Thứ Ba của bạn (13/11): Bảo Bình cảm thấy cần thay đổi

Tâm linh - Tử vi 13/11/2018 08:55

Horoscope ngày mới dự rằng Bảo Bình sẽ cảm thấy mình cần thay đổi...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Chỉ có ở trên đỉnh cao quyền lực Bạch Dương mới cảm thấy hài lòng. Chính vì thế bạn sẽ làm tất cả để có được vị trí cao nhất. Trong mối quan hệ tình cảm, bạn khát khao kiểm soát đối phương một cách trọn vẹn. Bạch Dương của ngày hôm nay tỏa ra thứ năng lượng quyến rũ lạ kỳ. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có không ít người cho rằng bạn khác lạ và có gì đó khiến họ phải dè chừng.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu biết mình là ai và cũng nhận thức rõ những ưu tiên trong cuộc sống. Trực giác của bạn cực nhạy bén trong ngày thứ Ba này. Bạn được những người xung quanh tôn trọng và ngưỡng mộ vì những thành tựu đã đạt được. Thậm chí còn có rất nhiều người lấy bạn làm tấm gương để nói theo. Kim Ngưu được khuyên hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân chứ đừng chỉ lúc nào cũng mải mê làm việc.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Đây là thời điểm Song Tử đặc biệt tập trung vào giao tiếp và các mối quan hệ. Chưa dừng lại ở đó, bạn cũng đang trong giai đoạn tìm kiếm và khám phá vẻ đẹp mà cuộc sống này mang lại. Trải nghiệm những điều mới lạ mang đến cho Song Tư cảm giác đặc biệt thích thú, hài lòng. Trong mối quan hệ với một nửa còn lại, bạn không đòi hỏi phải lãng mạn mà chỉ muốn bình yên.

Thứ Ba của bạn (13/11): Bảo Bình cảm thấy cần thay đổi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Mọi việc trong ngày diễn ra đúng như dự đoán và mong đợi của Cự Giải. Đây là thời điểm để bạn chứng tỏ bản thân và tỏa sáng trong mắt mọi người. Cự Giải nhận ra cả thế giới gần như đang xoay quanh bạn. Hãy vui vẻ tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống hiện tại bạn nhé! Vì chăm chỉ nên bạn sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong ngày thứ Ba.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Khi làm việc nhóm, Sư Tử cảm thấy bản thân thiếu sự hỗ trợ hoặc bị ai đó chặn đứng đường đi nước bước. Có lẽ đây chỉ là do bạn tưởng tượng ra vì quá căng thẳng mà thôi. Những câu hỏi mà Sư Tử đặt ra có thể được trả lời nếu bạn tập cách suy nghĩ phóng khoáng, vượt khỏi những giới hạn thông thường. Trong một tập thể, bạn có xu hướng trở nên tách biệt.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Cùng giữ cả cái cũ lẫn cái mới hay tạm biệt cái cũ để đến với cái mới? Đây là điều mà Xử Nữ cực kỳ băn khoăn ở thời điểm hiện tại. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy có thái độ dứt khoát với mọi thứ trong cuộc sống của mình. Trong quá khứ, đã có những mục tiêu bạn không chinh phục thành công. Vậy thì để tương lai tươi sáng hơn, ngay từ hôm nay bạn hạnh hãy cố gắng hết sức.

Thứ Ba của bạn (13/11): Bảo Bình cảm thấy cần thay đổi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Mức độ nhiệt tình và khoan dung của Thiên Bình đối với ai đó tỷ lệ thuận với cách mà đối phương cư xử với bạn. Bạn không phải người tính toán so đo nhưng có xu hướng đối đáp theo kiểu "tấm gương phản chiếu" với người khác. Hiện tại là thời điểm thích hợp để Thiên Bình thử những điều mới mẻ và ghé thăm những địa điểm chưa từng đi.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Mọi ánh nhìn như đồ dồn về phía Bọ Cạp trong ngày thứ Ba tuần này. Đó vừa hay cũng là điều mà bạn mong. Trở thành trung tâm của sự chú ý là những gì bạn muốn lúc này. Thế nên nếu có bất kỳ ai có dấu hiệu cạnh tranh ngôi vị "ngôi sao" với Bọ Cạp, bạn lập tức đưa đối phương vào tầm ngắm. Sau đó bạn sẽ bằng mọi cách so tài với người đó.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã đừng ngại ngần kết bạn với những người mới gặp. Đó có thể chỉ là một người bạn tâm giao nhưng cũng có thể trở thành quý nhân của bạn thì sao? Trong chuyện tình cảm, những ngày này bạn khiến người ấy buồn bực vì sự thờ ơ của mình. Cuối ngày, nếu có thời gian, Nhân Mã hãy hẹn hò hoặc ít nhất cũng nên gọi điện trò chuyện với đối phương nhé!

Thứ Ba của bạn (13/11): Bảo Bình cảm thấy cần thay đổi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết à, tiểu tiết vô cùng quan trọng trong những việc bạn làm hôm nay. Chính vì thế, khi phát hiện một lỗi nhỏ, bạn không nên bộ qua mà hãy lập tức tìm cách sửa chữa nó. Cùng ngày, bạn cần cẩn thận với những phát ngôn của mình. Hãy chắc chắn những từ ngữ bạn dùng đã đủ chuẩn xác, lịch sự, không làm ảnh hưởng đến ai trước khi nói ra.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Cuối cùng thì Bao Bình cũng cảm thấy mình cần thay đổi. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ gặp phải một số vấn đề, rào can từ những người xung quanh. Nếu là người thân, Bảo Bình hãy kiên nhẫn, bình tĩnh giải thích mong muốn của mình cho họ nghe. Họ ngăn cản vì yêu thương và lo lắng cho bạn. Vậy nên chỉ cần trấn an người thân, bạn sẽ được thoải mái làm theo ý mình.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Giữa Song Ngư và một nửa của mình xuất hiện một khoảng cách, vết nứt vô cùng lớn. Bạn muốn hai người trở lại như xưa nhưng loay hoay mãi chưa biết nên làm thế nào. Chìa khóa mấu chốt mà bạn cần nghĩ đến đầu tiên đó là giao tiếp. Hai người hãy bắt đầu bằng những câu hỏi, những lời chia sẻ về tâm trạng, cảm xúc, suy nghĩ của nhau. Không giao tiếp thì hai bạn sẽ không thể giải quyết.

Vất vả qua rồi, tháng 12 tới 3 con giáp này sẽ được thần Tài chiều chuộng tới bến!

Tháng 12 này, tài vận của 3 con giáp này vô cùng đỏ, tiền bạc ào ào đến khiến ai cũng phải ngưỡng mộ ganh tị!

TIN MỚI NHẤT