Trong 3 ngày tới, 3 con giáp hưởng đủ mọi vận xui, sự nghiệp tụt dốc, tiền của tiêu tan, tiểu nhân rình rập giăng bẫy hãm hại, vướng nhiều thị phi, tai tiếng

Tâm linh - Tử vi 03/06/2022 18:11

Trong 3 ngày tới, 3 con giáp xui xẻo bị tiểu nhân rình rập giăng bẫy hãm hại, vướng nhiều thị phi, tai tiếng.

Tuổi Sửu

Vận trình tài lộc của người tuổi Dần trong 3 ngày tới không được như ý. Bản mệnh nên tránh xa khỏi những thị phi tai tiếng kẻo dễ rước họa vào thân, tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay. Đối với người làm ăn kinh doanh, đây cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để đầu tư, mở rộng quy mô. Bạn đừng vì cái lợi trước mắt mà hành động liều lĩnh, lợi đâu chưa thấy, hại đã gần kề.

vận trình tình cảm của con giáp chẳng được suôn sẻ. Người độc thân có nhiều mơ ước cho chuyện tương lai nhưng bạn lại chưa tìm thấy được hạnh phúc cho mình, có phần chán nản và mệt mỏi vì không được như ý trong chuyện tình duyên.

con giap xui xeo 1
Vận trình tài lộc của người tuổi Dần trong 3 ngày tới không được như ý - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Trong 3 ngày tới, ảnh hưởng của cục diện tương xung khiến tuổi Tỵ có xu hướng bộp chộp, nói năng không suy nghĩ thấu đáo, dễ gây mất lòng những người xung quanh, để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp. Vận trình công danh sự nghiệp không có nhiều biến động. Con giáp này phải vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc. Có tham vọng là rất tốt, thế nhưng bản mệnh không thể thực hiện ước muốn của mình ngay lập tức được.

Chuyện  tình cảm không được hài hòa. Dường như mối quan hệ của con giáp này với người thân đã không còn gần gũi như trước nữa. Bản mệnh hãy bớt thời gian cho công việc và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

con giap xui xeo 2
Trong 3 ngày tới, ảnh hưởng của cục diện tương xung khiến tuổi Tỵ có xu hướng bộp chộp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Trong 3 ngày tới, người tuổi Hợi có thể bị những kẻ tiểu nhân lòng vì ganh ghét, đố kị với thành công của con giáp này mà tìm cách quấy phá, hãm hại. Bản mệnh nên học cách nhận biết những người xấu xa đó để không bị rơi vào cái bẫy mà họ giăng ra, bảo toàn vị trí vốn có của mình.

Mối quan hệ tình cảm của con giáp xui xẻo này này gặp nhiều rắc rối. Khoảng thời gian tới bản mệnh có thể cảm thấy mình như bị bao vây tứ phía. Mặc dù trước mặt con giáp, đối phương tỏ ra thân thiện nhưng không biết họ có thể nói gì sau lưng.

con giap xui xeo 3
Trong 3 ngày tới, người tuổi Hợi có thể bị những kẻ tiểu nhân lòng vì ganh ghé - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT