Tháng 3 ngập hỷ sự, tháng 4 phát tài thăng hoa, 3 con giáp ngập trong biển tiền, giàu có nứt vách

Tâm linh - Tử vi 29/02/2024 17:54

Năm trước khổ cực bao nhiêu thì bước sang tháng 3 và tháng 4, những con giáp may mắn này càng ăn nên làm ra, được thần tài gõ cửa tới tấp.

Tuổi Tuất

Ngay thẳng, cương trực và không ngừng theo đuổi đam mê nên Tuất được cấp trên cất nhắc, đồng nghiệp hỗ trợ hết lòng. Càng chăm chỉ làm việc, cống hiến hết mình Tuất càng gom hết của nả trong thiên hạ vào nhà, tiền chất chật két.

Sách tử vi có nói, bước sang tháng 3 và tháng 4, dù làm thuê hay làm chủ Tuất cũng sẽ có năm mới ngập trong nhung lụa, của ăn của để chất đống. Thế nên, nếu đang có ý định đầu tư, kinh doanh Tuất hãy bắt tay vào thực hiện ngay để chớp lấy thời cơ nghìn năm có một này.

Tháng 3 ngập hỷ sự, tháng 4 phát tài thăng hoa, 3 con giáp ngập trong biển tiền, giàu có nứt vách - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Thìn là con giáp sinh ra đã ngậm thìa vàng, số phận may mắn hơn người. Thế nhưng, thay vì ỷ lại vào vận may trời cho, con giáp bản lĩnh này lại không ngừng nỗ lực để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Thế nên, ngay từ những ngày đầu của sự nghiệp Thìn đã kiếm được bộn tiền.

Bước sang tháng 3 và tháng 4, con giáp may mắn này sẽ có những chuyển biến tích cực trong đời mình. Tuổi Thìn sẽ có tài vận dồi dào, có cơ hội trở thành đại gia, cả năm tiền tài phủ phê, tha hồ hưởng lộc.

Tháng 3 ngập hỷ sự, tháng 4 phát tài thăng hoa, 3 con giáp ngập trong biển tiền, giàu có nứt vách - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Hiền lành, chịu thương chịu khó và có trách nhiệm nên Sửu được nể trọng, sự nghiệp phát triển vững vàng. Đặc biệt, ở con giáp này còn có cả ý chí cầu tiến, không ngừng học hỏi nên cơ hội kiếm tiền tìm đến tận cửa, may mắn hơn người.

Bước sang tháng 3 và tháng 4 nhờ được thần tài chiếu cố nồng hậu, quý nhân đưa đường chỉ lối nên Sửu sẽ có thời gian thăng hoa mỹ mãn, tài lộc vượng phát. Con giáp giàu có này càng thêm lộc thêm tài, đổi đời chỉ sau một đêm.

Tháng 3 ngập hỷ sự, tháng 4 phát tài thăng hoa, 3 con giáp ngập trong biển tiền, giàu có nứt vách - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Dự đoán 2 tuần đầu tháng 3, vận khí tốt, 3 con giáp thu bộn tiền, vàng bạc kéo về như lũ, may mắn thành công hơn người

Tử vi 12 con giáp nhận thấy, có 3 con giáp sau đây được Thần Tài ưu ái ban lộc về tiền bạc, dễ nhận được những khoản bất ngờ ngoài nguồn thu nhập chính trong 2 tuần đầu tháng 3.

TIN MỚI NHẤT