3 ngày cuối tháng 2 âm lịch: 3 con giáp có THẦN TÀI song hành, sự nghiệp ‘lên như diều gặp gió’ tiền về đầy túi xài chưa hết lại có

Tâm linh - Tử vi 08/04/2021 05:24

Tử vi 12 con giáp cho thấy, 3 ngày cuối tháng 2 âm lịch tới đây nhờ có thần tài song hành trên mọi trận đường. Cũng vì thế mà 3 con giáp này có sự nghiệp thăng hoa rực rỡ, tiền của cứ lũ lượt kéo nhau vào túi.

Tuổi Tỵ

Những người cầm tinh con Rắn được hưởng nhiều tài lộc vào 3 ngày cuối tháng 2 âm. Họ luôn rủng rỉnh tiền bạc trong tay, tiền cứ hết rồi lại có, chẳng cần tốn nhiều công sức để tìm kiếm mà vẫn luôn có cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt.

Lời khuyên là bản mệnh cần phải kiên trì và nỗ lực nhiều hơn thì mới nắm giữ được cơ may tiền bạc. Cái gì cũng có giá của nó, bạn phải chịu khá nhiều áp lực trong chuyện này.

Những người làm trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh có thể may mắn với các khoản lợi nhuận tăng cao, tuy nhiên đừng ôm đồm quá nhiều thứ mà cứ tiếp tục tập trung vào mảng là thế mạnh của mình thì khả năng thành công sẽ cao hơn nhiều.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hơi có chút bảo thủ trong suy nghĩ nhưng rất tài giỏi trong công việc và xã hội. Con giáp này cũng là người biết nắm bắt cơ hội để vươn lên trong cuộc sống, biến hung thành cát. Nhiệt tình, phóng khoáng - chính những đức tính này đã cho tuổi Thìn những mối quan hệ ngoại giao cực kỳ tốt và nhiều phúc khí.

Theo tử vi, trong 3 ngày cuối tháng 2 âm lịch tài vận của người tuổi Thìn sẽ thịnh vượng một cách bất ngờ. Tuổi Thìn sẽ nắm trong tay cơ hội đổi đời. Cuộc sống sẽ bước sang trang với mọi điều hanh thông, may mắn và có tài có lộc.

Thời gian này nhờ Thần Tài rót lộc vào nhà, quý nhân hết lòng nâng đỡ nên con giáp giàu sang này sẽ đón mưa tài lộc ập xuống đầu. Làm sương sương mà tiền của vây quanh, song hỷ lâm môn chính là phúc lộc trời đã an bài cho Thìn.

3 ngày cuối tháng 2 âm lịch: 3 con giáp có THẦN TÀI song hành, sự nghiệp ‘lên như diều gặp gió’ tiền về đầy túi xài chưa hết lại có - Ảnh 1
Trong 3 ngày cuối tháng 2 âm lịch, nhờ Thần Tài rót lộc vào nhà, quý nhân hết lòng nâng đỡ nên tuổi Thìn sẽ đón mưa tài lộc ập xuống đầu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trời sinh những người tuổi Dậu vốn chăm chỉ, siêng năng, luôn cần mẫn làm việc và chờ đợi một cơ hội tốt để đổi đời. Người tuổi Dậu tuy không được sinh ra trong gia đình sung túc đủ đầy nhưng họ có bản lĩnh để xây dựng cuộc sống lên tầm cao mới.

Bước vào giai đoạn trung niên, 10 người hết 9 người tuổi Dậu thành công trong sự nghiệp, bên cạnh đó đời sống tình cảm cũng được hạnh phúc viên mãn bất ngờ. Năm 2021 này cũng là một năm đáng mong chờ đối với những người tuổi Dậu khi mọi thứ đều suôn sẻ thuận lợi.

Tử vi học có nói, trong năm 2021 này, con giáp tuổi Dậu tuy gặp nhiều khó khăn vào giai đoạn đầu năm. Nhưng từ tháng 2 âm lịch trở, nhất là 3 ngày cuối của tháng mọi thứ sẽ chuyển biến tốt đẹp. Người tuổi Dậu không phải chỉ biết ngồi chờ thời, họ luôn tự mình cố gắng phấn đấu không ngừng, một khi gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa thì sẽ phất lên như diều gặp gió.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Nhờ có ông tơ bà nguyệt ‘se duyên lành’, nên những cặp đôi này cứ về chung nhà là ‘TÀI LỘC ĐỔ VÀO ẦM ẦM’

Đôi khi họ thường bất đồng quan điểm với nhau trong cuộc sống nhưng họ lại là những cặp giáp có khả năng tương trợ cho nhau. Chỉ cần về chung nhà là tài lộc cứ liên tiếp kéo về.

TIN MỚI NHẤT