ngày, con giáp này phải hết thận trọng. Trong công việc phải siêng năng, tận tâm, không nên nghỉ việc đi đường tắt rồi lại rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Ngoài ra, tuổi Thân cũng không nên lo chuyện bao đồng, can thiệp quá sâu vào chuyện của người khác hoặc ngồi lê đôi mách chốn công sở.

Trong 45 ngày tới, VẬN HẠN của 3 con giáp này cực cao, làm gì cũng cân nhắc DỄ VƯỚNG HỌA TIỂU NHÂN, tiền mất tật mang - Ảnh 2
Năm Tân Sửu 2021, người tuổi Thân dễ gây họa đúng sai, nhất là trong 45 ngày tới đây. Ảnh minh họa: Internet

Năm nay, tuổi Thân bị tổn hại Tài tinh nên sức khỏe gặp nhiều vấn đề hơn. Con giáp này cần chú ý đến chế độ ăn uống sinh hoạt, ngày ăn đủ 3 bữa đúng giờ, hạn chế ăn vặt và những đồ ăn không tốt, chú ý vệ sinh ăn uống và nên tích cực vận động để năng cao sức đề kháng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Trong 3 ngày 7,8,9 những con giáp này TÀI LỘC CHIẾU MỆNH, cơ hội làm giàu rộng mờ, tiền RỦNG RỈNH túi, vàng đeo ĐỎ TAY

Ba ngày tới 7,8,9 trong tháng 4 này chính là cơ hội để những con giáp này có cơ hội làm giàu. Hãy nhanh tay nắm bắt được cơ hội trời ban này nhé.

TIN MỚI NHẤT