Top con giáp nữ trời an bài nếu kết hôn sớm sẽ phải chịu 2 lần đò, lận đận trắc trở đủ đường

Tâm linh - Tử vi 01/06/2018 15:19

Những con giáp nữ dưới đây càng kết hôn sớm càng có nguy cơ đổ vỡ cao, có thể phải chịu 2 đời chồng mới tìm được người yêu mình thật lòng.

Tuổi Tuất

Top con giáp nữ trời an bài nếu kết hôn sớm sẽ phải chịu 2 lần đò, lận đận trắc trở đủ đường - Ảnh 1
Tuất nếu kết hôn sớm sẽ gặp nhiều rắc rối trong hôn nhân - Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Tuất nếu kết hôn sớm, con đường hôn nhân khá lận đận, có nguy cơ đổ vỡ rất cao. Vì vậy, bạn đừng dại mà chuốc “nợ” vào người. Nếu kiên quyết kết hôn sớm, bạn sẽ phải chịu 2 lần đò mới có thể tìm được hạnh phúc đích thực. Càng kết hôn muộn, cuộc sống của bạn mới an nhàn, thoải mái, giàu sang phú quý không ai sánh bằng. Phải đến 27 tuổi mới là thời điểm bạn thành gia lập thất. Khi đó bạn mới thật sự trưởng thành và có khả năng gánh vác trách nhiệm gia đình. Chồng cũng nhờ phúc đức của bạn sẽ ăn nên làm ra, công thành danh toại, tiền tài đổ về ngợp trời.

Tuổi Hợi

Top con giáp nữ trời an bài nếu kết hôn sớm sẽ phải chịu 2 lần đò, lận đận trắc trở đủ đường - Ảnh 2
Hợi kết hôn muộn sẽ có cuộc sống hạnh phúc hơn - Ảnh minh họa: Internet

Hợi khi còn trẻ có cuộc sống khá an nhàn, được ba mẹ nuôi không phải kiếm tiền vất vả như bao người. Nhưng nếu bạn kết hôn khá sớm sẽ phải chịu dang dở mới tìm được người yêu mình thật lòng. Bạn nên kết hôn muộn một chút để không phải chuốc thêm nhiều buồn phiền. Hợi một khi đã kết hôn luôn một mực yêu thương, bảo bọc chồng con. Cũng vì vậy mà bạn rất ít có thời gian dành cho gia đình và đánh mất những mối quan hệ vốn có. Thế nên khi đổ vỡ, bạn không có nơi để nương tựa, bạn thân để tâm sự. Vì vậy, bạn nên sáng suốt một chút, đừng để chuyện yêu đương cản trở sự nghiệp và cuộc sống vốn dĩ hạnh phúc của mình.

Tuổi Mão

Top con giáp nữ trời an bài nếu kết hôn sớm sẽ phải chịu 2 lần đò, lận đận trắc trở đủ đường - Ảnh 3
Khi công việc ổn định, Mão hãy nghĩ đến chuyện kết hôn - Ảnh minh họa: Internet

Theo lá số tử vi, Mão nên kết hôn muộn để tìm được người thích hợp với mình. Khi đó sự nghiệp của bạn sẽ ổn định, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức hơn. Và lúc đó, bạn sẽ gác lại những cuộc vui chơi của mình và toàn tâm toàn ý sống bên một người. Một điều đặc biệt là Mão nên chọn người bằng hoặc lớn hơn tuổi để cuộc sống sau này sung túc, thoải mái hơn. Nói chung đừng ai dại hối thúc Mão kết hôn sớm, cứ để họ rong chơi rồi cũng sẽ đến ngày chịu yên vị bên người thích hợp.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Những con giáp có bản lĩnh phi thường, khổ đau một mình chịu, sung sướng chia cho thiên hạ

Sau đây là những con giáp sống tình cảm, biết trước biết sau, nghĩa khí hơn người, khổ đau một mình chịu đựng, sung sướng san sẻ cùng người khác.

TIN MỚI NHẤT