Top con giáp trân trọng tình cảm gia đình, hiếu thảo bậc nhất, làm mười đồng phụng dưỡng cha mẹ hết tám đồng

Tâm linh - Tử vi 30/06/2018 13:42

Những con giáp dưới đây có tấm lòng hiếu thảo, không để cha mẹ thiếu thốn bất cứ điều gì, làm bao nhiêu đều phụng dưỡng đấng sinh thành.

Tuổi Thìn

Top con giáp trân trọng tình cảm gia đình, hiếu thảo bậc nhất, làm mười đồng phụng dưỡng cha mẹ hết tám đồng - Ảnh 1
Thìn sống chân thành và tình cảm - Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Thìn sống hết lòng vì gia đình, không toan tính cho bản thân bất cứ điều gì. Bạn luôn nỗ lực trong công việc để kiếm thật nhiều tiền phụng dưỡng cho cha mẹ. Thìn sống tình cảm, trân trọng công ơn sinh thành, nghĩa anh em nên được nhiều người yêu mến. Bạn không bao giờ cãi lời hay làm buồn lòng cha mẹ. Họ nói gì bạn cũng đều răm rắp nghe theo, tiền lương cũng giao hết cho mẹ quản lý, ít khi giữ bên mình. Từ nhỏ bạn đã là một đứa trẻ ngoan, nghe lời, học hành chăm chỉ là niềm tự hào của cả gia đình.

Tuổi Tuất

Top con giáp trân trọng tình cảm gia đình, hiếu thảo bậc nhất, làm mười đồng phụng dưỡng cha mẹ hết tám đồng - Ảnh 2
Tuất luôn đặt gia đình lên hàng đầu - Ảnh minh họa: Internet

Thời trẻ Tuất luôn sống vì người khác, xem trọng công ơn dưỡng dục. Bạn luôn ý thức được công ơn và nỗi vất vả của cha mẹ dành cho mình. Nhờ đó bạn luôn đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, làm gì cũng nổi trội, vượt bậc hơn người. Tuất không tính toán chi li với gia đình, bạn luôn dành cho họ những điều tốt đẹp nhất. Khi mua cho cha mẹ thứ gì đắt giá, bạn sẽ không đắn đo quá nhiều mà sẽ làm ngay. Dù bận rộn với công việc nhưng bạn vẫn thu xếp thời gian hợp lý để về nhà ăn bữa cơm gia đình, làm tròn trách nhiệm của một người con.

Tuổi Mùi

Top con giáp trân trọng tình cảm gia đình, hiếu thảo bậc nhất, làm mười đồng phụng dưỡng cha mẹ hết tám đồng - Ảnh 3
Mùi không để cha mẹ thiếu thốn bất cứ thứ gì - Ảnh minh họa: Internet

Mùi có trái tim chân thành và ấm áp. Bạn không bao giờ làm điều gì khiến cha mẹ buồn phiền. Ít khi để những khó khăn của mình làm ảnh hưởng đến cha mẹ, có chuyện gì cũng chịu đựng một mình. Bản thân Mùi xem trọng tình cảm, nhất là gia đình. Đi đâu làm gì bạn cũng đặt gia đình lên hàng đầu, luôn suy nghĩ đến cha mẹ khi bắt đầu thực hiện việc gì đó. Thế nên Mùi không bao giờ làm những chuyện trái với lương tâm, luân thường đạo lý. Cũng vì đức tính này, bạn được nhiều người yêu mến và giúp đỡ khi khó khăn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Top con giáp nam có quỹ đen, giấu giếm nhiều bí mật, vợ nên cẩn thận kẻo bị cắm sừng

Những con giáp nam dưới đây giấu giếm vợ lập nhiều quỹ đen để dùng cho việc cá nhân, người nào có chồng tuổi này nên cẩn thận kẻo bị cắm sừng.

TIN MỚI NHẤT