Nhờ có ông tơ bà nguyệt ‘se duyên lành’, nên những cặp đôi này cứ về chung nhà là ‘TÀI LỘC ĐỔ VÀO ẦM ẦM’

Tâm linh - Tử vi 08/04/2021 05:22

Đôi khi họ thường bất đồng quan điểm với nhau trong cuộc sống nhưng họ lại là những cặp giáp có khả năng tương trợ cho nhau. Chỉ cần về chung nhà là tài lộc cứ liên tiếp kéo về.

Tuổi Dần và tuổi Ngọ

Cuộc sống hôn nhân giữa người tuổi Dần và tuổi Ngọ dù không phải 100% hoàn hảo nhưng đây là một cặp đôi thực sự tâm đầu ý hợp. Khi gặp nhau, hai con giáp này dễ dàng tìm được nhịp đập chung trong trái tim mình. Theo tử vi số học, tuổi Dần và tuổi Ngọ nằm trong Tam hợp, nếu kết hôn cuộc sống sẽ phát tài thịnh vượng. Không những thế, hai con giáp này còn có tính cách khá tương đồng.

Dù khi còn yêu hay đã kết hôn thì họ vẫn giữ thái độ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau. Hai con giáp này có những khoảng thời gian cho riêng mình, họ không bao giờ kiểm soát đối phương quá chặt chẽ. Tuổi Dần và tuổi Ngọ chính là sự kết hợp hoàn hảo, là kết tinh của một tình yêu đẹp. Hôn nhân của họ sẽ mãi mãi bền vững theo thời gian, cho dù cuộc sống có thay đổi ra sao.

Nhờ có ông tơ bà nguyệt ‘se duyên lành’, nên những cặp đôi này cứ về chung nhà là ‘TÀI LỘC ĐỔ VÀO ẦM ẦM’ - Ảnh 1
Cặp giáp này sau khi kết hôn sẽ giúp mang tài lộc về nhà (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Mão và tuổi Tuất

Trong 12 con giáp tuổi Mão và Tuất kết hợp với nhau sẽ cùng nhau xây dựng một mối quan hệ bền chặt và nồng thắm viên mãn. Mão có xu hướng dựa vào đôi vai của người mình yêu khi có rắc rối về mặt tinh thần, tình cảm. Tuất đôi khi cũng có những sợ hãi vô lý của riêng mình nhưng Tuất vẫn đủ can đảm để đem lại sự thoải mái và niềm tin cho Mão. Bởi thế cuộc sống hôn nhân hạnh phúc dài lâu. Về phương diện tài chính, Mão sáng tạo, Tuất cẩn thận nên nếu bộ đôi này kết hợp sẽ không bao giờ phải lo tiền bạc.

Tuổi Hợi và tuổi Mùi

Nếu người cầm tinh con lợn tính tình ôn hòa, luôn biết đặt mục tiêu để phấn đấu vì một tương lai tốt đẹp hơn thì người cầm tinh con dê lại nhìn đời bằng con mắt lạc quan, tích cực, tự tạo niềm vui cho mình kể cả khi đối diện với khó khăn. Lấy nhau về, cặp đôi này sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho nhau, động viên nhau tiến về phía trước.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tạm biệt VẬN ĐEN, giữa tháng 4 này 3 con giáp VẬN MAY ập đến, thu về TIỀN TỶ, cuộc sống giàu sang

Từ giữa tháng 4 trở đi, 3 con giáp này sẽ đón nhận nhiều may mắn, chỉ cần chăm chỉ làm việc ắt sẽ thu về lợi nhuận tăng gấp đôi, gấp ba, cơ hội thành tỷ phú trong tầm tay.

TIN MỚI NHẤT