Trên người xuất hiện 5 dấu hiệu này thì xin chúc mừng vì bạn đang được Thần Tài hộ thân, ngày sống trong nhung lụa không còn xa

Tâm linh - Tử vi 17/11/2021 07:30

Theo như nhân tướng học nếu trên người xuất hiện 5 dấu hiệu này thì xin chúc mừng bạn vì bản mệnh đang được Thần Tài hộ thân, mọi chuyện đều phát triển theo hướng tốt đẹp, chuẩn bị tâm lý sống trong nhung lụa đi là vừa.

Dấu hiệu phát tài ở mắt

Đôi mắt có lòng đen lòng trắng rõ ràng, ánh nhìn sắc bén, mắt sáng long lanh, có thần thái thì đó là đôi mắt của người đang gặp nhiều chuyện vui, vận trình tăng tiến, mọi sự thuận lợi.

Ngược lại, nếu đôi mắt lờ đờ, thiếu sức sống, trong mắt xuất hiện đầy tơ máu, mắt u ám thất thần thì đó là biểu hiện cơ thể mệt mỏi, sức khỏe không ở trong tình trạng tốt nhất, mà vận trình cũng bị sa sút, làm gì cũng thất bại.

Trên người xuất hiện 5 dấu hiệu này thì xin chúc mừng vì bạn đang được Thần Tài hộ thân, ngày sống trong nhung lụa không còn xa - Ảnh 1
Những người có vận trình thăng tiến, thuận lợi thường đôi mắt có lòng đen lòng trắng rõ ràng, ánh nhìn sắc bén, mắt sáng long lanh, có thần thái. Ảnh minh họa: Internet

Dấu hiệu phát tài ở mũi

Mũi chính là bộ phận đại diện cho tài lộc của một người. Nếu đầu mũi chuyển màu tối, sắc mặt cũng u ám thì cần phải lưu ý bởi có thể bạn sẽ bị kẻ tiểu nhân ngáng trở, con đường phía trước nhiều điều trắc trở, cần phải có bạn bè giúp đỡ mới qua được cơn nguy khốn.

Dấu hiệu phát tài trên trán

Nếu trán của một người sáng sủa, bóng đẹp, trán bằng phẳng thì đây là dấu hiệu khoảng thời gian gần đây có cuộc sống thoải mái, không lo nghĩ, đó cũng chính là dấu hiệu cho thấy vận may sắp tới.

Ngược lại, nếu trán một người trông luôn u tối, cau có, không sáng bóng thì hãy lưu ý tới sức khỏe, có thể bạn đang có bệnh.

Ngoài ra, phần Nhật giác và Nguyệt giác được gọi là cung Phụ mẫu. Từ cung Phụ mẫu có thể xem được tình trạng cha mẹ của mệnh chủ và duyên phận của mệnh chủ với cha mẹ nông sâu ra sao.

Nếu Nhật, Nguyệt giác mất đi độ sáng bóng thì cần phải chú ý đến sức khỏe của cha mẹ, đề phòng tai ương ập đến với họ lúc nào không biết.

Trên người xuất hiện 5 dấu hiệu này thì xin chúc mừng vì bạn đang được Thần Tài hộ thân, ngày sống trong nhung lụa không còn xa - Ảnh 2
Nếu trán của một người sáng sủa, bóng đẹp, trán bằng phẳng thì đây là dấu hiệu khoảng thời gian gần đây có cuộc sống thoải mái. Ảnh minh họa: Internet

Gò Mộc tinh ở tay nổi cao và có sắc hồng

Gò Mộc tinh là phần ở gốc trỏ nổi rõ, màu sắc hồng hào hoặc đỏ. Nếu trên bàn tay bạn xuất hiện dấu hiệu này có nghĩa tài vận sắp tới với bạn rồi. Bạn có quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi, kiếm tiền dễ hơn bao giờ hết.

Phần lớn những người xuất hiện gò Mộc tinh trên bàn tay đầy đặn không những có tiền tài mà còn có quyền thế vững chắc, cả cuộc đời chẳng lo tới cơm áo gạo tiền.

Gò Thái dương xuất hiện vân chữ thập hoặc vân hình lưới

Trong lòng bàn tay, gò Thái dương nằm ở vị trí gốc ngón áp út tức là ngón đeo nhẫn. Nếu bạn thấy ở vị trí này bất ngờ xuất hiện vân chữ Thập hoặc vân hình lưới thì đó là biểu tượng của sự may mắn, đại phú đại quý và liên tiếp có nhiều tin vui của bản thân hoặc trong gia đình.

Những người này sau 30 tuổi tiền bạc đầy nhà, thoải mái tiêu pha không sợ hết.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

6 nét tướng trời sinh khốn khổ vô cùng, cố gắng làm ăn, miệt mài ròng rã vẫn không khá lên được

Xin chia buồn với những ai sở hữu 6 nét tướng thế này. Bởi theo như nhân tướng học thì đây là nét tướng trời sinh đã khổ, dù có cố gắng làm ăn, miệt mài ròng rã kiếm tiền vẫn khó lòng mà khá lên được.

TIN MỚI NHẤT