Thần Tài ban thưởng, 3 con giáp dễ giàu 'bất thình lình', tiêu tiền không phải suy nghĩ trong nửa đầu tháng 9/2020

Tâm linh - Tử vi 29/08/2020 04:17

Được Thần Tài ban thưởng, may mắn ập đến trước mặt, 3 con giáp dễ giàu 'bất thình lình', tiêu tiền không phải suy nghĩ trong nửa đầu tháng 9/2020.

Theo tử vi con giáp, có 3 con giáp có vận thế may mắn rực rỡ nhất trong nửa đầu tháng 9/2020.

Tuổi Thân

Được thần Phật phù hộ, Trời thương, vận thế của tuổi Thân trong tháng 9 nhanh chóng thoát khỏi tháng cô hồn nhiều “âm khí”. Cùng Chính Khí trong vận thế, tuổi Thân càng gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong mọi việc.

3 con giap 1
Được quý nhân giúp đỡ, cùng cố gắng phấn đấu không ngừng trong công việc, vận trình sự nghiệp của tuổi Thân suôn sẻ hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Được quý nhân giúp đỡ, cùng cố gắng phấn đấu không ngừng trong công việc, vận trình sự nghiệp của tuổi Thân suôn sẻ hanh thông. Con giáp này được sếp tin tưởng, cân nhắc vị trí cao hơn cùng lương bổng tốt hơn.

Tuổi Thân nếu ấp ủ kế hoạch gì thì hãy nhanh chóng thực hiện trong thời gian này, vì kết quả thu về còn tốt đẹp hơn cả mong đợi.

Tuổi Dần

Tháng 9 dương lịch khá tốt đẹp và may mắn với người tuổi Dần. Vận thế của con giáp này thịnh phát, đẩy lùi hết “âm khí” của tháng 7 âm lịch. Chỉ cần ra khỏi nhà, tuổi Dần liền gặp được quý nhân, vận may tài lộc và phú quý.

3 con giap 2
Theo tử vi tháng 9, đặc biệt là thời gian đầu tháng, tuổi Dần được quý nhân giúp sức như cá gặp nước, sự nghiệp thăng tiến leo thang - Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi tháng 9, đặc biệt là thời gian đầu tháng, tuổi Dần được quý nhân giúp sức như cá gặp nước, sự nghiệp thăng tiến leo thang. Con giáp này nếu đang là nhân viên bình thường thì có khả năng được cân nhắc vị trí cao hơn. Tuổi Dần kinh doanh tài lộc hồng phát, nhiều khoản lợi nhuận kếch xù nhẹ nhàng bay vào túi.

Tuổi Tý

Trong 3 con giáp, tuổi Tý là con giáp có vận thế khởi sắc nhất trong tháng 9. Đặc biệt là thời gian đầu tháng tuổi Tý gặp nhiều may mắn. Vì con giáp này được cát tinh “Tam Đài” soi chiếu, cùng bản tính siêng năng, chịu thương chịu khó nên sự nghiệp có nhiều bước đột phá vượt bậc.

3 con giap 3
Tuổi Tý nên tận dụng thời gian vàng bạc này để thăng tiến, tích lũy tiền bạc, đầu tư sinh lợi nhuận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý nên tận dụng thời gian vàng bạc này để thăng tiến, tích lũy tiền bạc, đầu tư sinh lợi nhuận.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tháng 9 hưởng lộc Trời: 3 con giáp hốt trọn rổ bạc núi vàng, bùng nổ vận may phú quý

Tháng 9/2020 là thời điểm hoàng kim thăng hoa của 3 con giáp này, tiền bạc dồi dào, sự nghiệp thăng tiến, đại cát đại lợi.

TIN MỚI NHẤT